Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

phongluu nói:
corolla95 nói:
Mời các anh các chị các chú các bác đi uống nuớc mía ở chợ Bình Tây
tòan bà xẩm không nè

giá 1d 1 ly 1973


bz55gr8bqz59ue4eo.jpg
bz55hf02d6ak930sw.jpg

Mấy chai trắng ,nâu ở trên là nước ngọt hiệu Con Nai - Phương Toàn . ( sau này là nhà máy nước ngọt Chương Dương Sô - đa CD mà pha rượu Rum Hiệp Hòa uống hết sảy .:D )
Dãy chai vàng ở dưới là nuớc cam Bierlay ... hồi đó chỉ có ông này làm nước cam đóng chai thôi Cocacola với pepsicola kg có loại này .??? :cool: chữ nghĩa nhớ lung tung kg chắc viết đúng kg chỉ viết theo âm nói lúc đó thôi .:D
Nước cam đóng chai Bireley's bác ơi ! Loại này không có gaz, uống ngon lắm, na ná như nước cam ép Twister của Tropicana ngày nay, nhưng không có tép cam. Hãng Bireley's đã dẹp tiệm từ trước 1975. Ở miền nam ngày trước ngoài nước cam không gaz Bireley's ra, còn nước cam đóng chai có gaz nhãn hiệu Top (Top vàng), Top xanh là nước ngọt có gaz hương dứa, Apla là nước ngọt có gaz hương táo, etc...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/5/05
1.056
14
38
somewhere
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

BANH_TET nói:
halogen nói:
tu nhi nói:
sân bay TSN tấp nập tương đương hoặc hơn bây giờ luôn
cái trong hình là 707 lúc đó hổng rõ Air Vietnam có mấy chiếc
nghe nói 1 em 707 bay qua Đài loan xong nghe tin tình hình SG nên nằm lại đó luôn (4-75)
tới 91-92 có thấy một em 707 phế thải nằm 1 đống chỗ Câu Lạc Bộ Hàng không đường Hồng Hà ra ngã 5 chuồng chó
không phải Taiwan mà Hongkng (phi trường cũ là Kaitak) bác à

1975 cụ già em có tham gia đoàn đi thương thảo (hồi đó thuộc Bộ Ngoại Giao - Ngoại Thương) đi nhận lại cái tầu bay này về
 
Hạng D
27/5/05
1.056
14
38
somewhere
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

BANH_TET nói:
1961 - khỏi nói quý vị cũng biết ở đâu rùi ha
toàn đường dốc sao xe Lam chạy nổi ta :

như này mới là thành phố bình yên chớ, giờ cha nào đứng đầu vòng xoay (đài phun nước con bồ câu mà to hơn trái địa cầu) dòm vô mà thấy chợ được chắc phải cao 2M
 
Hạng B2
14/4/08
365
455
63
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

28905899.jpg

Xe Mẹc chở VIP bên sông Hàn , chắc không có A/C nóng à nhe .
 
Hạng B2
14/4/08
365
455
63
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

Mà làm như xe tay lái nghịch hay sao mấy bác nhỉ ?
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.345
113
Q3
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

Anh xem ladalat có 600,000 mà Sprint hết 400,000 ack ack
Toyota 800 " con mắt thụt " thùng 700,000 , Sedan 1,100,000

phongluu nói:
Hồi 75 chiếc Sprint giá đỉnh điểm 400k 1 chiếc ra đường thấy ông nào chạy là mắt cứ tròn xoe ......ước gì mình đc như anh ấy.:D .
Mấy ông chạy xe này lịch lãm lắm nha , Đàu chải birantin bống hới , kiếng Pilot ,áo bỏ thùng , miệng ngậm ống vố ....bước ra cái xe nghiêng nhẹ 1 chút xong dạp phát ....tiếng máy nổ bong ...bong ....nghe phê bà cố .
Hay có màn kg gạt chống đứng mà để nguyên ngồi lùi ra sau cho bánh xe bám đường ,vô số phát chiếc xe rướn lên ... ôi chao điệu đàng lắm.
Dân chơi hồi đó nhiều khi cũng vã xèng cuối tháng lắm cò ơi ... tui nhớ nhà có ông anh ra đường bảnh lắm ....vậy mà cuối tháng dẫn đào đi cinema hay Thanh Thế .mượn tiền quà sáng của mấy đứa em gái hoài hà .:)
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.345
113
Q3
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

tụi nó quăng cục lơ có thằng nào tiếp đâu vì có phải cũa mình đâu mà nhận vơ xí xọn đòi lấy
e có cái công văn đó, 1976 . khg dám quăng lên sợ anh PL thức khuya dọn dẹp nữa

xe_gi_cung_duoc nói:
BANH_TET nói:
halogen nói:
sân bay TSN tấp nập tương đương hoặc hơn bây giờ luôn
cái trong hình là 707 lúc đó hổng rõ Air Vietnam có mấy chiếc
nghe nói 1 em 707 bay qua Đài loan xong nghe tin tình hình SG nên nằm lại đó luôn (4-75)
tới 91-92 có thấy một em 707 phế thải nằm 1 đống chỗ Câu Lạc Bộ Hàng không đường Hồng Hà ra ngã 5 chuồng chó
không phải Taiwan mà Hongkng (phi trường cũ là Kaitak) bác à

1975 cụ già em có tham gia đoàn đi thương thảo (hồi đó thuộc Bộ Ngoại Giao - Ngoại Thương) đi nhận lại cái tầu bay này về
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/9/04
9.916
30.345
113
Q3
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN

Khg phải Nga khg tiền mà có 1 dạo tiếp xúc với các bác expert này rất khó , lạng quạng rất dễ bị an ninh hỏi thăm sức khỏe lắm. Mấy cô đứt dây hứng liền

thit kho tau nói:
Em có một so sánh là hồi xưa Mỹ qua đóng quân ở đây bắt đầu nhiều từ 1965 – 1973 ,mà mấy ổng để lại F1 cực nhiều , sau đó đến Nga vào từ sau 1975 từ Cam Ranh đến Vũng Tàu còn ngoài bắc thì thủy điện Sông Đà … nói chung là từ quân sự đến dân sự vào VN cũng khá đông mà chớ thấy bóng dáng F1 của mấy ông này , điều đó nói lên một việc là mấy chú Ngố nghèo thấy quá không có xèng nên chẳng có ma nào nó bu.Còn mới đây có một quan chức VN có nói rằng việc chính sách của nhà nước ta về vấn đề con lai c ho về nước là chưa chuẩn , nếu ta giữ đám con lai trắng thì chí ít nó cũng có IQ cao như cha nó , còn đám đen thì thể lực tốt ta đào tạo thành cầu thủ hay các môn thể thao khác không phải đi nhập cầu thủ ngoại nữa, nếu chung ta được lợi nhiều về mấy F1 của mấy chú G.I , em lan man một chút cho vui nhé , không Chính chị chính em gì đâu nhé các bác đừng ném đá em tội nghiệp:D