Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Thành phố Hồ Chí Minh có 3414 xe buýt và hơn 5000 taxi cũng chỉ giải quyết được 4,5% lượng vận tải hành khách công cộng. Nếu cấm phương tiện cá nhân thì 95% dân TP HCM sẽ đi lại như thế nào? Ra lệnh cấm xe tư nhân thì dễ, nhưng sẽ bị xã hội bác bỏ.
Nếu không cẩn thận, ông Thăng sẽ rơi vào cái bẫy cực đoan do chính mình dựng lên.
Ở Việt Nam không làm cái gì nhanh được khi anh là thiểu số. Tôi đã nói với nhiều người: Việt Nam không phải nước đang phát triển, đã phát triển hay chậm phát triển; mà là khó phát triển.

Ông Huệ - Thăng phải biết rõ các ông ấy đang ở đâu, và văn phòng của các ông ấy không phải điện Kremlin hay Nhà Trắng.

(thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Bộ Công an)
 
Hạng F
23/12/08
5.072
544
113
44
Luật sư dẫn giải các điều luật của Bộ luật VN, tức là đã hiểu rõ hơn các vị khác. Vậy nếu làm khác với các điều luật sư đưa ra, cũng có nghĩa là Bộ luật mà các luật sư đang áp dụng là sai hay sao??
 
Hạng D
11/12/10
3.013
8.002
113
anhai555 nói:
Thành phố Hồ Chí Minh có 3414 xe buýt và hơn 5000 taxi cũng chỉ giải quyết được 4,5% lượng vận tải hành khách công cộng. Nếu cấm phương tiện cá nhân thì 95% dân TP HCM sẽ đi lại như thế nào? Ra lệnh cấm xe tư nhân thì dễ, nhưng sẽ bị xã hội bác bỏ.
Nếu không cẩn thận, ông Thăng sẽ rơi vào cái bẫy cực đoan do chính mình dựng lên.
Ở Việt Nam không làm cái gì nhanh được khi anh là thiểu số. Tôi đã nói với nhiều người: Việt Nam không phải nước đang phát triển, đã phát triển hay chậm phát triển; mà là khó phát triển.

Ông Huệ - Thăng phải biết rõ các ông ấy đang ở đâu, và văn phòng của các ông ấy không phải điện Kremlin hay Nhà Trắng.

(thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Bộ Công an)
Hay quá à, mong có nhiều vị tướng như thế!
 
Hạng B2
21/2/12
127
0
0
thường em thấy mấy bác có cái chức có chữ nguyên ở đằng trước thì nó mạnh và có lợi cho dân đen hơn nhể?
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Phí này nu quá, gọi la phí hạn chế phương tiện cá nhân, ban hành ra phí này thì phương tiện cá nhân sẽ giảm, thiệt là tào lao pí đao, vì sao ?
Xin thưa là chủ xe sẽ không vì phí này mà họ đem xe bỏ vào lò luyện hay thảy luôn xuống sông hay xuống biển để số lượng phương tiện giảm đi, có chăng là họ sẽ bán cho người khác với giá rẻ và người chủ khác sẽ vẫn chạy bình thường.
Cơ sở pháp luật cũng trật lất do phí chồng phí, họ đã đóng tiền thuế tiêu thụ đặc biệt để hạn chế rồi, giờ lại đóng tiếp phí hạn chế nữa thì rõ là trái luật, thay vì ban hành phí này để bị rủa thì cứ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên mấy phần trăm là xong chuyện.
Vậy mục đích của phí này là gì ?! Rõ ràng chỉ là TẬN THU một cách ngu ngốc! Hậu quả của phí này khi ban hành sẽ làm mất đi lòng tìn của một tầng lớp trung lưu, các chủ doanh nghiệp vào các chính sách của chính phủ.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
9/12/11
31
0
0
OS
sao gọi là phí hạn chế phương tiện nhễ chẳng lẽ thu phí rồi xe ko chạy à?