Về nhận định xác nặng máy íu thì anh nên chạy mới biết nha anh.Đọc cái bảng Option của Toy Em ko nhịn nổi cười ! Rất nhiều cái ghi thêm vào chắc để cho xôm. Option mà như "ban ơn" cho Fan. Fortuner số Sàn xác đã nặng máy thì yếu, giờ máy dầu số tự động dừng đèn đỏ đảm bảo các bác "Hít Khói...." em nó nhé .
Ah mà Trang bị 7 túi bóng á lộn túi khí cho tất cả các phiên bản "nhằm đạt được tiêu chuẩn 5 sao ASEAN/NCAP" là sao các Bác ? Em tưởng Phò Tủn "ngàn sao" rồi chứ 5* ăn thua gì
- Tags
- máy dầu động cơ dầu
Lý thuyết là vậy, còn xuống tiền thì người người mua THÁNH, nhà nhà mua THÁNH, gõ phím và cầm tiền đi mua là hai chuyện khác nhau, ahihi!1.1 tỷ còn được, chứ giá 1.3 tỷ cho em 2.4l 143 mã lực thì không đáng chút nào. Tầm tiền làm em Ford Everest 2.2 Tita chất hơn nhiều. Nếu là bản 2.8 và 2 cầu thì giá 1.3 tỷ rất hợp lý.
Xin lỗi chứ nghe tới 3 từ TO YO TA thôi là nó đủ ăn đứt rồi bác ạ, cần gì xem tới ruột gan bên trong, ahihi em đùa ạ đừng gạch đá!Santafe chưa bao giờ coi Fortuner là đối thủ, vì đơn giản so về trang bị, an toàn, chất lượng, công nghệ thì For chưa bao giờ có điểm để qua dc Sanfe. Chỉ riêng ở thị trường Vn vì cái thương hiệu Toy đã ăn vào tiềm thức giống như Honda xe máy nên For trong mắt nhiều người vẫn là 1 sự lựa chọn " theo số đông"
Chứ đừng có nói có cái gì để so với Pajero.
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác thì con SantaFe là CUV bạn nhé, vì cấu trúc của nó là thân liền khung, còn Fortuner là thân đặt trên khung, SUV là đúng rồi bác nhé!CUV- SUV??
Xe nào là CUV vậy.
Bác cứ chạy rồi đến lúc bảo trì bảo dưỡng sẽ thấy được thằng nào ngon hơn thằng nào.
Mit khó kiếm phụ tùng hay sao bác? Mình đang xem chiếc PS nhưng thấy ít ai xài nên cũng hơi ngại...