Mit chỉ có con Xpan bán được vì rẻ thôi, mấy con kia toàn như "cải tiến nữa mùa" về VN bán cho dân mình nên ế chổng vó !Xpander bán đến nay khoảng 25k chiếc trong 1 năm rưỡi.
25k chiếc đó người ta chạy thực chứ không phải chạy thử và những gì họ phàn nàn không giống Bác. Mit hay bất cứ hãng nào khác, sẽ làm theo số đông trước. Ví dụ khách muốn đèn sáng hơn, mâm to hơn..ít ai phàn nàn về cái tay thắng.
Nhiều hãng thay thắng tay bằng thắng chân rất khó chịu, nhưng cũng không ai làm gì.
Bây giờ bác mở rộng ra cả họ nhà Mit a? .Mit chỉ có con Xpan bán được vì rẻ thôi, mấy con kia toàn như "cải tiến nữa mùa" về VN bán cho dân mình nên ế chổng vó !
Cả họ nhà nó em chim ưng mỗi con triton đời sau, còn lại thì chê tất...chê bất cần đờiBây giờ bác mở rộng ra cả họ nhà Mit a? .
Anh Trường chê SU quá vậy hihiHạ giá, cắt option là tối kiến. Su cắt.nhiều option nên Ertiga ế dù nó rẻ hơn 50 triệu.
XL7 cũng sẽ thế dù có tăng cường một số tính năng.
Su đi gia đình nhỏ, người già..ổn. nhưng nếu chỉ nhóm khách này thì không trụ nổi.
Em thấy XL7 rất đáng để quan tâm đó anh, tính năng của nó chỉ kém X-Cross chổ Cruise, mâm xe và nhỏ hơn chút thôi
Chết mạ, đụng Anh Chường Bang chủ Mít mà kg biết, thôi em chạy trước, Bác bảo trọng nha !Anh Trường chê SU quá vậy hihi
Em thấy XL7 rất đáng để quan tâm đó anh, tính năng của nó chỉ kém X-Cross chổ Cruise, mâm xe và nhỏ hơn chút thôi
Bác có giấc mơ đẹp quá, bèo như XL7 mà còn không được như vậyX Cross ra biển dưới 650t là đẹp.
Có MT với AT mà bác. MT e nghĩ tầm giá đóBác có giấc mơ đẹp quá, bèo như XL7 mà còn không được như vậy
Hí hí Su là một chiếc trong danh sách mình nghĩ đến nếu mua xe.Anh Trường chê SU quá vậy hihi
Em thấy XL7 rất đáng để quan tâm đó anh, tính năng của nó chỉ kém X-Cross chổ Cruise, mâm xe và nhỏ hơn chút thôi
Mình chỉ nói về phản ứng của thị trường thôi.
Bác nói rất chính xácCả họ nhà nó em chim ưng mỗi con triton đời sau, còn lại thì chê tất...chê bất cần đời
về nhận xét của Bác
nhiều người vẫn thích i10 hơn, nên doanh số i10 luôn cao.