Thông số thế thôi nhưng mình ngồi CX8 thấy hàng cuối cũng chật bạn ạ. Vì đuôi xe nó vuốt nhiều hơn nữa chiều rộng của CX8 là 1840 trong khi đó San là 1870 nên cũng hơi chật đấy.SanFe xe 5+2 thôi mah, cx8 full 7c, khác nhau mah
dài 4.7m đi so với 4.9m
Nghe quá xàm chứ đâu có sao sao bạnVN toàn trâu với bò lái xe hay gì đó nên hãng nào về cũng cắt bớt trang bị với tính năng.
Đợt trước con Seltos thì cắt loa Bose, với lí do là cho phù hợp với thị trường VN, nghe nó sao sao đó
giờ có cầm cây thước kéo đo thôi, chứ kiểu nói như Tung của nó phán HS TS của nó như đúng rồi giờ đầy, nên mình chỉ nghe cho vui thôi...Thông số thế thôi nhưng mình ngồi CX8 thấy hàng cuối cũng chật bạn ạ. Vì đuôi xe nó vuốt nhiều hơn nữa chiều rộng của CX8 là 1840 trong khi đó San là 1870 nên cũng hơi chật đấy.
Mền ngồi cả 2 xe rồi, chiều ngang CX8 chỉ đúng bằng CX5 thôi, khá chật , ngồi lên SantaFe thấy rộng hơn hẳn, CX 8 chiều dài tổng thể dài hơn nhưng ghế 3 cũng không rộng hơn SF, do cái cốp dài hơn .giờ có cầm cây thước kéo đo thôi, chứ kiểu nói như Tung của nó phán HS TS của nó như đúng rồi giờ đầy, nên mình chỉ nghe cho vui thôi...
Thua xe cỏ gùi....cỏ có công nghệ chống điền chỗ trống...hihiEm chạy Hilux adventure có toy safety sense, lên cao tốc set cruise 100km/h, có xe trước cách xa rada làm việc rất ok, tự điều chỉnh tốc độ, tuy nhiên điều chỉnh vậy tạo khoảng trống 2 xe rất lớn, thế là 1 anh ất ơ ở đâu chui vào giữa, xe báo tít tít và thắng cắm đầu.
Rộng hơn san sắt nhiều bác ạHàng ghế thứ 3 của cx8 hơi chật bác à, e đã ngồi thử 2 xe
Đâu e ngồi rồi mà, cả 2 xe, e chưa xem thông số nhưng có thể chiều cao trần của cx8 ko bằng nên em cao 1m73 ngồi rất khó chịuRộng hơn san sắt nhiều bác ạ
Palisade đc TC mang về đại lý rồi bác nhé. Giá 2.6 tỏi máy dầu 2.2 hơi khoai đấyPalisade Tc không đem về luôn ah! e chờ Palisade hơn năm rồi hic. Không có thì e đổi xe khác hic hic!