Hạng B1
23/3/16
88
87
18
36
nhìn không ăn được ranger rồi chứ chưa nói là triton, sắp tới vin ra bán tải nữa thì isuzu là xếp thứ 1 từ dưới lên thôi. mà phụ tùng linh kiện của isuzu đắt thấy bà
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
nhìn không ăn được ranger rồi chứ chưa nói là triton, sắp tới vin ra bán tải nữa thì isuzu là xếp thứ 1 từ dưới lên thôi. mà phụ tùng linh kiện của isuzu đắt thấy bà
Tripton đang bán chạy hơn Ranger hả a,, Vin ra Pickup thì cũnh choè xem động cơ của nuớc nào nữa,,
 
Hạng C
5/2/05
895
2.318
93
Chắc chắn không so được Hilux

Sao lại không so đc với Hilux!!!

Trong số các bán tải cỡ trung thì Isuzu là hãng ra bản all new đầu tiên, vì thế nội, ngoại thất đều đẹp hơn các đối thủ một bậc. Hilux thì đã facelift n lần rồi, tương tự Ranger cũng xài form hiện tại 7 - 8 năm, Ford chỉ biết thay đổi mặt calang.

Nếu xét về độ trâu bò, bền bỉ, Hilux 10 thì DMax phải 11, 12. Không phải ngẫu nhiên mà all new Dmax đạp đổ tượng Hilux ở Thái, tương tự là MUX dẫm chết Fortuner.

Quay lại thị trường VN, bản chất NTD vn ko trung thành với hãng xe nào hết, cứ đẹp là mua. DMax mới hoàn toàn có thể thành công nếu đặt giá tốt.
 
Hạng D
9/2/18
3.395
4.988
113
41
Bà Rịa Vũng Tàu
Sao lại không so đc với Hilux!!!

Trong số các bán tải cỡ trung thì Isuzu là hãng ra bản all new đầu tiên, vì thế nội, ngoại thất đều đẹp hơn các đối thủ một bậc. Hilux thì đã facelift n lần rồi, tương tự Ranger cũng xài form hiện tại 7 - 8 năm, Ford chỉ biết thay đổi mặt calang.

Nếu xét về độ trâu bò, bền bỉ, Hilux 10 thì DMax phải 11, 12. Không phải ngẫu nhiên mà all new Dmax đạp đổ tượng Hilux ở Thái, tương tự là MUX dẫm chết Fortuner.

Quay lại thị trường VN, bản chất NTD vn ko trung thành với hãng xe nào hết, cứ đẹp là mua. DMax mới hoàn toàn có thể thành công nếu đặt giá tốt.
Anh nói chí phải! Nhưng em nói theo thật tế tại thị trường VN và cá nhân nếu là em.
Ngoài đường toàn Vios, Fortuner, ỉn và Hilux... ai cũng chê nhưng thật tế lại khác đó.