Liberty càng ngày càng xuống cấp, thấy chê nhiều hơn khen. Em đang dùng của PVI quá ổn, trước thấy thằng Liberty của nước ngoài tưởng ngon định mua rồi may mà không dính phải. PVI em dùng khá ổn, xe bị xước gì thì em để luôn khoảng 6 tháng hoặc cuối năm vào hãng rồi gọi giám định sơn tu sửa lại thôi, thủ tục đơn giản, xử lý nhanh
- Tags
- liberty
Sau khi xe bị sự cố thì bảo hiểm Liberty chối bỏ trách nhiệm bồi thường bằng nhiều lý do.[pagebreak][/pagebreak]
Xe mình mua bh liberty từ tháng 3/2016. Lúc mua bh thì liberty kiểm tra kỹ càng dữ lắm, chụp hình các loại các cái luôn. Vừa rồi chạy vào đường nội bộ bị va phải thang sắt do thằng em mới mua về dựng chòi nên trúng cái đèn làm nứt đèn.
Hôm bị sự cố là 03/11/2016, ngay khi bị sự cố có báo cho LIberty liền, họ bảo chụp hình hiện trường và lên gara. Sau khi gara gởi các thông tin về liberty thì chờ đợi và hối thúc lắm thì đến ngày 10/11/2016 mới hẹn được liberty đến giám định tại ga ra. kể từ đó không có 1 thông tin phản hồi nào từ liberty hết.
Đến nay (15/11/2016) có 1 nhân viên liberty gọi lại nói :
1/ Đèn xe mình độ vòng led angel eye nên không bồi thường (báo các bác là xe này gắn angel eye trước khi mu bảo hiểm).
2/ Lib đổi thừa bể đèn do con vít chứ không phải do đâm va nên không bồi thường.
3/ Hiện trường họ nói đâm va thì đèn không có nhiều vết trầy.
......
Họ nói sẽ phúc đáp văn bản trả lời trong nay mai, em sẽ lên gặp họ để khiếu nại tiếp các bác à. Kết thúc vụ việc em sẽ up hết các hồ sơ lên để các bác rút kinh nghiệm hãng bh này
Xin lỗi nhe, lần đầu đăng ký vào đây không biết sử dụng thế nào, thấy chổ này nó nháy nháy nên gõ đại:
Thực tình thì em quá búc xức với thằng Lib này quá, em xài mazda3 được anh Hải tặng 1 cái BH Lib tưởng bở, khi xe em sụp ổ gà nổ bánh, trầy xe vô nhân viên anh Hải làm các thủ tục tổng chi phí hết hơn 7,2chai gửi Lib nó xem xét vài hôm sau trả lời chấp nhận bồi thường . . . 2 xị với các lí do: - nổ bánh không bồi thường (6chai), còn lại chấp nhận bồi thường nhưng mỗi lần Lib bồi thường như vậy thì chủ xe phải chịu chung 1chai, tính tổng lại Lib còn bồi thường cho em . . . 2 xị, quí vị xem coi mình còn nên duy trì mqh với Lib nữa không? Hôm hết hạn nhân viên Lib có gọi em đề nghị tái tục, trời ơi em sôi gan bảo với bảo hiểm Liberty bây giờ cho không tôi cũng không thèm (có hơi mất lịch sự) nhưng mà nó làm ăn kiểu coi thường mình, khi mình đã mua coi như nó nắm cán khi có sự cố nó muốn phán thế nào cũng được.
Vài lời đóng góp (chủ yếu xã cục tức) các bạn đề phòng thằng này.
Sợ với bảo hiểm , kiểu này mai mốt chắc k ai mua bảo hiểm hết vì có mua cũng như không , phí tiền
Vậy thì điên quá bác nhỉ. Coi vụ bể lốp không bảo hiểm, còn lại 1,2 triệu thì mình trả 1 triệu, bảo hiểm trả 200kXin lỗi nhe, lần đầu đăng ký vào đây không biết sử dụng thế nào, thấy chổ này nó nháy nháy nên gõ đại:
Thực tình thì em quá búc xức với thằng Lib này quá, em xài mazda3 được anh Hải tặng 1 cái BH Lib tưởng bở, khi xe em sụp ổ gà nổ bánh, trầy xe vô nhân viên anh Hải làm các thủ tục tổng chi phí hết hơn 7,2chai gửi Lib nó xem xét vài hôm sau trả lời chấp nhận bồi thường . . . 2 xị với các lí do: - nổ bánh không bồi thường (6chai), còn lại chấp nhận bồi thường nhưng mỗi lần Lib bồi thường như vậy thì chủ xe phải chịu chung 1chai, tính tổng lại Lib còn bồi thường cho em . . . 2 xị, quí vị xem coi mình còn nên duy trì mqh với Lib nữa không? Hôm hết hạn nhân viên Lib có gọi em đề nghị tái tục, trời ơi em sôi gan bảo với bảo hiểm Liberty bây giờ cho không tôi cũng không thèm (có hơi mất lịch sự) nhưng mà nó làm ăn kiểu coi thường mình, khi mình đã mua coi như nó nắm cán khi có sự cố nó muốn phán thế nào cũng được.
Vài lời đóng góp (chủ yếu xã cục tức) các bạn đề phòng thằng này.
Bác kết luận như vầy hơi sớm. Bác phải từng bị 1 vụ nặng cỡ vài chục triệu, được bảo hiểm đền đủ thì mới hiểu tác dụng của bảo hiểm vật chất xe. Thật sự bảo hiểm là để phòng hờ cho những rủi ro lớn và không lường trước. chứ mấy cái tút tút lại xe vốn không phải là cái nên được bảo hiểm.Sợ với bảo hiểm , kiểu này mai mốt chắc k ai mua bảo hiểm hết vì có mua cũng như không , phí tiền
Đa số người mình chưa hiểu đúng bản chất + thêm mấy ông cơ sở sửa chữa vì chiều khách hàng nên làm sai nguyên tắc quen rồi nên mới hình thành cái tâm lý ngược đời là "cứ quăng xe đó, được lo từ A tới Z thì mới là dịch vụ tốt" trong khi bản thân mình nhiều khi cũng éo biết tụi dịch vụ nó ghi như thế nào và nó ăn chia ra làm sao, hồ sơ xe mình bị biến hóa như thế nào. Cái đó là vô tình mình tiếp tay cho hành vi trục lợi bảo hiểm. Nguyên tắc không bao giờ sai trong kinh doanh: "Không có cái gì là miển phí cả. Không có lợi ích thì không làm".
Chừng nào thị trường của mình nó phát triển đến mức toàn bộ thị trường đều kết nối chung 1 dữ liệu bảo hiểm và đến lúc xe mình không hãng nào dám nhận bảo hiểm vì lý lịch quá xấu thì lúc đó may ra vấn nạn trục lợi bảo hiểm như bây giờ mới giảm được.
Vậy thì điên quá bác nhỉ. Coi vụ bể lốp không bảo hiểm, còn lại 1,2 triệu thì mình trả 1 triệu, bảo hiểm trả 200k
Cái này thì quy tắc bảo hiểm của hãng nào cũng quy định rõ mà bác. Trong phần loại trừ bảo hiểm, luôn luôn có loại trừ tổn thất đối với lốp xe. Cho bác xem tham khảo quy định của hãng em đang mua bảo hiểm nè.
Nên đọc kỹ hợp đồng và quy tắc bảo hiểm rồi hẵng chửi công ty bảo hiểm. Em không PR cho hãng bảo hiểm nào, mà chỉ nêu lên một sự thật hiển nhiên là người VN mình thường không đọc hợp đồng và hay có tâm lý hùa theo đám đông.
Attachments
-
125,9 KB Đọc: 6
Thì tôi có thắc mắc vụ bể cái lốp xe đâu, cái đấy tôi biết mà.Cái này thì quy tắc bảo hiểm của hãng nào cũng quy định rõ mà bác. Trong phần loại trừ bảo hiểm, luôn luôn có loại trừ tổn thất đối với lốp xe. Cho bác xem tham khảo quy định của hãng em đang mua bảo hiểm nè.
Nên đọc kỹ hợp đồng và quy tắc bảo hiểm rồi hẵng chửi công ty bảo hiểm. Em không PR cho hãng bảo hiểm nào, mà chỉ nêu lên một sự thật hiển nhiên là người VN mình thường không đọc hợp đồng và hay có tâm lý hùa theo đám đông.
Ý tôi là cay cái vụ giá trị sửa chữa 1,2 triệu nhưng khách hàng phải chi 1 triệu/vụ nên mới có chuyện bảo hiểm chỉ thanh toán 200k.
chính xác, phải đọc hết quy tắc của bên Bảo hiểm và nắm rõ nhưng điều cơ bản của nóCái này thì quy tắc bảo hiểm của hãng nào cũng quy định rõ mà bác. Trong phần loại trừ bảo hiểm, luôn luôn có loại trừ tổn thất đối với lốp xe. Cho bác xem tham khảo quy định của hãng em đang mua bảo hiểm nè.
Nên đọc kỹ hợp đồng và quy tắc bảo hiểm rồi hẵng chửi công ty bảo hiểm. Em không PR cho hãng bảo hiểm nào, mà chỉ nêu lên một sự thật hiển nhiên là người VN mình thường không đọc hợp đồng và hay có tâm lý hùa theo đám đông.
Dù hợp đồng có mâu thuẫn với quy tắc bảo hiểm, thì quy tắc cũng là ưu tiên để xử lý vấn đề
cái này nó thuộc về mức miễn thường, có trong quy tắc và hợp đồngThì tôi có thắc mắc vụ bể cái lốp xe đâu, cái đấy tôi biết mà.
Ý tôi là cay cái vụ giá trị sửa chữa 1,2 triệu nhưng khách hàng phải chi 1 triệu/vụ nên mới có chuyện bảo hiểm chỉ thanh toán 200k.
chắc bác không nhớ rõ nên bất ngờ thôi