Có nói ngược koở vn ko nhìu cao tốc như nuok ngoài bác ah , tải nhìu mà dừng khởi hàh liên tục thì cần hp hơn
- Tags
- máy dầu động cơ dầu
Mơ đi nhé chứ qua =)) Lúc trời đang mưa mà đem máy bơm ra cũng như nước đổ đầu vịt, cái máy bơm đó chỉ để làm cho thoát nước lẹ hơn sau khi tạnh mưa chứ k có ngăn được ngập lụt nhéNHC có máy bơm 90 tỉ rồi. Giờ có chạy lambo cũng qua đc hết bác ơi
Ai chê này nọ thì cứ chê đi chứ qua năm rồi sẽ thấy viễn cảnh:
- Số sàn Fortuner giảm giá mạnh, bác nào tài chính ít nhà ở tỉnh đường thông thoáng thì có thêm cơ hội sở hữu SUV 7 chỗ gầm cao.
- Mấy mẫu SUV đối thủ khác thì cứ 1 tháng tầm 50 chiếc là vui rồi, vì cái nhu cầu từ gia đình cho tới dịch vụ của Fortuner đó giờ là họ cần máy dầu AT đã được bổ sung.
- Và có thể Fortuner dầu AT 1 cầu và 2 cầu sẽ trở thành mẫu xe giữ giá nhất trên thị trường xe cũ thay cho bản số sàn cũng như bản máy xăng hiện tại
Tôi đã từng định mua PS vì đọc thông tin rất thích, nhưng khi thấy 2 chuyện sau thì cái nhìn về Mit khác đi:Fortuner chưa bao giờ coi SantaFe là đối thủ cả nhé 2 dòng xe hoàn toàn khác biệt từ kết cấu cho tới tính năng.
Fortuner mà ra bản máy dầu với trang bị như thế thì thôi cả Everest và cả Pajero Sport có làm gì cũng như là "xác định", đặc biệt là Fortuner chơi thằng đồng hương PS quá thâm những 2 lần.
1 lần về giá bán khi vừa ra mắt khiến PS nâng giá cho cao rồi ngậm hành
Tiếp theo là lần này nếu bản máy dầu AT 1 cầu của Fortuner về trước PS thì coi như PS thua trắng cmn thị trường.
1, Hãng tổ chức lái thử xe, nhưng mang đến chiếc PS đã bị tai nạn từ vài tháng trước, hở cửa sau. Ngồi lái nghe rõ tiếng ồn ngoài đường. Khi hỏi nhân viên hãng tại sao không sửa xe rồi hãy cho khách đi thử. Họ trả lời rằng khách chỉ cần thử cảm giác lái là đủ. Tôi thấy thiếu TÔN TRỌNG KHÁCH.
2, Hồi đầu, Mít có PS dầu AT, nhưng sau đó, Lãnh đạo Mit tại Việt Nam bỏ, giải thích rằng chiến lược mới của Mit là đưa vào các loại xe như Fortuner, nhưng giá rẻ hơn. Như vậy là thiếu TỰ TRỌNG.
Một hãng xe thiếu tự trọng, thiếu tôn trọng khách hàng như vậy sẽ không thể là đối tác tin cậy để đặt niềm tin và cả tỷ đồng của mình cho họ.
Và giờ đây, khi Toy sắp đưa Fortuner dầu AT vào VN, chẳng biết lãnh đạo Mit sẽ thế nào nhỉ?
e thấy báo đăg ps giãm 200
http://news.zing.vn/mitsubishi-pajero-sport-giam-gia-gan-200-trieu-tai-viet-nam-post781624.html
http://news.zing.vn/mitsubishi-pajero-sport-giam-gia-gan-200-trieu-tai-viet-nam-post781624.html
Chào anh. Cám ơn anh đã " khai sáng " cho 1 bộ phận còn mù mờ , chưa " giác ngộ " được những giá trị còn tiềm ẩn trong cái FT nói riêng như chúng em và cả cộng đồng người hâm mộ lớp xe " đại gia " nói chung.Ơ, anh đừng nhìn mã nực anh ới, em có chạy 2 con: starex việt nam 99 hp và một con rờ nôn trafic 9 chỗ máy dầu 1.6 125hp cầu trước. Ra cao tốc các anh xe to máy khỏe đi bao nhiêu em cũng theo cách 100m. Riêng con rờ lôn chở cả 9 người + hành lí em bơm 150 đều bên hà lan và đức vì hai nước này ít bắn tốc độ. xe em to như 16 chỗ đứng cạnh thằng lexus có cái thuyền trên mui đấy ạ
1. Em không có ý bảo 143 hp là yếu đâu , nhưng để dùng vào việc gì thì nó sẽ khác . Còn để chở kẹo bông gòn hay kem wall thì nó " dư thừa " đi chứ ah ? 1000 hp có mạnh không ? 1500 Nm có đủ lực chưa ? Nhưng gắn cái cục máy nầy trên 1 cái Renault như của anh thì sẽ lên" sóng " ngay lập tức và 1 số fan cuồng nhẩy vô siêu khủng siêu xe , quá dữ , quá trùm , đại gia , sói ca , lang ca...vv . Còn đem ra cái tầu cá trăm mấy chục tấn ngoài khơi thì nó khác gì cái thuyền thúng trong đầm !
Anh ở tận bên Tây , mà tình yêu của anh cho Fortuner Vn chúng em vẫn sâu sắc mặn mà quá. Bao nhiêu kỹ nghệ ngành ô tô của châu Âu mấy trăm năm vẫn không làm anh " lay chuyển " , thật tự hào và trân trọng. Nhưng về mặt kỹ thuật thì Hi vọng anh So sánh và phân tích vấn đề thì mong anh hiểu người ta đang nói trong trường hợp nào , dùng cái gì , dùng cho ai , lợi ích thế nào , cái nào thì tương đương mà so sánh. Cái mà dân mù chữ thất học bọn em hay gọi bằng tên riêng là " hệ quy chiếu " , phiền anh google.
2. Càng xem hình , càng đọc thì mình phục anh quá , Anh ở Tây máy 125 hp mà ra " cao tốc " anh cân được với mọi " thể loại " mà còn cách nhau " 100m " thì cái nầy ở Việt Nam vẫn còn thua xa anh lắm , chưa kể anh không phải hạng phú gia địch quốc thì chí ít cũng " núi bạc kinh người. Cở mấy đại già Nhà xe ở Việt nam , có vài chục cái Ford transit nhưng tài xế lại cứ tinh thần " BOT " cái gì cũng " hốt hết " thế nầy , nhắm mấy cái LX , Discovery , hay tốt nhất là cái LP 760 , cứ chụp dính vào ....đít nó nếu còn ga ...chắc tay kia phải cầm sẵn bộ giấy tờ công chứng cho mấy chiếc còn lại .
3. Từ Hà Lan , qua bên Đức , chắc không đáng bao xa , hôm nào rỗi , mong bác lái cái 125 hp của bác vào Auto Bahn xem " sức " người ta chịu bác .. được bao lâu , rồi sẵn dịp làm cái video clip cho bà con và cả mình ở đây mãn nhãn , chưa kể thêm phần yên tâm , vì anh máy 125 mà anh chạy cỡ đó , tụi này ở đây sắp mua được cái xe 143 hp mà còn lo lắng bàn tán gây mất đoàn kết quá ? Được vậy thì cám ơn anh rất nhiều .
Đọc cái bảng Option của Toy Em ko nhịn nổi cười ! Rất nhiều cái ghi thêm vào chắc để cho xôm. Option mà như "ban ơn" cho Fan. Fortuner số Sàn xác đã nặng máy thì yếu, giờ máy dầu số tự động dừng đèn đỏ đảm bảo các bác "Hít Khói...." em nó nhé .
Ah mà Trang bị 7 túi bóng á lộn túi khí cho tất cả các phiên bản "nhằm đạt được tiêu chuẩn 5 sao ASEAN/NCAP" là sao các Bác ? Em tưởng Phò Tủn "ngàn sao" rồi chứ 5* ăn thua gì
Ah mà Trang bị 7 túi bóng á lộn túi khí cho tất cả các phiên bản "nhằm đạt được tiêu chuẩn 5 sao ASEAN/NCAP" là sao các Bác ? Em tưởng Phò Tủn "ngàn sao" rồi chứ 5* ăn thua gì
Giá của cái xe bác cho là "đẳng cấp" và "hiểu biết" đã về ngang vs chiếc xe "ít tiền" "kém hiểu biết", mà mới 1 2 tháng trước đó phải thêm cả trên dưới 300tr. E ko có ý nâng cao hay dìm hàng xe nào cả, nhưng nghe bác nói thấy... quá.PS và Fortuner là 2 đẳng cấp khác nhau giá Fortuner thấp hơn là hiển nhiên rồi.
PS từ xưa đã bán ế ở VN rồi nên có gì khác. Ai có tiền hiểu xe thì mua PS, ít tiền hơn kém hiểu biết về xe thì mua Fortuner cho giống số đông.
Lái PSAN là một cảm giác hoàn toàn khác với lái Fortuner AN.
Sao bác ko hỏi ngược lại nhỉ , tại sao San, PS trang bị nhiều như vậy mà giá chỉ bằng or thấp hơn For?Nếu Fortuner mà trang bị được như Satafe hay Pajero S thì có khi giá phải đến 2 tỉ mất.