Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
quynhquyen999 nói:
thường em thấy mấy bác có cái chức có chữ nguyên ở đằng trước thì nó mạnh và có lợi cho dân đen hơn nhể?
Vì lúc đương quyền thì mõm các cụ bị bịt $$$ và nhiều thứ khác gùi. Về hưu thì mạnh mồm hơn thôi.
Có ông nào đương quyền mà dám í kiến í cò không? 1 phát về vườn đuổi vịt ngay.
 
PT
Hạng B2
13/11/07
184
3
18
Các luật sư đều nói là sai luật, vậy nếu được ban hành để áp dụng thì các Bác cho em hỏi có thể khởi kiện được không?
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Em khoái đọc thớt của bác NGUYEN T này vì nó đề cập đúng vấn đề em quan tâm...
chúc bác khỏe
 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
vanquan1310 nói:
Phí này nu quá, gọi la phí hạn chế phương tiện cá nhân, ban hành ra phí này thì phương tiện cá nhân sẽ giảm, thiệt là tào lao pí đao, vì sao ?
Xin thưa là chủ xe sẽ không vì phí này mà họ đem xe bỏ vào lò luyện hay thảy luôn xuống sông hay xuống biển để số lượng phương tiện giảm đi, có chăng là họ sẽ bán cho người khác với giá rẻ và người chủ khác sẽ vẫn chạy bình thường.
Cơ sở pháp luật cũng trật lất do phí chồng phí, họ đã đóng tiền thuế tiêu thụ đặc biệt để hạn chế rồi, giờ lại đóng tiếp phí hạn chế nữa thì rõ là trái luật, thay vì ban hành phí này để bị rủa thì cứ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên mấy phần trăm là xong chuyện.
Vậy mục đích của phí này là gì ?! Rõ ràng chỉ là TẬN THU một cách ngu ngốc! Hậu quả của phí này khi ban hành sẽ làm mất đi lòng tìn của một tầng lớp trung lưu, các chủ doanh nghiệp vào các chính sách của chính phủ.
Bác nói chí phải, chí lý, chí tình !
Đã thuế TTĐB là hạn chế rồi, lại còn phí hạn chế nữa: Phí chồng thuế.
Tận thu quá: Mất lòng tin của dân vào lãnh đạo.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Đây là ý của anh A#, anh ấy không nhận đây là đứa con đẻ của ah ấy đâu.Anh ý đang bắn sang Quốc hội đấy các bác!Bác nào muốn chử A#,chắc phải chuyển qua Quốc hội để chửi chăng?
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/04/bo-giao-thong-chua-tinh-den-thoi-diem-thu-phi/
<span style=""color: #ff0000;"">"Còn phí hạn chế phương tiện cá nhân và phí ôtô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm cũng không phải là sáng kiến của Bộ GTVT hay Bộ tự ý làm", ông Thăng khẳng định và nhắc lại nghị quyết đã được Quốc hội thông qua cuối 2011 về các giải pháp cấp bách nhằm hạn chế tai nạn giao thông.</span>

 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Trước đây a # nói chương trình Thu phí lưu thông đường bộ (sau đổi lại là phí hạn chế phương tiện cá nhân) Bộ đã nghiên cứu rất kỹ, được nhiều sự ủng hộ lắm mà. Hồi đó thấy a # làm gấp gáp lắm, quyết tâm cao độ...
Chả biết a # nghiên cứu kỹ cái gì mà lại thay đổi liên tục: từ tên gọi, mức áp phí xe...
Mức áp phí mới: dưới 1.0 = 10tr; 1.0-1.5 = 15 tr; 1.5-2.0 = 20tr... thay cho mức cũ: <2.0 = 20tr; Từ 2.0-3.0 = 30tr; >3.0 = 50tr.
Sắp tới chắc sắp có thay đổi nữa chứ chưa dừng ở đây !