Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
KS Rạng đông hồi đó là tòa nhà văn phòng của cơ quan USAID , Hồi đó phải đi đón bà chị mần ở đây hoài .... Hình như bên Ngô Thời Nhiệm còn 1 văn phòng của cơ quan này nữa ...BANH_TET nói:1945 Ba Son (Nhựt đang chiếm) ăn bom Đồng Minh
cầu 1 : cầu đi bộ Sở Thú
cầu 2 : cầu Thị Nghè
góc phải : sân Hoa Lư
2 cái cục trong vòng <span style=""color: #ff0000;"">đỏ </span>nay vẫn còn : ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Lê Duẩn (trong hình vẫn còn là cổng chính trại lính Lữ đoàn 11 Lê dương Thuộc địa Pháp)
SG 1969 :
Mazda cùng loại Taxi của cụ Cò95 - em này 3 cửa ; bảng số X-(12345) "ẩn tế " của lão METRO
Áo Dài raglan ráp tay khác màu
Honda "một ết' (S-50) nhún trước giò gà - ghi-đông 68
1969 - nhìn từ cà-phê Chim Tao Đàn : "sở Mỹ" Lê văn Duyệt (CMT8) - Bùi thị Xuân quận Nhì Sài-gòn
bus công cộng của Chánh phủ VNCH : IH Mỹ (International Harvester) đời 1964
bìa trái : IH Scout Mỹ 4x4 + Falcon 68 của nhơn viên Mỹ ở đó
@ cụ Dongzinger
toàn bô các nhà lầu từ trái qua phải hình trên đều là "sở Mỹ" cả
giờ khúc trái là KS Rạng Đông - còn lại là KS Công Đoàn
trỏng lúc đó chơi toàn là thang máy OTIS Mỹ
UH-1 đáp vô tư trong sân bên cổng BTX còn trên nóc tui hổng rành