Cứ set giá 560 580 lăn bánh là vua doanh số ngay. Rondo chết vì giá quá cao mà dở dở ương ương. Bị Xpan và Xl đạp tơi bời.Sonet nên bán bản 5 chỗ thôi, 7 chỗ cũng chết yểu như Rondo thôi, vì hàng 3 quá chật.
Thì cứ đợi Sonet về xem định giá thế nào. Mazda 2 với focus mà rẻ nỗi gì bác ơi. Cả 2 con ban đầu đều định giá mắc nhất phân khúc. Tới lúc đói rã mồm rồi mới bày đặt khuyến mãi này nọ. Phàm ở VN con nào lúc chào sân mà định giá điên khùng thì đều chết hết. Mazda 3 ngày xưa có rộng hơn altis hay civic đâu, nhưng thắng vì định giá ban đầu phù hợp đấy.E nghĩ khác. Dân châu Á nói chung hay dân VN nói riêng đều chuộng xe rộng rãi. Đó là lý do con Rondo của KIA cũng như đám Mazda 2, rồi Ford Focus ko bán được. Con Sonet này gầm cao, dáng ok nhưng chắc chắn cực chật với bản 7 chỗ. Mà chật rồi thì có rẻ như Mazda 2, Ford Focus cũng có bán nổi đâu con này mà vác bản 7 chỗ về e chắc chắn bán ế. Bản 5 chỗ giá rẻ 550tr thì còn được vì lúc đấy nó ngon hơn (về ngoại hình) đám ecosport & kona trong pk B-. Bản 7 chỗ to hơn, thêm 2 ghế e chắc chắn nó phải trên 600tr, dự 650tr, ko thể bán được
Cơ bản là sonet về VN sẽ dùng chung nền tảng với con bên Indo, nên sẽ không có chuyện phải cơi nới (tốn thêm chi phí nhà máy) để lắp bản 7 chỗ, mà em nghĩ nó chỉ là option thôi. Dù sao thì em vẫn bảo lưu quan điểm có còn hơn không. Con này bản 5 chỗ bán ngang giá soluto, bản 5+2 bán dưới 520tr thì sure là sẽ có doanh số từ khá trở lên. Một con xe A+ nâng gầm thì sẽ không thể bán mắc hơn được, nên Thaco sẽ tìm mọi cách, kể cả cắt nhiều option so với bên Indo để hạ giá bán.
Mazda 2 rẻ hơn City, Vios. Focus năm cuối bán ở VN giá có 610-670tr rẻ nhất pk trong khi tất cả các thứ ngon nhất pk thì sao lại ko rẻThì cứ đợi Sonet về xem định giá thế nào. Mazda 2 với focus mà rẻ nỗi gì bác ơi. Cả 2 con ban đầu đều định giá mắc nhất phân khúc. Tới lúc đói rã mồm rồi mới bày đặt khuyến mãi này nọ. Phàm ở VN con nào lúc chào sân mà định giá điên khùng thì đều chết hết. Mazda 3 ngày xưa có rộng hơn altis hay civic đâu, nhưng thắng vì định giá ban đầu phù hợp đấy.
Cơ bản là sonet về VN sẽ dùng chung nền tảng với con bên Indo, nên sẽ không có chuyện phải cơi nới (tốn thêm chi phí nhà máy) để lắp bản 7 chỗ, mà em nghĩ nó chỉ là option thôi. Dù sao thì em vẫn bảo lưu quan điểm có còn hơn không. Con này bản 5 chỗ bán ngang giá soluto, bản 5+2 bán dưới 520tr thì sure là sẽ có doanh số từ khá trở lên. Một con xe A+ nâng gầm thì sẽ không thể bán mắc hơn được, nên Thaco sẽ tìm mọi cách, kể cả cắt nhiều option so với bên Indo để hạ giá bán.
Ơ hay, ở trên em nói rõ thế mà bácMazda 2 rẻ hơn City, Vios. Focus năm cuối bán ở VN giá có 610-670tr rẻ nhất pk trong khi tất cả các thứ ngon nhất pk thì sao lại ko rẻ
Em hay chơi Half Life (Counter Strike), nhìn lướt thấy giống Terrorist =))Không biết sản phẩm mới của Ford có làm nên cơm cháo gì không. Chứ đọc cái tên Territory muốn lẹo lưỡi là thấy tương lai không sáng sủa mấy rồi ...
Ôi Thanh Xuân =))Em hay chơi Half Life (Counter Strike), nhìn lướt thấy giống Terrorist =))
Ôtô Trung Quốc nhập về Việt Nam tăng 6 lần
Dù xe Thái Lan và Indonesia vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhưng lượng ôtô nguyên chiếc từ Trung Quốc nhập về trong quý I cũng tăng sáu lần so cùng kỳ 2020.
vnexpress.net