Cả nước chỉ có 2,3 nha lap rap không có sự lựa chọn, roi không cho xe nhập, vừa muốn phát triển mà muốn hạn chế người dân có xe, số tiền bỏ ra mua xe không đáng với công sức người dân dành dụm bao năm tháng, bây giờ thi nhờ có N2 và doanh nghiệp nên sẻ dc mua xe giá caoMấy Bác chửi chính sách thì cũng có lý của các Bác nhưng nói đi cũng phải nói lại.
Hơn 2 thập kỷ nhà nước ưu đãi thuế, đất, bảo hộ đủ các kiểu mà mấy Cty VAMA có làm con mẹ gì nên hồn cho nền công nghiệp ô tô Việt Nam đâu. Những cty này chỉ chú trọng đến lợi nhuận thôi.
Giờ Thành Công đầu tư nhà máy sản xuất xe Hyundai lớn nhất Đông Nam Á, Thaco thì đầu tư nhà máy Mazda cả tỷ USD và Bác Vượng đang xây cái nhà máy 2,5 tỷ USD để sản xuất ô tô trong nước.
=> Giá xe không giảm nhiều thì Em cũng buồn vì chưa có xe đi. Nhưng dù sao vẫn ủng hộ sản xuất xe trong nước. Các Bác ném đá thì Em xin chịu !
nói gì thì nói, xe trong nước cũng đã rẻ rất nhiều rồi, giờ 500tr là có thể rước Sedan B lung linh option rồi, 600tr thì 1 đống. Nên các bác đừng chửi nữa, các hãng ráp trong nước cũng đã làm hết sức rồi
Ai cho về mà về. Về thì mấy ông nhà máy lắp giáp trong nước mang đi bán ve chai hết ah. Chơi với ta đâu dễ vậy được
Bác nói quá đúng. Mua đắt 1 chút mà người dân Quảng Nam còn có cái ăn còn hơn mua rẻ mà chúng nó ôm tiền về nước chúng nó. Ăn xổi 20 năm ko giúp gì cho VN thì cuốn xéo là vừa.Mấy Bác chửi chính sách thì cũng có lý của các Bác nhưng nói đi cũng phải nói lại.
Hơn 2 thập kỷ nhà nước ưu đãi thuế, đất, bảo hộ đủ các kiểu mà mấy Cty VAMA có làm con mẹ gì nên hồn cho nền công nghiệp ô tô Việt Nam đâu. Những cty này chỉ chú trọng đến lợi nhuận thôi.
Giờ Thành Công đầu tư nhà máy sản xuất xe Hyundai lớn nhất Đông Nam Á, Thaco thì đầu tư nhà máy Mazda cả tỷ USD và Bác Vượng đang xây cái nhà máy 2,5 tỷ USD để sản xuất ô tô trong nước.
=> Giá xe không giảm nhiều thì Em cũng buồn vì chưa có xe đi. Nhưng dù sao vẫn ủng hộ sản xuất xe trong nước. Các Bác ném đá thì Em xin chịu !
Còn xe giá rẻ 3-400 triệu đầy. Ai mua dc đã mua rồi. Còn các bác kêu gào xe giá rẻ các kiểu hầu hết đều ko có nhu cầu mua hoặc ko có tiền mua chỉ kêu cho vui thì cứ kêu mãi thôi !
Hitler ổng giỏi lắm đó. Vực dậy Đức nhanh chóng, Autobath là do trùm phát xít này khởi động đó thôi.Đây là tư tưởng 1 tên trùm Phát-xít, vậy mà biết lo cho dân chúng để có xe đi lại, mà lại câu chuyện cách đây cũng ngót ngét thế kỉ, không hiểu ....
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/lich-su-con-bo-beetle-va-tham-vong-cua-hitler-2812785.html
Chính sách Nhà nước nào mà anh Hải, anh Công nói trước được cả vài năm rồi bổ chửng bụp phát thông báo nghị định haha. Chỉ có 2 ông lớn đc bảo trợ, thị trường sẽ thiếu đi sự lựa chọn cho người dân trong khi nhu cầu tăng cao và xứng đáng đc hưởng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.
Mấy ông như Toyota, Honda đã cân nhắc tới việc nên nhập hay lắp ráp thì có nghĩa là chính sách đã phát huy tác dụng. Em ủng hộ chính sách này, với chính sách như vậy thì mới khuyến khích được các doanh nghiệp đầu tư vô sản xuất lắp ráp. Vấn đề còn lại là làm sao giảm cái thuế tiêu thụ đặc biệt để giảm giá bán đồng thời tìm cách tăng phí sử dụng xe, đặc biệt là ở các đô thị lớn như SG và HN. Còn các tỉnh thành khác thì cứ thoải mái hơn đi.