làm như bác doanh số xe bán tải chắc bán cho nông dân chở lúa thiệt )Vẫn giữ thuế cũ nhưng hạn chế bán tải vào thành phố lớn như cấm đi trong khung giờ cao điểm.
Làm chính sách kiểu gì vậy? Cứ thấy dân có lợi chút là nhanh tay ra văn bản chặn ngay, không muốn ủng hộ dân làm kinh tế hay sao ấy? Đúng ra để thu được nhiều tiền thì phải tạo điều kiện và định hướng cho dân phát triển kinh tế chứ? Đằng này mới thò ra chút là đã chặt ngay thì có phát triển đằng trời! dân đã nghèo mà tậm thu thì chỉ có nước mạt kiếp!
Vì thật ra rất nhiều doanh nghiệp và cả cá nhân mua xe để phục vụ cho công việc mà. Như kiểu làm công trường or làm sx đi làm toàn 50-60km thì mua oto là đúng rồi. Mấy bác ở trên quá rõ điều này nên nghĩ đủ cách để tăng thuế lấy tiền. Vì ngân sách xài quá dữ âm nặng, ko tận thu tiền đâu xài. Trung bình 1 tháng 1.500 em bán tải, 1 năm là thấy 17-20000 chiếc. Tăng thuế trước bạ từ 2-10 là 1 năm nhẹ nhẹ cũng thêm dc 1000 tỷ, chưa kể tăng thuế tiêu thu đặc biệt thêm 10-15% nữa là hốt thêm 1500-2000 tỷ nữa. Nội chỉnh xíu chính sách mà kiếm hòm hòm thêm 3000 tỷ mỗi năm. Các bác nghĩ xem các bác trên có làm ko
Tặng bác một câu châm ngôn ngày xưa : Miệng Quan Trôn Trẻ (tạm dịch miệng quan cứ xoen xoét như trẻ đi tướt ấy, cổ nhân công nhận thâm nho quá)Năm sau bà con thay vì mua pick up đổ sang mua xe nhập cỡ nhỏ theo đúng chính sách. Lúc đấy đối tượng đấy quá đông, quá thơm thì phải lên dĩa. Sẽ có vị lên nói tăng thuế xe cỡ nhỏ vì người mua xe thứ 2 sẽ mua xe này cho bà cả đi siêu thị, đón đưa con đi học. Hạn chế nhà có 2 xe kiểu xe máy trước đây. Ai nói miệng nhà quan có gang có thép chứ mình thấy miệng nhà quan lại mềm dẻo, lươn lẹo phát ớn.
Kinh tế học không cho phép chuyện đó xẩy ra, nếu bạn tăng giá thì sản lượng sẽ giảm. Không có chuyện tăng thuế và phí mà mức bán hàng vẫn giữ nguyên đâu!!!Vì thật ra rất nhiều doanh nghiệp và cả cá nhân mua xe để phục vụ cho công việc mà. Như kiểu làm công trường or làm sx đi làm toàn 50-60km thì mua oto là đúng rồi. Mấy bác ở trên quá rõ điều này nên nghĩ đủ cách để tăng thuế lấy tiền. Vì ngân sách xài quá dữ âm nặng, ko tận thu tiền đâu xài. Trung bình 1 tháng 1.500 em bán tải, 1 năm là thấy 17-20000 chiếc. Tăng thuế trước bạ từ 2-10 là 1 năm nhẹ nhẹ cũng thêm dc 1000 tỷ, chưa kể tăng thuế tiêu thu đặc biệt thêm 10-15% nữa là hốt thêm 1500-2000 tỷ nữa. Nội chỉnh xíu chính sách mà kiếm hòm hòm thêm 3000 tỷ mỗi năm. Các bác nghĩ xem các bác trên có làm ko
Suy nghĩ của bạn rất giống suy nghĩ của quan chức. Đã có lần HN tăng phí trước bạ lên 20%, và lượng đăng ký giảm thảm luôn, sau đó phải giảm về 12% tới tận bây giờ.
cũng không đến mức đấy đâu bác ợ, quan trọng là mấy bác lãnh đạo có muốn thu thêm không thôi. Cả nước cùng lắm có 2-3 thành phố lớn, cũng chỉ cấm giờ cao điểm ở những quận trung tâm thôi chỉ cần giao cho thành phố tự thực hiện không cần làm cả nước như cấm taxi ấylàm như bác doanh số xe bán tải chắc bán cho nông dân chở lúa thiệt )
Có mấy pickup eu4 đâu bác ? Mazda của thaco mới thế còn eu2 mãi
Bác khen nhật chê vn vậy là không đi đúng "lề phải" nhé coi chừng vi phạm luật giao thông đó ... VN ưu việt thế cơ mà, các chú hoạch định toàn hàng gửi với đi từ cơ chế lên làm éo gì có thực tiễn mà chửi ....
Cái hãng lởm Mazda đó còn dính a Hải vô thì siêu tệ rồi cụ. Lạy
Rồi ngoài nó ra có con bán tải nào EU2 ko??? Đừng có bới móc, lập luận cho cái sai