Mặt kính trái 18tr, mặt kính phải 4tr, vỏ kính 4x2=8tr, đèn xi han trái phải 7.2tr, bộ khung 2 cái gần 49tr. Tổng 86tr.
Không liên quan tới xe,nhưng thấy nhiều anh chê bai đồ Tàu ,có mấy đứa em làm dệt bo +cổ áo thun ,trước đây mua máy dệt 2 hand của japan(máy mới rất mắc) hàng làm ra chậm,không đẹp, tay chân lấm lem dầu mỡ vì máy hư sửa nhiều,từ 2016 tụi nó đổi hết sang máy TQ mới 100% ,hàng làm ra đẹp, nhanh,lợi nhuận tăng cao hơn rất nhiều,thành quả của xưởng dệt nhỏ quy mô gđ, mỗi năm cũng dư tầm 5_6 tỷ đứa nào cũng 4_5 căn nhà dù tuổi <40 .Đồ TQ có thể chưa bền nhưng nó cũng phù hợp với đa số tầng lớp bình dân.
Kiếng chiếu hậu GLC-300
Kiếng lái màu
Chính hãng - bao gồm thuế
Nếu bạn tìm trên mạng thì rất nhiều .... nếu có thông số thì quá ngon . Có điều là phải trả bằng thẻ/Paypal ....Điều nầy VN mình ít xữ dụng.
Do đó đồ VN luôn đắt ngay cả phụ tùng dầu có nhập về. Chỉ là các hãng xe hơi ... ăn dầy mà thôi.
Kiếng lái màu
Chính hãng - bao gồm thuế
Nếu bạn tìm trên mạng thì rất nhiều .... nếu có thông số thì quá ngon . Có điều là phải trả bằng thẻ/Paypal ....Điều nầy VN mình ít xữ dụng.
Do đó đồ VN luôn đắt ngay cả phụ tùng dầu có nhập về. Chỉ là các hãng xe hơi ... ăn dầy mà thôi.
À bạn lầm vìKhông liên quan tới xe,nhưng thấy nhiều anh chê bai đồ Tàu ,có mấy đứa em làm dệt bo +cổ áo thun ,trước đây mua máy dệt 2 hand của japan(máy mới rất mắc) hàng làm ra chậm,không đẹp, tay chân lấm lem dầu mỡ vì máy hư sửa nhiều,từ 2016 tụi nó đổi hết sang máy TQ mới 100% ,hàng làm ra đẹp, nhanh,lợi nhuận tăng cao hơn rất nhiều,thành quả của xưởng dệt nhỏ quy mô gđ, mỗi năm cũng dư tầm 5_6 tỷ đứa nào cũng 4_5 căn nhà dù tuổi <40 .Đồ TQ có thể chưa bền nhưng nó cũng phù hợp với đa số tầng lớp bình dân.
Đồ tàu làm công cho các danh hiệu như Bosch/Siemens thì phải đúng chất lượng của thương hiệu nổi tiếng của họ, và rất bền
Đồ tàu bình thường nhưng chấp nhận được No name, hay được gọi là không có hiệu (nhưng nó lấy mẫu mã từ các hiệu lớn) do đó rẽ hơn
Đồ tàu dành cho những quốc gia đang phát triển, không chất lượng, xài cho có
Không liên quan tới xe,nhưng thấy nhiều anh chê bai đồ Tàu ,có mấy đứa em làm dệt bo +cổ áo thun ,trước đây mua máy dệt 2 hand của japan(máy mới rất mắc) hàng làm ra chậm,không đẹp, tay chân lấm lem dầu mỡ vì máy hư sửa nhiều,từ 2016 tụi nó đổi hết sang máy TQ mới 100% ,hàng làm ra đẹp, nhanh,lợi nhuận tăng cao hơn rất nhiều,thành quả của xưởng dệt nhỏ quy mô gđ, mỗi năm cũng dư tầm 5_6 tỷ đứa nào cũng 4_5 căn nhà dù tuổi <40 .Đồ TQ có thể chưa bền nhưng nó cũng phù hợp với đa số tầng lớp bình dân.
Xác nhận máy móc TQ, nhiều dòng chạy cũng rất ổn chứ ko tệ.
nhiều ông chưa đi TQ lần nào mà phán đồ Tàu toàn đồ đểu như đúng rồi.
À chiếc Đông Phèn này:
- có giao diện tiếng Anh ko các anh?
- navigation là bản đồ gì, hay dùng Baidu
- có upgrade Apple Carplay được ko?
- có giao diện tiếng Anh ko các anh?
- navigation là bản đồ gì, hay dùng Baidu
- có upgrade Apple Carplay được ko?
Công nhận các bác VN làm biếng thậtÀ chiếc Đông Phèn này:
- có giao diện tiếng Anh ko các anh?
- navigation là bản đồ gì, hay dùng Baidu
- có upgrade Apple Carplay được ko?
Đã gữi các link, hy vọng là đừng bắt dịch ra bằng tiếng việt thì em ngọng luôn
Không có apple carplay
Giao diện Chinese
The 10.25-inch central control screen has a simple and intuitive operation interface, equipped with Future Link4.0 Zhilian The system integrates Tencent's TAI car-linked solution, which can realize multiple functions of voice control, in-vehicle WeChat, Tencent accompanying navigation, Tencent video, etc. The functions are all practical for daily travel.
Đúng ra câu này nên nói tụi xe Nhật nói chung và Toyota, Honda nói riêng.Nói thẳng là tụi TQ không coi trọng thị trường của VN mình (hay là thấy không thể thắng) nên không đầu tư bài bản hệ thống phân phối, bảo hành. Đáp ứng được món hệ thống lớn, rộng khắp là dân mua ngay (Bác MG đang đi đúng bài)
Mị dân thì thằng Tàu gọi tụi Nhật là cụ ở thị trường xe ô tô và xe máy.