Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
63.500
113
Lúc đó hãy hay anh! Mà nếu giảm giá vé 70%, bảo hiểm cỡ 2 triệu thì nhắm mắt đưa chân được. :D
2 chiệu hợp lý, coi như cũng được giá :rolleyes:
ủa, moá, trù mình hả :mad:
 
Hạng D
6/8/16
2.546
19.374
113
Từ Việt Nam thì chỉ có Eastar Jet của Hàn Quốc, Thai Lion Air (Thái Lan) và Malindo Air (Malaysia) bay bằng 737 MAX 8 thôi.
một ngày đậu bãi ko đem vào khai thác thì “lục tốn” bao nhiêu anh nhỉ? Vụ này mấy thằng này có dám kiện bọn Mẽo sml ko ta? Hay lại “dĩ hoà vi quí” nhỉ :D
 
Hạng D
6/8/16
2.546
19.374
113
Gừng kiến thức ăn cắp lỗ chỗ như quần thủng đít, ngu lâu mà cứ ham bi bô chốn trí tuệ
Cục Hàng không liên bang ( FAA ) của Mỹ là một cơ quan quốc gia hoạt động độc lập để điều chỉnh tất cả các khía cạnh của hàng không dân dụng , ko phụ thuộc lệnh bố con thằng nào, bao gồm việc xây dựng và vận hành sân bay, quản lý không lưu , chứng nhận nhân sự và máy bay ........................chớ ko phải là thằng bán máy bay.
Vào đây mà mở mang trí óc, mà có biết tiếng Anh ko?

https://www.faa.gov/

Làm gì có chuyện gà nhà như kiểu xã hội đóng xứ Vịt mà chú bi bô như đúng rồi.

Năm 2013 chính FAA cắt tiết Boeing chứ gà nhà con mẹ gì , họ cấm tất cả máy bay dòng 787 Dreamliner của Boeing cất cánh cho đến khi hãng này chứng minh được các loại pin lithium-ion được sử dụng là "an toàn và đúng tiêu chuẩn".

Tóm lại là đần thì nên rúc vào xó ngậm miệng lại, mở miệng ra người ta lại hết nghi ngờ
Nhở?
:)
chỉ có mục đích lưu lại lời vàng ngọc của anh đỗ mười :D

mà nói đi cũng phải nói lại, bọn Mẽo qq là chúa của đím thúi (em nói thằng Boeing) chứ Trump tổng thống thì phát biểu quá chuẩn trên twitter rồi
Liên minh châu Âu đóng cửa không phận với máy bay Boeing 737 Max - số phận VietJet sẽ ra sao ?
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.487
113
một ngày đậu bãi ko đem vào khai thác thì “lục tốn” bao nhiêu anh nhỉ? Vụ này mấy thằng này có dám kiện bọn Mẽo sml ko ta? Hay lại “dĩ hoà vi quí” nhỉ :D
Cứ tạm tính công suất khai thác 150 ghế, giá loanh quanh 100USD, ngày quay đầu 4 chuyến thì mỗi ngày nằm bãi sẽ hụt doanh thu khoảng 60.000USD/máy bay. Thằng nào phải trả khoản này thì chắc phải chờ kết luận thôi.
 
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
63.500
113
VN cấm 737 Max
Cục Hàng không cấm Boeing 737 MAX vào không phận Việt Nam

Hiện có ba hãng nước ngoài dùng 737 MAX bay đến Việt Nam, còn trong nước chưa hãng nào sử dụng dòng phi cơ này.

VnExpress
Thứ tư, 13/3/2019, 09:26 (GMT+7)
Sáng 13/3, Cục Hàng không Việt Nam đã họp khẩn và quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận Việt Nam kể từ 10h hôm nay.
Quyết định được đưa ra sau khi Cục đánh giá mức an toàn của loại máy bay trên và thông tin từ Cơ quan an toàn hàng không châu Âu yêu cầu dừng hoạt động Boeing 737 MAX tại EU; lệnh đình chỉ hiệu lực cho đến khi có thông báo tiếp theo.
"Các hãng hàng không sẽ bị ảnh hưởng song họ phải thay đổi loại máy bay, tất cả vì mục đích an toàn", ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Hàng không nói.
Cục sẽ thông báo ngay nội dung quyết định cho các hãng nước ngoài hoạt động tại không phận Việt Nam; hiện trong nước chưa có đơn vị nào sử dụng dòng máy bay Boeing 737 MAX. Hôm 11/3, Cục Hàng không đã quyết định chưa cấp chứng chỉ bay cho loại tàu bay này với các hãng trong nước cho đến khi làm rõ các vấn đề liên quan.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
1mdgfgqg-ethiopian-airline-boe-5851-7539-1552442791_r_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo cơ quan chức năng, hiện hãng Eastar Jet của Hàn Quốc, Thai Lion Air (Thái Lan) và Malindo Air (Malaysia) có Boeing 737 MAX đến Việt Nam. Tuy nhiên, các hãng đó đã thông báo tạm dừng hoạt động của dòng máy bay này sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Ethiopia.
Hôm qua 12/3, Cơ quan an toàn hàng không châu Âu (EASA) quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận châu Âu sau vụ tai nạn ở Ethiopia hôm 10/3 khiến 157 người thiệt mạng.
Trước đó tháng 10/2018, tai nạn của Lion Air (Indonesia) khi sử dụng máy bay Boeing 737 MAX cũng khiến 189 hành khách tử vong.
Theo EASA, "không thể loại trừ khả năng những nguyên nhân tương tự gây ra cả hai vụ tai nạn" khi cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu. "Dựa trên toàn bộ thông tin hiện nay, EASA cho rằng cần đưa ra thêm các hành động để đảm bảo khả năng tiếp tục bay của mẫu phi cơ gặp tai nạn".
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
boeing-9350-1552404673-9492-15-1145-8119-1552442792_m_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ngoài các nước trong EU, 9 quốc gia khác cũng ra lệnh cấm với Boeing 737 MAX là Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Namibia, Oman, Singapore và Mông Cổ.
Tuy nhiên, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) ngày 11/3 ra thông báo dòng máy bay này vẫn đủ điều kiện hoạt động, nhưng sẽ yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa thiết kế phi cơ trước tháng 4. Họ cũng cam kết có hành động "ngay lập tức" nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào với máy bay.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
94.487
113
Ở Bắc Mỹ hiện còn 125 cái 737 MAX 8 đang bay trên tổng số 210 cái trên toàn cầu.
 
Hạng D
6/8/16
2.546
19.374
113
VN cấm 737 Max
Cục Hàng không cấm Boeing 737 MAX vào không phận Việt Nam

Hiện có ba hãng nước ngoài dùng 737 MAX bay đến Việt Nam, còn trong nước chưa hãng nào sử dụng dòng phi cơ này.

VnExpress
Thứ tư, 13/3/2019, 09:26 (GMT+7)
Sáng 13/3, Cục Hàng không Việt Nam đã họp khẩn và quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận Việt Nam kể từ 10h hôm nay.
Quyết định được đưa ra sau khi Cục đánh giá mức an toàn của loại máy bay trên và thông tin từ Cơ quan an toàn hàng không châu Âu yêu cầu dừng hoạt động Boeing 737 MAX tại EU; lệnh đình chỉ hiệu lực cho đến khi có thông báo tiếp theo.
"Các hãng hàng không sẽ bị ảnh hưởng song họ phải thay đổi loại máy bay, tất cả vì mục đích an toàn", ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Hàng không nói.
Cục sẽ thông báo ngay nội dung quyết định cho các hãng nước ngoài hoạt động tại không phận Việt Nam; hiện trong nước chưa có đơn vị nào sử dụng dòng máy bay Boeing 737 MAX. Hôm 11/3, Cục Hàng không đã quyết định chưa cấp chứng chỉ bay cho loại tàu bay này với các hãng trong nước cho đến khi làm rõ các vấn đề liên quan.

[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
1mdgfgqg-ethiopian-airline-boe-5851-7539-1552442791_r_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo cơ quan chức năng, hiện hãng Eastar Jet của Hàn Quốc, Thai Lion Air (Thái Lan) và Malindo Air (Malaysia) có Boeing 737 MAX đến Việt Nam. Tuy nhiên, các hãng đó đã thông báo tạm dừng hoạt động của dòng máy bay này sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Ethiopia.

Hôm qua 12/3, Cơ quan an toàn hàng không châu Âu (EASA) quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận châu Âu sau vụ tai nạn ở Ethiopia hôm 10/3 khiến 157 người thiệt mạng.
Trước đó tháng 10/2018, tai nạn của Lion Air (Indonesia) khi sử dụng máy bay Boeing 737 MAX cũng khiến 189 hành khách tử vong.
Theo EASA, "không thể loại trừ khả năng những nguyên nhân tương tự gây ra cả hai vụ tai nạn" khi cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu. "Dựa trên toàn bộ thông tin hiện nay, EASA cho rằng cần đưa ra thêm các hành động để đảm bảo khả năng tiếp tục bay của mẫu phi cơ gặp tai nạn".

[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
boeing-9350-1552404673-9492-15-1145-8119-1552442792_m_460x0.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ngoài các nước trong EU, 9 quốc gia khác cũng ra lệnh cấm với Boeing 737 MAX là Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Namibia, Oman, Singapore và Mông Cổ.

Tuy nhiên, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) ngày 11/3 ra thông báo dòng máy bay này vẫn đủ điều kiện hoạt động, nhưng sẽ yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa thiết kế phi cơ trước tháng 4. Họ cũng cam kết có hành động "ngay lập tức" nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào với máy bay.
thì bọn chính quyền liên bang là tay sai cho tụi wall street với corps thôi. Ý kiến ý cò gì
 
Hạng C
16/4/12
988
50.336
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
chỉ có mục đích lưu lại lời vàng ngọc của anh đỗ mười :D

mà nói đi cũng phải nói lại, bọn Mẽo qq là chúa của đím thúi (em nói thằng Boeing) chứ Trump tổng thống thì phát biểu quá chuẩn trên twitter rồiView attachment 1865632

Có gì mâu thuẫn đâu
Lợi ích và sự gian manh luôn là bạn đồng hành nếu ko có cơ quan giám sát độc lập.
Cho nên bọn tư bản giãy chết ko mất công lấy tiền thuế dân mua vải, kẻ khẩu hiệu đỏ lòm hô hào mọi người hãy "nâng cao và học tập đạo đức Tiên đế nào cả"
Kiểm và phạt hoặc tù.
Thế thôi

Sợ bọn bán thuốc gian manh thì đã có FDA độc lập phán quyết
Sợ bọn làm tàu bay khinh mạn ẩu tả thì đã có FAA giám sát
Nước Mỹ ko có trò tổng thống ra lệnh máy bay cứ bay, máy bay dẹp là dẹp... mà là FAA phán quyết.

Trump chỉ trích lái máy bay quá phức tạp và phụ thuộc máy tính. Đó là góc nhìn của 1 anh tỉ phú, ko phải của người làm kỹ thuật
Trump nêu vấn đề đúng, nhưng giải quyết vấn đề thế nào tốt đẹp hơn thì ko có lời giải.

Bầu trời giờ ken đặc hơn cả trăm lần so với thế kỷ 20, máy tính giúp pilot bớt căng thẳng hơn rất nhiều để điều hành, các phần mềm các chương trình trên máy bay giúp giảm tai nạn cực lớn mặc dù số máy bay của nhân loại càng nhiều.
Xem bảng thống kê 10 năm thấy số vụ tai nạn lẫn tỉ lệ tai nạn càng giảm
Số nạn nhân bằng số liệu cách đây 10 năm ( mặc dù số máy bay tăng lên cả chục lần), mà số liệu này đột biến do 2108, chứ trước đó 2017 là con số cực thấp!
Liên minh châu Âu đóng cửa không phận với máy bay Boeing 737 Max - số phận VietJet sẽ ra sao ?
 

Attachments