Định hướng gì thì cái cuối cùng cũng là lợi nhuận. Ăn dày quá nên mới bán được ít. Em tẩy chay vì giá quá cao so với các dòng xe sang khác cùng phân khúc bác ak.Chăm sóc ít khách hàng hơn sẽ chu đáo hơn bác ak. Mà căn bản mỗi hãng có một định hướng.
RX350 máy lớn thuế cao. Nếu so GLC thì nên so RX200t. Lệch nhau khoảng gần 1 tỏi Và cầm 1 tỏi đó đi xem 2 chiếc thì bác sẽ hiểu 1 tỏi đó khác chỗ nào hihi. Và nếu GLC gáp mấy 3.0 hoặc 3.5 như Lexus thì giá cũng sẽ cao ngất ngay bác ạ.
GLC máy 3.0 còn RX200t máy 2.0 nghĩa là mức thuế khác nhau; mà giá thì : GLC 2toi; RX200t 2,5 tỏi;
option còn chưa tính đến;
vậy Toy VN ăn dày ko Bác???
Kính bácGLC máy 3.0 còn RX200t máy 2.0 nghĩa là mức thuế khác nhau; mà giá thì : GLC 2toi; RX200t 2,5 tỏi;
option còn chưa tính đến;
vậy Toy VN ăn dày ko Bác???
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...-co-tren-thi-truong-oto-viet-nam-3541888.html
Giờ dân ta cũng ngộ ra nhiều rồi, Toy VN đang thay đổi nhưng còn chậm quá, Trường Hải hốt khách của nhiều hãng khác đặc biệt là Toy VN.
Bác đang luẩn quẩn chủ đề kiểu siêu xe và Nissan GTR rồi.GLC máy 3.0 còn RX200t máy 2.0 nghĩa là mức thuế khác nhau; mà giá thì : GLC 2toi; RX200t 2,5 tỏi;
option còn chưa tính đến;
vậy Toy VN ăn dày ko Bác???
Nếu lý thuyết hóa, định giá sản phẩm còn là chi phí sản xuất, cầu thị trường, khách hàng mục tiêu, các kiểu đà điểu, chẳng ai lại cứ lấy mã lực rồi quyết định giá cao cả, GLS mã lực to, nhưng mà nếu xuống tiền, thì đi mua RR hết.
Nhưng mà nếu xét trung thực về giá trị sử dụng của lexus thì, ngoài 350 bị lệch giá lên hơn nửa củ mới có tâm lý bán xe ăn chênh thôi, 200t thì cực khó kiếm xe cũ, nhưng GLC thì ko khó, nói quá ra thậm chí ko hot như NX, bị chê lên chê xuống, đến camera lùi còn ko có, kiếm được xe chạy lướt cũng hơi bị gian nan.
Chỉnh sửa cuối:
GLC nào máy 3.0 vậy bác? Kkkk. Bác tìm hiểu kỹ lại đi. Vậy tại sao Mer E với Lexus ES cùng phân khúc mà giá E300 giá 3 tỷ 99, còn ES 250 giá 2 tỷ 280 (2 thằng đều nhập hết nhé)? Chẵng lẻ Mer ăn cực dày hả bác kkkkk.GLC máy 3.0 còn RX200t máy 2.0 nghĩa là mức thuế khác nhau; mà giá thì : GLC 2toi; RX200t 2,5 tỏi;
option còn chưa tính đến;
vậy Toy VN ăn dày ko Bác???
Chỉnh sửa cuối:
E300 thì lấy ES 350 ra so chứ bác? ES350 giá cũng mềm hơn E300 nhiều khoảng 3.2 tỏi.
Bác fun quá ạĐịnh hướng gì thì cái cuối cùng cũng là lợi nhuận. Ăn dày quá nên mới bán được ít. Em tẩy chay vì giá quá cao so với các dòng xe sang khác cùng phân khúc bác ak.
Bác đang đi dòng xe A, như vậy là Bác đang "tẩy chay" tất cả các dòng xe còn lại.
Tuy nhiên, các dòng xe còn lại, lại có 1 số các Bác khác đang sử dụng. Và thường thì có thích dòng này, loại xe này thì bản thân cá nhân đó mới mua để sử dụng. Và đương nhiên, họ sẽ bảo vệ cái quan điểm đó trong ngắn hạn (thời điểm đang sử dụng xe).
Thế giới xe hơi có nhiều hãng, mỗi hãng có nhiều loại, dòng xe tùy theo phân khúc của người tiêu dùng
Thường thì các phân khúc sang nhất của các hãng xe bao giờ cũng đắt giá nhất và số lượng xe bán ra không được nhiều như các dòng thấp hơn. Nhưng có lẽ, các dòng xe sang vẫn tồn tại để khẳng định thương hiệu, uy tín, khả năng sản xuất xe,... của hãng đó.
Em đang tưởng tượng, nếu viễn cảnh như bác nói, nó xảy ra, ví dụ RX350 có giá bán 2,5 tỷ, như vậy RX sẽ lấy hết khách hàng của các dòng xe khác có tính năng, thông số kỹ thuật tương đương... Thế là trên đường toàn thấy RX... Sau khoảng 1 năm sau, chả ai quan tâm đến RX nữa vì quá... nhàm (Lúc đó hãng mẹ Toyota chắc đang nghiên cứu 1 dòng xe mới, thay cho RX từ lâu rồi....)
Suy luận của bác thật bá đạo. Bác về làm lãnh đạo cho Toy hay Lex thì quá tốt luôn. Ak mà bác phải làm lãnh đạo của Rolls Royce thì mới xứng đángBác fun quá ạ
Bác đang đi dòng xe A, như vậy là Bác đang "tẩy chay" tất cả các dòng xe còn lại.
Tuy nhiên, các dòng xe còn lại, lại có 1 số các Bác khác đang sử dụng. Và thường thì có thích dòng này, loại xe này thì bản thân cá nhân đó mới mua để sử dụng. Và đương nhiên, họ sẽ bảo vệ cái quan điểm đó trong ngắn hạn (thời điểm đang sử dụng xe).
Thế giới xe hơi có nhiều hãng, mỗi hãng có nhiều loại, dòng xe tùy theo phân khúc của người tiêu dùng
Thường thì các phân khúc sang nhất của các hãng xe bao giờ cũng đắt giá nhất và số lượng xe bán ra không được nhiều như các dòng thấp hơn. Nhưng có lẽ, các dòng xe sang vẫn tồn tại để khẳng định thương hiệu, uy tín, khả năng sản xuất xe,... của hãng đó.
Em đang tưởng tượng, nếu viễn cảnh như bác nói, nó xảy ra, ví dụ RX350 có giá bán 2,5 tỷ, như vậy RX sẽ lấy hết khách hàng của các dòng xe khác có tính năng, thông số kỹ thuật tương đương... Thế là trên đường toàn thấy RX... Sau khoảng 1 năm sau, chả ai quan tâm đến RX nữa vì quá... nhàm (Lúc đó hãng mẹ Toyota chắc đang nghiên cứu 1 dòng xe mới, thay cho RX từ lâu rồi....)
So sánh Lexus vs bmw, mercedes, audi... cùng phân khúc bên Mỹ giá thế nào các bác? Giá Bằng nhau chênh ko đáng kể. Về Việt Nam thì Lexus tự định vị mình trên 1 nấc so với các hãng kia về giá. Thế mà các bác cũng bênh Lex và đâm đầu vào ủng hộ, kể cũng lạ thật
Vâng, cao siêu hơn thì em k biếtSo sánh Lexus vs bmw, mercedes, audi... cùng phân khúc bên Mỹ giá thế nào các bác? Giá Bằng nhau chênh ko đáng kể. Về Việt Nam thì Lexus tự định vị mình trên 1 nấc so với các hãng kia về giá. Thế mà các bác cũng bênh Lex và đâm đầu vào ủng hộ, kể cũng lạ thật
Nhưng nguyên chữ "bên M-Ỹ" nó đã khác xa chữ "V-I-Ê-T N-A-M" rồi bác ah.
Vậy không đồng nhất thì so sánh làm sao được ah? Chưa kể mọi so sánh đều là khập khiễng?
Hai thị trường khác hẳn nhau về vị trí địa lý, tập quán tiêu dùng, thu nhập, quan điểm nhìn nhận, đường xá, thời tiết,...
Khó bác ạ