quá khó cho VIN, nếu xe đánh vào trung cấp đến cao cấp thì bán số lượng ít, sợ ko đủ sản lượng của nhà máy, chưa kể dân trung và cao cấp sẽ chắc chắn mua xe có thương hiệu chứ ko mua của ông VIN. Nếu đánh vào thị trường giá rẻ thì lại khó vì hầu như các hãng của Nhật hay Hàn đã lấp vào chỗ này, kêu gọi lòng yêu nước cũng khó, vì dân VN ko ai mù quáng đi mua 1 sản phẩm mới, chưa có thâm niên ở thị trường, chắc đánh vào xe công thì hợp lý.
- Tags
- nhà máy vinfast vinfast
Ở nhà Vinhome
Khám bệnh Vinmec
Học ở Vinschool
Đại học ở Vin University
Mua sắm ở Vincom
Đi chợ ở VinMart
Mua hàng tiện lợi VinMart+
Mua đồ điện tử ở VinPro
Chạy xe Vinfast
Du lịch ở Vinpearl Land
Mặc đồ VinDS
Ăn rau của VinEco
Mua hàng trược tuyến trên Adayroi
Xài điện thoại Vinsmart
Kể ko hết =,="
Khám bệnh Vinmec
Học ở Vinschool
Đại học ở Vin University
Mua sắm ở Vincom
Đi chợ ở VinMart
Mua hàng tiện lợi VinMart+
Mua đồ điện tử ở VinPro
Chạy xe Vinfast
Du lịch ở Vinpearl Land
Mặc đồ VinDS
Ăn rau của VinEco
Mua hàng trược tuyến trên Adayroi
Xài điện thoại Vinsmart
Kể ko hết =,="
. Cứ rẽ hơn xe khác cung phân khúc 20 đến 30% là bán tốt ngay bác ơi. ví dụ xe hạng A như i10 wigo bán 400tr thì Vinfast bán 250tr là OK hết đập chết hết mấy em kia thôi. xe hạng B như Vios 550tr thì vịn bán 380 hay 400tr thì cũng đập chết Vios thôi . Xe hạng C thì bán 500 đến 550 thì cũng giết chết mazda 3 thôi. Xe hạng D thì 700 đến 750 thì cũng cho camry hay mazda6 lên bụi luôn . Còn xe sang thì làm chơi cho vui thôi chứ dân có tiền chắc như bác nói kg ai mua xe kg có thương hiệu cả .quá khó cho VIN, nếu xe đánh vào trung cấp đến cao cấp thì bán số lượng ít, sợ ko đủ sản lượng của nhà máy, chưa kể dân trung và cao cấp sẽ chắc chắn mua xe có thương hiệu chứ ko mua của ông VIN. Nếu đánh vào thị trường giá rẻ thì lại khó vì hầu như các hãng của Nhật hay Hàn đã lấp vào chỗ này, kêu gọi lòng yêu nước cũng khó, vì dân VN ko ai mù quáng đi mua 1 sản phẩm mới, chưa có thâm niên ở thị trường, chắc đánh vào xe công thì hợp lý.
Giá như bác nói thiệt cầm 550-600 triệu trong tay yêu nước cỡ nào e cũng lấy Vios hoặc City (vì động cơ giống nước kế bên, chất lượng cũng kiểm chứng 5-10 năm) vì số tiền lao động cũng cả nửa đời người mà đi thử với sản phẩm quốc gia trong khi Hội người tiêu dùng là bù nhìn (cả đống ông bỏ tiền tỷ ra mua GLC giờ đang gào khan cổ ngoài HN mà k ai đứng ra giải quyết - thương hiệu hạng sang có mặt hơn chục năm ở đây đấy nhé), có chuyện 1 cái e phải mất nửa đời người nữa để có con xe che nắng che mưa cho gia đình.. Cứ rẽ hơn xe khác cung phân khúc 20 đến 30% là bán tốt ngay bác ơi. ví dụ xe hạng A như i10 wigo bán 400tr thì Vinfast bán 250tr là OK hết đập chết hết mấy em kia thôi. xe hạng B như Vios 550tr thì vịn bán 380 hay 400tr thì cũng đập chết Vios thôi . Xe hạng C thì bán 500 đến 550 thì cũng giết chết mazda 3 thôi. Xe hạng D thì 700 đến 750 thì cũng cho camry hay mazda6 lên bụi luôn . Còn xe sang thì làm chơi cho vui thôi chứ dân có tiền chắc như bác nói kg ai mua xe kg có thương hiệu cả .
Rẻ tầm 150-300tr cho sedan hạng B và C đổ xuống bao thuế trước bạ 10-12% và bảo hành 5 năm thì còn dám bỏ 1/2 tài sản ra thử, mà giá đó thì k bao giờ có trong sản phẩm của VIN nếu đã nghĩ cho người tiêu dùng thì kết quả như thế nào cũng đủ biết.