lý do Toy nó k gập điện để dễ bảo hành cho khách đó bác, con LX570 còn gập nv mà :3Không có chuyện đó đâu .
Em xem bản full ở triển lãm ngoài HN hồi tháng 10 rồi. Nói chung taplo đẹp, máy vẫn máy cũ 2.7 xăng.
Hàng ghế thứ 3 vẫn ghế treo đời ơ kìa, treo ghế phải thực hiện hoàn toàn bằng cơm. Quay sang Everest hàng ghế thứ 3 gập điện hoàn toàn phẳng xuống sàn thì thấy nó 1 trời 1 vực luôn.
Toy nó cắt hết option để tối ưu hóa lợi nhuận thì có ...lý do Toy nó k gập điện để dễ bảo hành cho khách đó bác, con LX570 còn gập nv mà :3
Hôm ở triển lãm e qua gian hàng Toy hỏi thì a bán hàng bên đó kêu bản 2 cầu cũng phải có giá 1,4 tỷ or hơn vì bản 1 cầu nó cũng xấp xỉ 1,3 tỷ.....quan trọng là cái thương hiệu chứ xét tất cả thì e thấy con Pajero mới nó ngon hơn mặc dù bản full của nó là 1,5 tỷ, nó đắt nhưng mà hợp lý......mà thôi, e nghĩ con này nó lại thâu tóm hết thị phần thôi
Bình mới rượu cũ. Không dư dả chẳng ai mua con này về. Giờ fo tun cũ máy dầu cũng chỉ 8-900 thôi
Có cân bằng an mà bằng cơm cụ ạ. Bảng full mới cân bằng điện tử.có cân bằng điện tử k
Cái xe nhìn tởm bỏ xừ, nhất là bản dầu. Bản xăng thì máy cũ...thôi dân mình chịu khó vét máng hết đám hàng tồn phế thải thôi... Trời ko chịu đất thì đất đành chịu trời vậy
Máy 2.7, 164 mã lực. Động cơ lớn mã lực nhỏ cho tiết kiệm cụ ạ.Sao động cơ chấm to mà yếu sinh lý quá