Haha, kì lạ ghêĐúng đồ lô... chạy chán, chả muốn xuống xe. Còn tốn tiền mua đồ cho nó nữa chứ. Đau lòng quá.
Bác mua xe ở đâu mà hôm nay ký hợp đồng, cuối tuần đã có xe vậy? Mình hỏi xe quận 2 và quận 7 đều hết hàng, cuối tháng 6 mới về.Chiều nay đi ký hợp đồng xe, mới phát hiện ra là con Trail này mở cửa thì kính xuống 1 chút, đóng lại xong mới lên kính. Hay ra phết.
Chờ cuối tuần lấy xe mà cũng hơi sốt ruột
Em ở HN. Cũng có tý quan hệ nên em lấy luôn chiếc bầy mẫuBác mua xe ở đâu mà hôm nay ký hợp đồng, cuối tuần đã có xe vậy? Mình hỏi xe quận 2 và quận 7 đều hết hàng, cuối tháng 6 mới về.
Xe đề pa rất tốt, bản 2.8. nhưng hộp số tự động cho dãy chuyển số ở tốc độ cao quá, 1-2-3 ko đáng bàn, nhưng số 4 phải trên 50 km/h, số 5 trên 70, số 6 phải đạt 85-90 mới chuyển số => đi trong nội thị và đường đông sẽ hao dầu hơn, cao tốc thì quá Ok. Mình mới đi bình dầu đầu tiên chưa đánh giá chính xác về nhiên liệu nhưng dự khoảng 10-11 lít cho hổn hợp.
Thêm : cách âm hơi kém, tốc độ cao xe đằm va tay lái nặng hơn , có cảm giác hơi ù xe khi so với phò tủn dầu mới
Khi trên 40 chỉ cần nhích là vọt ngay. Cảm giác ngồi sau e so sánh với fortuner dầu 217 cho dể hình dung nha bác , băng ghế 2 rất Ok 10/9 điểm, băng ghế 3 8/10 điểm. Đánh giá của mình chỉ trên quan điểm riêng cá nhân thôi nhe.cho em hỏi thêm về khả năng tăng tốc khi depa và đã có trớn trên 40km/h đc ko a?
Và đặc biệt là cảm giác của ng nhà khi ngồi hàng sau ạ!
Ù hơi với toàn bộ các xe máy dầu trên thị trường cùng tầm tiền.Thêm : cách âm hơi kém, tốc độ cao xe đằm va tay lái nặng hơn , có cảm giác hơi ù xe khi so với phò tủn dầu mới