Bác nói quá đúng. Mua đắt 1 chút mà người dân Quảng Nam còn có cái ăn còn hơn mua rẻ mà chúng nó ôm tiền về nước chúng nó. Ăn xổi 20 năm ko giúp gì cho VN thì cuốn xéo là vừa.
Còn xe giá rẻ 3-400 triệu đầy. Ai mua dc đã mua rồi. Còn các bác kêu gào xe giá rẻ các kiểu hầu hết đều ko có nhu cầu mua hoặc ko có tiền mua chỉ kêu cho vui thì cứ kêu mãi thôi !
Mấy Bác chửi chính sách thì cũng có lý của các Bác nhưng nói đi cũng phải nói lại.
Hơn 2 thập kỷ nhà nước ưu đãi thuế, đất, bảo hộ đủ các kiểu mà mấy Cty VAMA có làm con mẹ gì nên hồn cho nền công nghiệp ô tô Việt Nam đâu. Những cty này chỉ chú trọng đến lợi nhuận thôi.
Giờ Thành Công đầu tư nhà máy sản xuất xe Hyundai lớn nhất Đông Nam Á, Thaco thì đầu tư nhà máy Mazda cả tỷ USD và Bác Vượng đang xây cái nhà máy 2,5 tỷ USD để sản xuất ô tô trong nước.
=> Giá xe không giảm nhiều thì Em cũng buồn vì chưa có xe đi. Nhưng dù sao vẫn ủng hộ sản xuất xe trong nước. Các Bác ném đá thì Em xin chịu !
Mình cũng không thích mấy thằng LD vì vi phạm cam kết nội địa hoá. Ủng hộ các doanh nghiệp Việt lắp xe.
Tuy nhiên nên giảm thuế TTĐB thêm cho xe lắp trong nước để thúc đẩy. Không nên sử dụng chính sách rào cản phi thuế quan, rất phản cảm và tước đoạt quyền lựa chọn của người dân. Chưa kể đây là sự vi phạm về thương mại một cách rõ ràng.
Không biếtXe trong nước mà chất lượng như xe nhập Thái thì em ủng hộ hết mình. Ngược lại giá cao chất lượng kém nếu giá rẻ thì chắc hơn xe tàu chút. Có ae nào biết nguyên nhân mình tại sao nước mình chậm phát triển không?
bác chứng minh dùm mình xe Thái ráp ngon hơn xe mình cái, nói chung cái này theo cảm tính lắm bác ơi. Đành rằng nó hơn nhưng cũng 1 bên 9 1 bên 10, chi cao xíu thì dc tiếng xe nhập, còn ít tiền hơn thì xe trong nước, vậy thôiXe trong nước mà chất lượng như xe nhập Thái thì em ủng hộ hết mình. Ngược lại giá cao chất lượng kém nếu giá rẻ thì chắc hơn xe tàu chút. Có ae nào biết nguyên nhân mình tại sao nước mình chậm phát triển không?
Xe trong nước mà chất lượng như xe nhập Thái thì em ủng hộ hết mình. Ngược lại giá cao chất lượng kém nếu giá rẻ thì chắc hơn xe tàu chút. Có ae nào biết nguyên nhân mình tại sao nước mình chậm phát triển không?
Bác cứ lấy con gắn máy nhập Thái so với ở Việt Nam là rỏ. Không ai có thể phủ nhận nền công nghiệp ô tô Thái đứng đầu khu vực Đông Nam Á.bác chứng minh dùm mình xe Thái ráp ngon hơn xe mình cái, nói chung cái này theo cảm tính lắm bác ơi. Đành rằng nó hơn nhưng cũng 1 bên 9 1 bên 10, chi cao xíu thì dc tiếng xe nhập, còn ít tiền hơn thì xe trong nước, vậy thôi
Mềnh chưa nghe ai nói xe ráp trong nước tốt hơn xe nhập. Mềnh đang đi xe ráp đây. Như ccc. Nếu có tiền mềnh cũng mua xe nhập, ít ra nhập thái còn đỡ hơn bọn LD.bác chứng minh dùm mình xe Thái ráp ngon hơn xe mình cái, nói chung cái này theo cảm tính lắm bác ơi. Đành rằng nó hơn nhưng cũng 1 bên 9 1 bên 10, chi cao xíu thì dc tiếng xe nhập, còn ít tiền hơn thì xe trong nước, vậy thôi
xe máy sao lấy ra làm thước đo cho ô tô được, thì như mình nói ở trên đó, đành rằng nó hơn nhưng hơn cả đống tiền, trong khi ko đáng. Thiếu gì xe ráp trong nước chạy cả chục năm vẫn ngon lànhBác cứ lấy con gắn máy nhập Thái so với ở Việt Nam là rỏ. Không ai có thể phủ nhận nền công nghiệp ô tô Thái đứng đầu khu vực Đông Nam Á.
Đấy là em so sánh cái nhỏ, cái nhỏ như gắn máy mà có sự chênh lệch về chất lượng nhiều như vậy thì cái lớn như ô tô còn nhiều đến mức nào. Làm ăn nhỏ thì lợi nhuận ít, làn ăn lớn thì lời nhiều hơn VD như Honda CRV thế hệ mới nhập Thái, khi về đến Việt Nam bị cắt một số trang bị.xe máy sao lấy ra làm thước đo cho ô tô được, thì như mình nói ở trên đó, đành rằng nó hơn nhưng hơn cả đống tiền, trong khi ko đáng. Thiếu gì xe ráp trong nước chạy cả chục năm vẫn ngon lành