Qua tới Mẽo rồi mà vưỡn học đòi thằng mọi, đúng là gốc mọi .Một đồng chí của NAE dân tộc vừa cho biết.
Từ Việt Nam thì chỉ có Eastar Jet của Hàn Quốc, Thai Lion Air (Thái Lan) và Malindo Air (Malaysia) bay bằng 737 MAX 8 thôi.Mình thì k dám bay 737 Max đâu.
Ai hay bay mới biết sợ
Rủi VJ nhập về khai thác tuyến nội địa thì sao, vừa bay vừa run hết mịa nó vị của chuyến du lịch.Từ Việt Nam thì chỉ có Eastar Jet của Hàn Quốc, Thai Lion Air (Thái Lan) và Malindo Air (Malaysia) bay bằng 737 MAX 8 thôi.
Thôi, bay VN Ê lệ cho chắc.
thì đó
gà nhà mà, ai nỡ cắt tiết
Gừng kiến thức ăn cắp lỗ chỗ như quần thủng đít, ngu lâu mà cứ ham bi bô chốn trí tuệ
Cục Hàng không liên bang ( FAA ) của Mỹ là một cơ quan quốc gia hoạt động độc lập để điều chỉnh tất cả các khía cạnh của hàng không dân dụng , ko phụ thuộc lệnh bố con thằng nào, bao gồm việc xây dựng và vận hành sân bay, quản lý không lưu , chứng nhận nhân sự và máy bay ........................chớ ko phải là thằng bán máy bay.
Vào đây mà mở mang trí óc, mà có biết tiếng Anh ko?
https://www.faa.gov/
Làm gì có chuyện gà nhà như kiểu xã hội đóng xứ Vịt mà chú bi bô như đúng rồi.
Năm 2013 chính FAA cắt tiết Boeing chứ gà nhà con mẹ gì , họ cấm tất cả máy bay dòng 787 Dreamliner của Boeing cất cánh cho đến khi hãng này chứng minh được các loại pin lithium-ion được sử dụng là "an toàn và đúng tiêu chuẩn".
Tóm lại là đần thì nên rúc vào xó ngậm miệng lại, mở miệng ra người ta lại hết nghi ngờ
Nhở?
Lúc đó hãy hay anh! Mà nếu giảm giá vé 70%, bảo hiểm cỡ 2 triệu thì nhắm mắt đưa chân được.Rủi VJ nhập về khai thác tuyến nội địa thì sao, vừa bay vừa run hết mịa nó vị của chuyến du lịch.
Thôi, bay VN Ê lệ cho chắc.
h đc nhiu anh?Lúc đó hãy hay anh! Mà nếu giảm giá vé 70%, bảo hiểm cỡ 2 triệu thì nhắm mắt đưa chân được.