E thấy các bác chạy xe mà chịu khó lên diễn đàn tham khảo và ai cũng hiểu luật một chút sẵn sàng chiến với xxx thì chắc xxx sẽ đói dài dài.và cũng sẽ thay đổi được cách suy nghĩ của các xxx.!nói thật nhiều khi cũng do nhiều bác ko hiểu luật cho xxx ăn bánh mì nhiều nên cũng làm hư xxx.nếu tất cả cùng nhau tìm hiểu luật và chiến nhiệt tình sai thì chịu biên bản thì mọi thứ ở cái xứ thiên đường này sẽ khác đi chút.!
cụ hang F mà còn chọc e nữBác cho hỏi biển 412 có hl ntn?
(412a. 412b.412c)= 412 cụ ạ)
Hỏi thiệt đó, 412 có hiệu lực tè đâu đến đâu nhỉ?cụ hang F mà còn chọc e nữ
(412a. 412b.412c)= 412 cụ ạ)
1.18 cũng vậy?
và ngay trước giao lộ thì cả 2 cùng có hiệu lực k?
vậy phải theo cái nào nếu cả 2 cùng có hiệu lực?
Số lên OS ít thôi bác, chui vô này còn ít hơn nên vẫn lụm tờ rơi như thườngE thấy các bác chạy xe mà chịu khó lên diễn đàn tham khảo và ai cũng hiểu luật một chút sẵn sàng chiến với xxx thì chắc xxx sẽ đói dài dài.và cũng sẽ thay đổi được cách suy nghĩ của các xxx.!nói thật nhiều khi cũng do nhiều bác ko hiểu luật cho xxx ăn bánh mì nhiều nên cũng làm hư xxx.nếu tất cả cùng nhau tìm hiểu luật và chiến nhiệt tình sai thì chịu biên bản thì mọi thứ ở cái xứ thiên đường này sẽ khác đi chút.!
Chẳng hiểu những con người này, đầu óc họ là con gì vậy!
Buồn cho đất nước Việt Nam!!!
thật ra vụ này căn bản là do luật GTĐB không có cập nhật đúng với tình hình thực tế
(1) Ngày xưa đường phố mình nhỏ, chủ yếu chỉ là đường 1 chiều không chia nhiều làn đường, đường 2 chiều ko có phân cách và đường đôi (có phân cách)
(2) Về sau đô thị phát triển, bác chánh cho vẽ vạch đôi chia 2 làn trên đường 1 chiều; đường 2 chiều thì cho lắp giải phân cách hoặc vẽ vạch để thành đường đôi, đường đôi thì mỗi chiều vẽ thêm vạch để phân thành 2 làn đường / chiều
(3) Sau nữa nhận thấy lượng oto tăng nên bác chánh lại cho vẽ thành 3 làn đường trên các đường 1 chiều vốn ngày xưa chỉ có 2 làn (VD: Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Mạc Đỉnh Chi...) và đường đôi nâng thành 3 làn đường / chiều (VD: Nam Kỳ Khởi Nghĩa / Nguyễn Văn Trỗi) và bổ sung biển 411 412 (làn giữa thường là làn hỗn hợp xe hơi và xe máy)
Tuy nhiên vẫn còn 1 số con đường chỉ có 2 làn / chiều (VD: Lý Thường Kiệt quận 10, NTMK quận 1 - 3) hoặc đường đôi phân cách giải phân cách cứng (VD: Hoàng Văn Thụ q Tân Bình)
Nếu đúng ra thì biển 411 và 412 cũng phải được GTCC cắm trên các con đường này (vì đều là đường có nhiều làn đường) tuy nhiên thực tế bên GTCC chỉ cắm 411 ở những đoạn gần ngã 4 / ngã 3 chứ không có cắm 412
Do không cắm 412 nên mặc định hiểu theo luật (điều 13) xe cơ giới được chạy cả 2 làn - xe thô sơ phải chạy sát về phải trên làn đường ở sát lề đường
Nói chung là do GTCC tiết kiệm tiền cắm biển + luật GTĐB không cập nhật + dân mình vẫn giữ thói quen từ ngày xưa (1) + XXX thấy vụ này nên tranh thủ cò con
Túm lại là chừng nào luật GTĐB không cập nhật điều 13 hoặc GTCC không cắm biển 412 trên các đường chỉ có 2 làn đường / chiều thì mặc định xe cơ giới (2B có động cơ trên 50cc, 4B) đều được chạy cả 2 làn đường - ai đi xe đạp, xe lôi, xe đạp điện phải chạy sát về bên phải của làn đường sát lề
Tình hình là em vừa đi sài gòn về . Em xin cập nhật câu chuyện chiều nay cho các bác nghe . Câu chuyện xin đc phép bắt đầu :
Chiều nay khoảng 16h05 phút xe em đến đoạn nhánh hướng đi Bình Thái . Đến đoạn nhánh mới hướng ra cầu Phú Mỹ thì em vẫn chọn hướng đi ra vòng xoay Bình Thái ( lý do để em kiểm tra lại xem sở GTCC đã cắm biển 412 hay chưa !? ) . Chạy đến vòng xoay và quay đầu thì em thấy vẫn chưa có biển 412 thế là 1 mình em ung dung đi làn bên trong và chuẩn bị tinh thần để chiến . Chạy hết đoạn đó đến vòng xoay NDT vẫn không thấy Xxx đâu thế là em buồn 1 phút các bác ạ . Đến đoạn vành đai 2 từ vòng xoay NDT đến vòng xoay Cát Lái . Xe em di chuyển đến chỗ nút xuống của nhánh mới thì thấy xe ô tô xếp hàng dài bên làn trái ( trong đầu có chút vui vui chắc là Xxx đứng ở phía trên ) . Xe em vẫn di chuyển 1 mình 1 làn bên trong kể cả trên cầu và có vài xe máy . Chạy qua cái cầu to mà đi được 2 chiều khoảng 200m , phía trước em có 1 anh đi xe máy thế là em bóp còi , anh xe máy quay đầu lại ra tín hiệu phía trước có Xxx . Khi nhận được tín hiệu của anh xong em phẩy tay sang phải ý là bảo anh xe máy dạt sang 1 bên . Thế là em vẫn cứ lao lên và xa xa em đã nhìn thấy đc 2 chú Xxx ( trong đầu thẫy vui và tươi tủnh hẳn chuẩn bị tjnh thần để chiến . Em chạy đến nơi 2 chú Xxx nhìn em chằm chằm và em cũng nhìn lại ( 2 chú xxx ko biết em nhìn lại đâu vì xe em dán kính màu đen , em nhớ nhất là thằng xxx mập thù lù da đen như trâu nó nhìn em đắm đuối luôn ) mà trong khi đó 2 chú Xxx không có 1 hành động gì gọi là chỉ cạp nong vào em cả . Thế là xe em đi qua 2 chú xxx cung lên xe và đi sau xe em . Em cố gắng đi chậm nhìn gương chiếu hậu để quan sát và đợi 2 chú xxx chạy lên mà mãi chẳng thấy chịu lên . Cuối cùng đến vòng xoay em đành phải chia tay . Buồn như con chuồn chuồn các bác ạ . Thôi thì hjen các chú ở lượt về sau vài tiếng . Hehe
Khoảng 21h em bắt đầu xuất phát từ Q1 về , ra đến MCT ĐVC là 21h15 xe Container và xe tải xếp hàng dài ở trên cầu Giồng Ông Tố em đành phải đi vòng xuống cầu để đổi hướng ra NTĐ và NDT để ra cao tốc . Thế là lại lỡ mất chuyến lượt về . Buồn thúi ruột . Thôi thì đành phải hẹn bữa khác rùi.hixhix
Chiều nay khoảng 16h05 phút xe em đến đoạn nhánh hướng đi Bình Thái . Đến đoạn nhánh mới hướng ra cầu Phú Mỹ thì em vẫn chọn hướng đi ra vòng xoay Bình Thái ( lý do để em kiểm tra lại xem sở GTCC đã cắm biển 412 hay chưa !? ) . Chạy đến vòng xoay và quay đầu thì em thấy vẫn chưa có biển 412 thế là 1 mình em ung dung đi làn bên trong và chuẩn bị tinh thần để chiến . Chạy hết đoạn đó đến vòng xoay NDT vẫn không thấy Xxx đâu thế là em buồn 1 phút các bác ạ . Đến đoạn vành đai 2 từ vòng xoay NDT đến vòng xoay Cát Lái . Xe em di chuyển đến chỗ nút xuống của nhánh mới thì thấy xe ô tô xếp hàng dài bên làn trái ( trong đầu có chút vui vui chắc là Xxx đứng ở phía trên ) . Xe em vẫn di chuyển 1 mình 1 làn bên trong kể cả trên cầu và có vài xe máy . Chạy qua cái cầu to mà đi được 2 chiều khoảng 200m , phía trước em có 1 anh đi xe máy thế là em bóp còi , anh xe máy quay đầu lại ra tín hiệu phía trước có Xxx . Khi nhận được tín hiệu của anh xong em phẩy tay sang phải ý là bảo anh xe máy dạt sang 1 bên . Thế là em vẫn cứ lao lên và xa xa em đã nhìn thấy đc 2 chú Xxx ( trong đầu thẫy vui và tươi tủnh hẳn chuẩn bị tjnh thần để chiến . Em chạy đến nơi 2 chú Xxx nhìn em chằm chằm và em cũng nhìn lại ( 2 chú xxx ko biết em nhìn lại đâu vì xe em dán kính màu đen , em nhớ nhất là thằng xxx mập thù lù da đen như trâu nó nhìn em đắm đuối luôn ) mà trong khi đó 2 chú Xxx không có 1 hành động gì gọi là chỉ cạp nong vào em cả . Thế là xe em đi qua 2 chú xxx cung lên xe và đi sau xe em . Em cố gắng đi chậm nhìn gương chiếu hậu để quan sát và đợi 2 chú xxx chạy lên mà mãi chẳng thấy chịu lên . Cuối cùng đến vòng xoay em đành phải chia tay . Buồn như con chuồn chuồn các bác ạ . Thôi thì hjen các chú ở lượt về sau vài tiếng . Hehe
Khoảng 21h em bắt đầu xuất phát từ Q1 về , ra đến MCT ĐVC là 21h15 xe Container và xe tải xếp hàng dài ở trên cầu Giồng Ông Tố em đành phải đi vòng xuống cầu để đổi hướng ra NTĐ và NDT để ra cao tốc . Thế là lại lỡ mất chuyến lượt về . Buồn thúi ruột . Thôi thì đành phải hẹn bữa khác rùi.hixhix
2 anh ấy chạy sau xem anh có phạm sai lầm gì không sẽ múc anhTình hình là em vừa đi sài gòn về . Em xin cập nhật câu chuyện chiều nay cho các bác nghe . Câu chuyện xin đc phép bắt đầu :
Chiều nay khoảng 16h05 phút xe em đến đoạn nhánh hướng đi Bình Thái . Đến đoạn nhánh mới hướng ra cầu Phú Mỹ thì em vẫn chọn hướng đi ra vòng xoay Bình Thái ( lý do để em kiểm tra lại xem sở GTCC đã cắm biển 412 hay chưa !? ) . Chạy đến vòng xoay và quay đầu thì em thấy vẫn chưa có biển 412 thế là 1 mình em ung dung đi làn bên trong và chuẩn bị tinh thần để chiến . Chạy hết đoạn đó đến vòng xoay NDT vẫn không thấy Xxx đâu thế là em buồn 1 phút các bác ạ . Đến đoạn vành đai 2 từ vòng xoay NDT đến vòng xoay Cát Lái . Xe em di chuyển đến chỗ nút xuống của nhánh mới thì thấy xe ô tô xếp hàng dài bên làn trái ( trong đầu có chút vui vui chắc là Xxx đứng ở phía trên ) . Xe em vẫn di chuyển 1 mình 1 làn bên trong kể cả trên cầu và có vài xe máy . Chạy qua cái cầu to mà đi được 2 chiều khoảng 200m , phía trước em có 1 anh đi xe máy thế là em bóp còi , anh xe máy quay đầu lại ra tín hiệu phía trước có Xxx . Khi nhận được tín hiệu của anh xong em phẩy tay sang phải ý là bảo anh xe máy dạt sang 1 bên . Thế là em vẫn cứ lao lên và xa xa em đã nhìn thấy đc 2 chú Xxx ( trong đầu thẫy vui và tươi tủnh hẳn chuẩn bị tjnh thần để chiến . Em chạy đến nơi 2 chú Xxx nhìn em chằm chằm và em cũng nhìn lại ( 2 chú xxx ko biết em nhìn lại đâu vì xe em dán kính màu đen , em nhớ nhất là thằng xxx mập thù lù da đen như trâu nó nhìn em đắm đuối luôn ) mà trong khi đó 2 chú Xxx không có 1 hành động gì gọi là chỉ cạp nong vào em cả . Thế là xe em đi qua 2 chú xxx cung lên xe và đi sau xe em . Em cố gắng đi chậm nhìn gương chiếu hậu để quan sát và đợi 2 chú xxx chạy lên mà mãi chẳng thấy chịu lên . Cuối cùng đến vòng xoay em đành phải chia tay . Buồn như con chuồn chuồn các bác ạ . Thôi thì hjen các chú ở lượt về sau vài tiếng . Hehe
Khoảng 21h em bắt đầu xuất phát từ Q1 về , ra đến MCT ĐVC là 21h15 xe Container và xe tải xếp hàng dài ở trên cầu Giồng Ông Tố em đành phải đi vòng xuống cầu để đổi hướng ra NTĐ và NDT để ra cao tốc . Thế là lại lỡ mất chuyến lượt về . Buồn thúi ruột . Thôi thì đành phải hẹn bữa khác rùi.hixhix
Em tự nhận thấy sai lầm của em là dán logo lên xe và bị xxx phát hiện . Hehe2 anh ấy chạy sau xem anh có phạm sai lầm gì không sẽ múc anh
Em tự nhận thấy sai lầm của em là dán logo lên xe và bị xxx phát hiện . Hehe
Kiểu này chắc em phải xin logo OS về làm bùa hộ mệnh thôi, xe em biển tỉnh, vừa học kinh nghiệm của mấy bác trên này, vừa dán logo OS chạy cũng vững tâm hơn