- Tags
- máy dầu động cơ dầu
Bác nói mấy cái khó hiểu dành cho người mới đi xe sao người ta hiểu Đơn giản là khi nào mưa lớn ngập cả thành phố chạy ra Nguyễn Hữu Cảnh coi con nào lội nước được là tự biết chứ gìBác gọi Santafe là CUV hay SUV đều được nhưng có 2 cài này không bao giờ Santafe so được với Fortuner.
- Santafe khung gầm liền khối không bao giờ vững chắc bằng Fortuner khung rời
- Santafe dùng dẫn động AWD dùng hộp phân phối không bao giờ so được về độ bền với hộp số phụ của 4WD trên Fortuner
Leo cái dốc đồi Hồng Đà Lạt thôi mà Santafe ì ạch mãi không lên được. Đi lầy có xíu là cạ gầm vặn xoắn cả xe.
Cái bảng thông số kĩ thuật không thể bao quát hết về xe được, nếu không muốn nói là chỉ 1/3 những gì người mua xe cần biết thôi
NHC có máy bơm 90 tỉ rồi. Giờ có chạy lambo cũng qua đc hết bác ơiBác nói mấy cái khó hiểu dành cho người mới đi xe sao người ta hiểu Đơn giản là khi nào mưa lớn ngập cả thành phố chạy ra Nguyễn Hữu Cảnh coi con nào lội nước được là tự biết chứ gì
Đúng rồi bác SantaFe là chiếc có khung gầm liền khối giống sedan nên chạy đường nhựa làm sao chao đảo dễ lật như For vốn dùng khung gầm xe tải. 1 chiếc nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho sự an toàn, êm ái. 1 chiếc to dầy nặng dành cho cho dân ở dơ (offroad) và không sợ lật khi sẵn sàng lao vào vũng bùn. Vấn đề là bác có xài đúng công năng của từng chiếc hay không, lấy For chuyên cày đường nhựa thì thôi miễn bàn.Bác gọi Santafe là CUV hay SUV đều được nhưng có 2 cài này không bao giờ Santafe so được với Fortuner.
- Santafe khung gầm liền khối không bao giờ vững chắc bằng Fortuner khung rời
- Santafe dùng dẫn động AWD dùng hộp phân phối không bao giờ so được về độ bền với hộp số phụ của 4WD trên Fortuner
Leo cái dốc đồi Hồng Đà Lạt thôi mà Santafe ì ạch mãi không lên được. Đi lầy có xíu là cạ gầm vặn xoắn cả xe.
Cái bảng thông số kĩ thuật không thể bao quát hết về xe được, nếu không muốn nói là chỉ 1/3 những gì người mua xe cần biết thôi
Bây giờ mua cái xe nầy về để làm gì :
1. Vì nó mạnh với 143 mã lực , thì đem cái nầy ra đường đua bơi với ai ?
2. Vì nó là máy dầu , vậy cái Santa Fe không phải máy dầu ? Xài máy dầu của Santa Fe mà còn chê như có dạo thằng nào post bừa là công nghệ máy diesel của Huyndai không là cái gì cả , Huyndai không có thứ hạng gì trong technology về máy dầu ..vv , 1 cái kiểu " cả thế giới nầy sai...tui thì đúng" . Bây giờ cũng vậy , chẳng ai chịu tìm hiểu tại sao máy diesel nó có gì hay dở và còn phải của hãng nào nữa , chứ không lẽ chỉ vì ...tiền dầu như ba cái kiểu ss lương lẹo như con vợ thằng dv hài hôm nào. Ai giỏi giang chỉ giùm coi cái lợi điểm nào của việc xài máy dầu mà phải của Toyota nó đem lại những ưu thế gì , hay cũng chỉ 19 1-10 ( cho cao như vậy để khỏi mất lòng các bạn hâm mộ Toyota nhé ) so với những hãng còn lại như Ford , Huyndai , Mitsubishi...vv. Nếu có ngang bằng nhau thì càng tốt , vì sẽ có thêm lựa chọn cho người ta xài, chả thiên vị ai cả. Còn như thế nầy , giống như......được mắc Điện về làng cho mà xóa ...mù chữ !!!
3. Xe bình thường , cầu kiếc không có , cái thủa sắp bỏ m xe hơi qua xe điện mà ráp 1 cục máy 143 hp với cái xác trên dưới 2 tấn và cái giá gần 1 tỷ 500 triệu đổ xăng chạy về , thì người ta hưởng được gì từ cái option như vậy. Bỏ qua mọi điều tiếng từ trước tới giờ , sao không ngon làm 1 chuyến xuyên Việt để đời với cái PS xem ai chịu " đời " hơn ai , nếu có cùng giá tiền , vì trên dưới tỷ rưỡi được coi là chẳng còn rẻ hay vừa túi tiền cái khỉ gió gì. Làm 1 tua về , vàng thật không sợ lửa , ai hơn thì gom tiền thiên hạ , cứ khuyến cáo ng dùng theo kiểu , ru rú dán keo , xịt cana rồi ém trong garage rồi quảng bá nọ kia làm gì ?
Vậy nó có đủ mạnh ? Đủ tiện ích ? Độ bền và tin cậy xưa giờ như thế nào . Cái tội của Mitsu nó nằm ở giá tiền , nhưng nếu giá tiền chính là vấn đề thì đắt nó vẫn xắt ra miếng . Ở thị trường vn nầy có rẻ đc cái gì với ai bao giờ. Nhưng dẫu sao xét về tính năng là cái sống còn cho người lái và cho cả chiếc xe , trên dưới 250 triệu thì ngồi đó suy tính cái nào thiệt hơn.
4. Sau tất cả mà nói tới chữ " bán lại " thì đợt vừa rồi , sóng thần của bạn Honda , chắc đủ để tan tành cái tư duy giữ giá của các thánh rồi nhỉ , thấy nó giảm giá , cầm cái xe cũ trong tay mà ...vãi kẹo ra từng ngày.
5. Kết luận : với option như vậy cứ 920 , 950 là tạm ổn. Vì nhìn cho kỹ đi từng tính năng thì còn lâu mới bằng cái CRV 2018 . Mặc dù đừng nói chuyện xăng dầu vớ vẫn nữa , mua 1 cái Honda 2018 tiêu chuẩn máy móc và hộp số cho thị trường Mỹ , hay 1 cái Huyndai 200 hp , hay 1 cái PS , chính các bạn còn chả biết xếp mình vào cái chiếu nào nữa , thì đừng có vác 1 cái diesel kiểu Toy vào làm giá , vì bây giờ chứ không phải 1995.
Quan điểm là không xúc phạm và gây mất đoàn kết của bất kỳ bạn nào , anh em nào đang xài Fortuner , nhưng những cái khuyết điểm cũng như ưu điểm của 1 cái xe thì cần phải nói rõ như vậy. Mong các chủ sở hữu không phiền và thông cảm.
1. Vì nó mạnh với 143 mã lực , thì đem cái nầy ra đường đua bơi với ai ?
2. Vì nó là máy dầu , vậy cái Santa Fe không phải máy dầu ? Xài máy dầu của Santa Fe mà còn chê như có dạo thằng nào post bừa là công nghệ máy diesel của Huyndai không là cái gì cả , Huyndai không có thứ hạng gì trong technology về máy dầu ..vv , 1 cái kiểu " cả thế giới nầy sai...tui thì đúng" . Bây giờ cũng vậy , chẳng ai chịu tìm hiểu tại sao máy diesel nó có gì hay dở và còn phải của hãng nào nữa , chứ không lẽ chỉ vì ...tiền dầu như ba cái kiểu ss lương lẹo như con vợ thằng dv hài hôm nào. Ai giỏi giang chỉ giùm coi cái lợi điểm nào của việc xài máy dầu mà phải của Toyota nó đem lại những ưu thế gì , hay cũng chỉ 19 1-10 ( cho cao như vậy để khỏi mất lòng các bạn hâm mộ Toyota nhé ) so với những hãng còn lại như Ford , Huyndai , Mitsubishi...vv. Nếu có ngang bằng nhau thì càng tốt , vì sẽ có thêm lựa chọn cho người ta xài, chả thiên vị ai cả. Còn như thế nầy , giống như......được mắc Điện về làng cho mà xóa ...mù chữ !!!
3. Xe bình thường , cầu kiếc không có , cái thủa sắp bỏ m xe hơi qua xe điện mà ráp 1 cục máy 143 hp với cái xác trên dưới 2 tấn và cái giá gần 1 tỷ 500 triệu đổ xăng chạy về , thì người ta hưởng được gì từ cái option như vậy. Bỏ qua mọi điều tiếng từ trước tới giờ , sao không ngon làm 1 chuyến xuyên Việt để đời với cái PS xem ai chịu " đời " hơn ai , nếu có cùng giá tiền , vì trên dưới tỷ rưỡi được coi là chẳng còn rẻ hay vừa túi tiền cái khỉ gió gì. Làm 1 tua về , vàng thật không sợ lửa , ai hơn thì gom tiền thiên hạ , cứ khuyến cáo ng dùng theo kiểu , ru rú dán keo , xịt cana rồi ém trong garage rồi quảng bá nọ kia làm gì ?
Vậy nó có đủ mạnh ? Đủ tiện ích ? Độ bền và tin cậy xưa giờ như thế nào . Cái tội của Mitsu nó nằm ở giá tiền , nhưng nếu giá tiền chính là vấn đề thì đắt nó vẫn xắt ra miếng . Ở thị trường vn nầy có rẻ đc cái gì với ai bao giờ. Nhưng dẫu sao xét về tính năng là cái sống còn cho người lái và cho cả chiếc xe , trên dưới 250 triệu thì ngồi đó suy tính cái nào thiệt hơn.
4. Sau tất cả mà nói tới chữ " bán lại " thì đợt vừa rồi , sóng thần của bạn Honda , chắc đủ để tan tành cái tư duy giữ giá của các thánh rồi nhỉ , thấy nó giảm giá , cầm cái xe cũ trong tay mà ...vãi kẹo ra từng ngày.
5. Kết luận : với option như vậy cứ 920 , 950 là tạm ổn. Vì nhìn cho kỹ đi từng tính năng thì còn lâu mới bằng cái CRV 2018 . Mặc dù đừng nói chuyện xăng dầu vớ vẫn nữa , mua 1 cái Honda 2018 tiêu chuẩn máy móc và hộp số cho thị trường Mỹ , hay 1 cái Huyndai 200 hp , hay 1 cái PS , chính các bạn còn chả biết xếp mình vào cái chiếu nào nữa , thì đừng có vác 1 cái diesel kiểu Toy vào làm giá , vì bây giờ chứ không phải 1995.
Quan điểm là không xúc phạm và gây mất đoàn kết của bất kỳ bạn nào , anh em nào đang xài Fortuner , nhưng những cái khuyết điểm cũng như ưu điểm của 1 cái xe thì cần phải nói rõ như vậy. Mong các chủ sở hữu không phiền và thông cảm.
Ai ghét cứ việc ghét. Chạy toy vài năm đổi lexus ăn chửi tiếp
Chuyện kể rằng gái Hàn dù vịt giời hay thiên nga lên bàn dao kéo cũng đẹp tuốt
Lấy về đẻ con mới biết con mẹ xấu đẹp thế nào
Chuyện kể rằng gái Hàn dù vịt giời hay thiên nga lên bàn dao kéo cũng đẹp tuốt
Lấy về đẻ con mới biết con mẹ xấu đẹp thế nào
Mình cũng không thích các dòng thương mại hay bình dân của toy lắm. Nhưng nhìn sang các hãng khác thì thấy đau đó vẫn chua hoàn thiện theo cách đem lại thuận lợi cho khách hàng. STF máy dầu ai cũng khen tốt nhưng ngồi trong xe thì tiếng máy vọng vào, bữa chạy xe thằng bạn kính chiếu 1 một bên nhìn tốt, một bên nhìn nhoè mắt nói thì nó bảo đi ít bữa sẽ quen, thỉnh thoảng đau đó các xe khác thấy lỗi không đáng có, vd: tay nắm cửa bị hư, hay lỗi lặt vặt (trên diễn đàn nói cũng nhiều) nên không ấn tượng với cách làm của các hãng khác. Chính cách làm này góp phần doanh số xe toy bán chạy. Nếu điều tra 1.000 người thì có hơn 500 nguoi chê xe toy, nhưng khi mua xe thì có đến 600 người mua xe của toy.
Everest bản 4x4 vẫn chưa có mà bác.1.1 tỷ còn được, chứ giá 1.3 tỷ cho em 2.4l 143 mã lực thì không đáng chút nào. Tầm tiền làm em Ford Everest 2.2 Tita chất hơn nhiều. Nếu là bản 2.8 và 2 cầu thì giá 1.3 tỷ rất hợp lý.