Lách dễ thôi bác ơi.Ờ.
Mua, đứng tên doanh nghiệp thì ưu đã thuế thấp.
Mua, đứng tên cá nhân thì tính thuế cao, như xe con.
Vì, mua đứng tên doanh nghiệp, tức là (có thể) dùng vào việc vận chuyển, kinh doanh (tuy chỉ là cái cớ, mà cái cớ này chắc không nhiều người dùng vì xe đứng tên DN sau này bán mất giá hơn xe cá nhân).
Xe DN đứng tên đỡ dc Vat và khấu hao, nhưng bị thuế dòm ngó đủ chuyệnLách dễ thôi bác ơi.
Các bác đừng than vãn quá, khéo các chú các bác ở trên làm theo gương Singapore ra quyết định giới hạn thời gian sử dụng xe 4b là 10 năm để tha hồ thu thuế, lúc đó lăn quay cả lũ nhá há há
em bổ sung Ê gơ 4Bác biết thì nói, phát biểu linh tinh, Pickup dùng EU4 tiêu chuẩn trở lên ko nhé. Dầu VN đạt dc tiêu chuẩn EU2 chưa mà bác to mồm thế
Còn chuyện nó to kệ nó. Nhật bản 150 triệu dân (gấp 1.5 VN), diện tích cũng gấp rưỡi VN nhưng tại sao họ giải quyết dc vấn đề giao thông, còn mình thì ko???
Đó là sự yếu kém trong bộ máy quản lý giao thông nhà nước, nếu có trách thì tự trách VN mình trước đi
Tính ra Pickup toàn đạt tiêu chuẩn EU cao trở lênem bổ sung Ê gơ 4
View attachment 643295
Trông mấy con xe lởm của Thaco, Honda (dưới 1 tỷ) toàn xài mấy cái tiêu chuẩn thải dỏm. Hèn mô hạ giá tè le, dân mình toàn ăn phốt, chứ có hiểu gì nhiều đâu
Có ông bạn sale bên Honda giờ đang đau đầu xin tỉnh kí cái giấy phép EU2 mà tỉnh mãi ko kí, kết quả 1 tá xe đang chết dở, khách cọc mua rồi mà ko làm giấy tờ dc
Cái đó chính phủ ký chứ tỉnh nào ký được bác? Mà đã ký được quyết định rồi: xe diesel được euro 2 đến hết 2017, đến 01/01/2018 thì phải euro 4; xe xăng phải euro 4 từ 01/01/2017.Tính ra Pickup toàn đạt tiêu chuẩn EU cao trở lên
Trông mấy con xe lởm của Thaco, Honda (dưới 1 tỷ) toàn xài mấy cái tiêu chuẩn thải dỏm. Hèn mô hạ giá tè le, dân mình toàn ăn phốt, chứ có hiểu gì nhiều đâu
Có ông bạn sale bên Honda giờ đang đau đầu xin tỉnh kí cái giấy phép EU2 mà tỉnh mãi ko kí, kết quả 1 tá xe đang chết dở, khách cọc mua rồi mà ko làm giấy tờ dc