Lexus Việt Nam! định hướng marketing là tạo ra sự khao khát cho khách hàng: giá cao, hàng khan hiếm (dù có sẵn tiền nhưng vẫn phải đặt 4-6 tháng mới có hàng), chất lượng ổn định, chăm sóc chu đáo, giá trị bán lại cao, khấu hao ít, ... Đó là chiến lược marketing của họ và đến nay nó vẫn đúng! Họ chọn con đg riêng, khác hẳn với mấy hãng xe Đức như mer, bmw, audi có tiền là có xe luôn, sự khát khao nó giảm hẳn, xe chạy đầy đường. Nói thật là ra đường, chỉ mấy em đời mới của mer, bmw, audi vừa ra mắt thì E còn ngó chứ 1 time sau E chẳng thèm nhìn. Trong khi 1 em Lex es350 đời 2012 thôi E cũng vẫn ngó theo. Mặc dù là lái lex cảm giác ko thật bằng bmw nhưng ko hiểu sao vẫn có cảm giác thèm muốn khao khát nó, đó là thứ ko mua đc bằng tiền!