Mấy ông salon tham lam ôm nhiều xe dung tích lớn trước 1/7 giờ không bán được mới vỡ mồm về tiền lãi hàng thángChắc anh rai đang nói đến 570.
Chú em cũng vừa thi triển 1 em, đại loại là trước 1/7 ôm nhiều, h lòi mồm trả lãi nên giá cũng hơn giá cũ chút đỉnh thôi. Tại ko rõ trog nam sao, ngoài bắc h giá 570 ảo quá nên chơi luôn range rover cho khện, xem chừng cũng ế nhiều.
Nhưng hầu như lex của việt cũng gọi là full rồi, chỉ có mấy cái chệch làn, phanh khoảng cách là ko có thôi ( cũng chẳng dùng đc )
Nhìn cái bảng giá Lex VN là biết bán được bao xe hàng tháng rồi. Dân ta giờ ai ngu mà mua cái xe đắt lòi so với cái giá trị thật. Chỉ trừ mấy ông chọc phú mua xe đó chứ nếu có tầm tiền để mua một con Lex nào đó thì thường họ sẽ ngắm nghía sang dòng khác cùng tầm tiền để có xe hợp lý hơn.RX200t use Twin turbo nha bác. Q5, X3 chỉ use turbo đơn thôi ạ. Mà RX200t hãng ăn dày thiệt chứ. Chưa 1/7 giá chênh lệch 240tr à, mà option thì thiếu vài món, màn hình bé hơn chút, loa hàng hiệu, máy 3.5, đèn full led. Mà hỏi giá bộ đèn rx350 để thay rx 200t trong hãng bán hết 180tr. Chứng tỏ lexus rx200t bán mắc thiệt chứ.
Có 1 câu rất hay: đừng dạy người giàu cách tiêu tiền, nên tốt nhất các bác cứ để họ mua, kiếm tiền dễ quá thì vứt bót cho hãng, còn cá nhân mình ko bao giờ thích Lexus
Cứ mang ra trường đua thì biết, TOYOTA chưa có thứ hạng về động cơ hiệu suất cao trên thế giới đâu. Từ thế chiến 2, xe tăng nhật đã thua thiệt vs Nga chứ đừng dám gọi là so sánh với Đức, Nó đã có nền tảng gần 200 năm để phát triển rồi thì ông nHật sao đấu được.Nhìn cái bảng giá Lex VN là biết bán được bao xe hàng tháng rồi. Dân ta giờ ai ngu mà mua cái xe đắt lòi so với cái giá trị thật. Chỉ trừ mấy ông chọc phú mua xe đó chứ nếu có tầm tiền để mua một con Lex nào đó thì thường họ sẽ ngắm nghía sang dòng khác cùng tầm tiền để có xe hợp lý hơn.
Chỉ có ông anh mới nói là khát khao vs LExus. còn em đây có cũng ko mua... TLexus Việt Nam! định hướng marketing là tạo ra sự khao khát cho khách hàng: giá cao, hàng khan hiếm (dù có sẵn tiền nhưng vẫn phải đặt 4-6 tháng mới có hàng), chất lượng ổn định, chăm sóc chu đáo, giá trị bán lại cao, khấu hao ít, ... Đó là chiến lược marketing của họ và đến nay nó vẫn đúng! Họ chọn con đg riêng, khác hẳn với mấy hãng xe Đức như mer, bmw, audi có tiền là có xe luôn, sự khát khao nó giảm hẳn, xe chạy đầy đường. Nói thật là ra đường, chỉ mấy em đời mới của mer, bmw, audi vừa ra mắt thì E còn ngó chứ 1 time sau E chẳng thèm nhìn. Trong khi 1 em Lex es350 đời 2012 thôi E cũng vẫn ngó theo. Mặc dù là lái lex cảm giác ko thật bằng bmw nhưng ko hiểu sao vẫn có cảm giác thèm muốn khao khát nó, đó là thứ ko mua đc bằng tiền!
Lạy bác, Nx thì cùng mâm vs q3 bác nhé, rx 350, 200t cạnh tranh vs q5 2.0 và 3.0 nhé. google là bác biết ngayMặc dù ko thích chính sách lexus lắm, nhưng em cũng ko đồng ý quan điểm này.
Đầu tiên là nếu q5 mà lên option như rx thì cũng giá cũng tương đối sóc, nữa là em chỉ xếp q5 cùng với nx (nhưng ngồi thực tế nx vẫn rộng hơn q5). Rx là đâu đó ngang x5 nhưng ngắn hơn q7, nhưng chỉ xét về không gian thì chắc rx ngồi rộng thênh thang nhất. ( nhưng cốp lại bé với lồi lên hơi mất thẩm mỹ )
Còn hồi em xem q7 2.0 option cũng tậm tịt lắm, ko biết matrix có sẵn ko, hình như mất thêm 200 củ nữa.
Thực ra theo "nghiên cứu của em", với xe nhập khẩu, audi giống pors là chính sách báo giá bản base rất chi là sida, thêm option thì đắt lòi, bmw thì toàn cho bản base, đc cái rẻ chơi với mer nhằm dụ dỗ đội sinh viên mới ra trường với dân chơi chọc phá độ đẽo, lex thì thường là full, giá cũng tới nóc chùn hết cả tay, cứ theo quy chuẩn này áp theo nhu cầu rồi mua.
Về kích thước dài rộng cao thì NX tương đương Q5 bác nhé, cùng máy 2.0 nữa, nên em nghĩ NX và Q5 cùng phân khúc ạ., còn Q5 mà so với RX thì ko có cửa về kích thước rồi ạ.....Lạy bác, Nx thì cùng mâm vs q3 bác nhé, rx 350, 200t cạnh tranh vs q5 2.0 và 3.0 nhé. google là bác biết ngay
Lexus cũng như Toyota ở VN chỉ dành cho người nhà nước mua thôi. Dân đen bọn em đũa mốc đâu dám chòi mâm son
Nước mình nó không theo quy luật nên có nhiều điều khó hiểu mà vẫn tồn tại bác ah.