Người có điều kiện mới mua Vinfast, bao giờ mua lái thử 1 thời gian dài hãy chê nhé em cali.Có đoạn nào Tôi chê chưa? Đơn giản Tôi chưa lái và Tôi có đầy chọn lựa với 55k cho 1 con EV với quãng đường, dịch vụ, trạm sạc, bảo hiểm, vay nợ hơn con City Edition đấy!
Hay Tôi phải mua nó thì mới là yêu nước?
Và có chắc 999 cái xe đó là thực lái hay chỉ đặt cọc trên giấy là nhiều?
Còn Chính Trị ư? Ko có CT thì thế đek nào VN có 1 hãng xe non như Nghé được bán xe ở Mỹ so với TQ!!!??? Nói về xe EV và Tiền thì VN vẫn còn cách TQ xa lắm nhé!
Còn mấy thằng nào mua xe xăng VF bị khai tử, có ai mà nhận mình sai. Con nhà Mình lúc nào chả khen ngoan. Hỏi ngược lại, Có đứa nào có đầy đk chọn lưa mà đi mua con xe khai tử không? Anh có mua ko?
Bớt thẩm du đi!
- Tags
- vf 8 vinfast vinfast vf 8 xuất khẩu
Mình đặt cọc xe VF8 vì những lí do sau đây:
- xe điện kiểu dáng SUV, đẹp (theo cá nhân mình)
- được giảm 3.000usd khi mua xe do đặt cọc sớm.
- xe chạy được 292miles, gần với tiêu chí của mình là 300 miles
Còn mấy tính năng như thông tin trong file kèm theo thì mình không quan tâm lắm, vì những xe xăng đời mới giờ cũng đầy những tính năng này.
Việc được 7.500usd tax credit khi mua xe thì mình không chắc chắn lắm, vì cũng tùy hãng đạt được theo qui định mới của cơ quan thuế IRS Mỹ IRC 30D về đạo luật giảm lạm phát (chỉ áp dụng cho xe EV Electric Vehicle và xe PHEV Plug-in Hybrid Electric Vehicle, và lắp ráp ở đâu nữa). Vinfast cũng gởi cho mình một thư kèm theo ở đây về việc này, ngay cả khi không được sẽ được Vinfast chiết khấu phần này rất chung chung.
Tóm lại mình không mua xe VF8 đợt này vì quãng được chạy được 180 miles ít quá, mình có tham khảo thấy quãng đường chạy được của VF8 sắp tới chỉ được 260 miles (khoảng 420km) nên mọi chuyện phải đợi thôi.
Thanks
- xe điện kiểu dáng SUV, đẹp (theo cá nhân mình)
- được giảm 3.000usd khi mua xe do đặt cọc sớm.
- xe chạy được 292miles, gần với tiêu chí của mình là 300 miles
Còn mấy tính năng như thông tin trong file kèm theo thì mình không quan tâm lắm, vì những xe xăng đời mới giờ cũng đầy những tính năng này.
Việc được 7.500usd tax credit khi mua xe thì mình không chắc chắn lắm, vì cũng tùy hãng đạt được theo qui định mới của cơ quan thuế IRS Mỹ IRC 30D về đạo luật giảm lạm phát (chỉ áp dụng cho xe EV Electric Vehicle và xe PHEV Plug-in Hybrid Electric Vehicle, và lắp ráp ở đâu nữa). Vinfast cũng gởi cho mình một thư kèm theo ở đây về việc này, ngay cả khi không được sẽ được Vinfast chiết khấu phần này rất chung chung.
Tóm lại mình không mua xe VF8 đợt này vì quãng được chạy được 180 miles ít quá, mình có tham khảo thấy quãng đường chạy được của VF8 sắp tới chỉ được 260 miles (khoảng 420km) nên mọi chuyện phải đợi thôi.
Thanks
Attachments
-
100,2 KB Đọc: 0
-
185,2 KB Đọc: 0
Em nghèo thì mua xe Đức đưọc không bác, có hệ thống bảo trì toàn cầu... chổ nào, xứ nào cũng cóNgười có điều kiện mới mua Vinfast, bao giờ mua lái thử 1 thời gian dài hãy chê nhé em cali.
Do đó VF là dân cực và cực giàu .. vì không có nơi bảo trì .... theo tiêu chí, " không gì hư "
Em nghèo hơn bác, và luôn cần xe ... do đó ...chơi xe Đức Eu cho nó lành... vì hằng ngày em chạy cở 300 kms .. Thân bácMình đặt cọc xe VF8 vì những lí do sau đây:
- xe điện kiểu dáng SUV, đẹp (theo cá nhân mình)
- được giảm 3.000usd khi mua xe do đặt cọc sớm.
- xe chạy được 292miles, gần với tiêu chí của mình là 300 miles
Còn mấy tính năng như thông tin trong file kèm theo thì mình không quan tâm lắm, vì những xe xăng đời mới giờ cũng đầy những tính năng này.
Việc được 7.500usd tax credit khi mua xe thì mình không chắc chắn lắm, vì cũng tùy hãng đạt được theo qui định mới của cơ quan thuế IRS Mỹ IRC 30D về đạo luật giảm lạm phát (chỉ áp dụng cho xe EV Electric Vehicle và xe PHEV Plug-in Hybrid Electric Vehicle, và lắp ráp ở đâu nữa). Vinfast cũng gởi cho mình một thư kèm theo ở đây về việc này, ngay cả khi không được sẽ được Vinfast chiết khấu phần này rất chung chung.
Tóm lại mình không mua xe VF8 đợt này vì quãng được chạy được 180 miles ít quá, mình có tham khảo thấy quãng đường chạy được của VF8 sắp tới chỉ được 260 miles (khoảng 420km) nên mọi chuyện phải đợi thôi.
Thanks
Dạ có hỏi rồi, tạm lúc nầy là chỉ bán, còn bảo hành , sửa chửa trong giai đoạn đầu thì phải đem lại ... nới bán, tức là ở Mỹ phải dem đến Cali, ở Pháp đem đến Paris và ở Đức đel đến Koln
Nếu như trong trường hợp mua xe đi chơi ở Miami hư xe ở đó thì chịu khó kéo xe về ...Cali
Hư ở Barcelone thì kéo xe về Paris
Lở hư ở Vienne thì chịu khó đem vê Koln ....
Chứ hiện giờ chưa có garage nào tương ứng để làm dịch vụ ....
Tôi cũng chạy xe Đức nhưng tôi ko chê VF bởi vì mình chưa sở hữu xe điện nó thì biết gì mà chê. Mình ko mua và sở hữu thì chê làm gì?Em nghèo thì mua xe Đức đưọc không bác, có hệ thống bảo trì toàn cầu... chổ nào, xứ nào cũng có
Do đó VF là dân cực và cực giàu .. vì không có nơi bảo trì .... theo tiêu chí, " không gì hư "
Em nghèo hơn bác, và luôn cần xe ... do đó ...chơi xe Đức Eu cho nó lành... vì hằng ngày em chạy cở 300 kms .. Thân bác
Bác hình như không chịu hiểu khái niệm "Chở" sang Mỹ và "BÁN" được bao nhiêu xe ha. 999 hay 9999 cũng là "chờ" chứ chưa "BÁN" được. Thông tin cũng đã xác thực mấy ông "KÝ" mua chỉ là "CỌC" 200đồng rồi ai mua nhiêu chiếc mới lấy kho bán nhé. Chữ "Sẽ" của bác nó thì tương lai lắm.Thực tế là đã có 999 (chín trăm chín mươi chín) xe Vinfast cập bến Mỹ và sẽ bán cho dân Mỹ. Không lẽ Vinfast bỏ tiền làm trò cười cho thiên hạ? Các bác ở đây còn nghi ngờ này nọ. Không muốn ủng hộ sản phẩm nước nhà thì hãy để cho họ làm. Tôi thấy giống như câu chuyện "cua trong xô":
Tại sao bỏ nhiều cua vào xô mà không con nào bò ra được? Bài học quý giá từ quy luật của loài cua khiến nhiều người giật mình suy ngẫm, nhận ra vì sao cả đời mình không thể khá lên được
Nửa đời người không thành công, đừng vội bỏ cuộc. Hãy học lại định luật con cua. Một đặc điểm cố hữu của con cua nhưng có thể cho ta thấy nhiều điều trong cuộc sống. Xét cho cùng, ngu ngốc lớn nhất của bản chất con người chính là không muốn nhìn thấy người khác tốt đẹp.kenh14.vn
mình cũng ham xe điện lắm, nhưng tính 10 năm nữa mới mua, vì để công nghệ ổn định, hệ thống hậu mãi, trạm sạc đầy khắp VN đã . Nếu mua thì sẽ ủng hộ idol Elon hoặc Toyota, thấy thiết kế của Toyota về xe điện quá đẹp, như bước ra từ tương lai . Giờ thì bằng lòng với xe xăng và dầu vậyEm nghèo thì mua xe Đức đưọc không bác, có hệ thống bảo trì toàn cầu... chổ nào, xứ nào cũng có
Do đó VF là dân cực và cực giàu .. vì không có nơi bảo trì .... theo tiêu chí, " không gì hư "
Em nghèo hơn bác, và luôn cần xe ... do đó ...chơi xe Đức Eu cho nó lành... vì hằng ngày em chạy cở 300 kms .. Thân bác
Khác chứ ...là hư thì biết chổ sửa, còn chiếc thì không biết đâu mà mò ...Tôi cũng chạy xe Đức nhưng tôi ko chê VF bởi vì mình chưa sở hữu xe điện nó thì biết gì mà chê. Mình ko mua và sở hữu thì chê làm gì?
Một chiếc thì bảo hành toàn thế giới, đâu cũng có garage của nó dù hẻo lánh
Còn một chiếc thì ..đợi bán, lở đi xứ phi châu là thua ...toàn tập.
Cũng như bác đi xe Đức mà không chọn xe ý như Fiat/Lancia , Pháp như Peugeot/Citroen/Renault ...là có lý do đó chứ ...em cũng thế thôi .. em chọn xe Đức là có lý do của em ....mặc dầu chưa hay không cần biết ...các hiệu trên ...(thí dụ)
Tôi cũng rất mê Tesla Model Y, Toyota bz4x, Hyundai IONIQ5. Mấy hãng này còn bán xe ít nhất 50 năm nữa nên tôi rất tin tưởng. Đợt này Tesla cam kết với chính phủ Thái sẽ mở nhà máy trong vòng 2 năm nên rất hy vọng dân VN sẽ sớm được mua xe Tesla như giá bên Thái hoặc nhỉnh hơn chút. Còn hãng xe Singapore thì đợt đáo hạn trái phiếu sắp tới mà không có tiền trả thì có nguy cơ ảnh phải vào viện thở oxy, dàn xe điện của ảnh sẽ phải nhờ mấy ông thợ điện bên Nhật Tảo bảo trì....mình cũng ham xe điện lắm, nhưng tính 10 năm nữa mới mua, vì để công nghệ ổn định, hệ thống hậu mãi, trạm sạc đầy khắp VN đã . Nếu mua thì sẽ ủng hộ idol Elon hoặc Toyota, thấy thiết kế của Toyota về xe điện quá đẹp, như bước ra từ tương lai . Giờ thì bằng lòng với xe xăng và dầu vậy