- Tags
- doanh số toyota việt nam
Nói vậy cũng không đúng 100%. Camry, Innova với LC300 đang xài máy Dynamic Force mới nhất đấy. Trong khi đó Corolla cross thì máy ZR cũ mèm. Nên anti từng mẫu xe thay vì anti cả 1 hãng, vì hãng nào ở VN cũng có mẫu ngon nghẻ công nghệ mới và mẫu kém chất lượng hàng thửa Ấn độ, SEA cả.Em đã từng viết khá lâu về toy (VN) nó chỉ được cái vỏ ngoài, chứ cái máy thì thời WW2. VN là cái thùng rác để nó quăng đi mấy cái máy cũ không thể nhập vào thị trường khó tính được, do đó VN là nơi lý tưởng để tiêu thụ hàng ... không thể xài được ..(mà được nói đến tên nôm na là rác). Cùng một chiếc xe, cùng đời .. chỉ giống cái vỏ ngoài mà thôi
Ví dụ Kia THACO có con Sportage dầu Smartstream siêu ngon nhưng Seltos Ấn độ cực kỳ lởm khởm
Chỉnh sửa cuối:
Chắc bác ở EU lâu quá rồi nên k quen, chứ ngay cả ÚC vẫn đang xài EU5 nhé.Đã nói là Toy VN chỉ đạt được EURO5 maxi mà thôi, đừng cãi, cừ vào trang chình Toi việt thì biết
Nhà nước VN quy định tiêu chuẩn khí thải EU5, xăng 95 thì có nơi EU3, EU4, EU5 với ppm lưu huỳnh khác nhau, nên việc Toy VN nhập xe EU5 về không có gì khó hiểu cả. Bất cứ hãng nào ở VN cũng thế.
À có con Altis máy đời tống 1ZR-FBE nhưng chuẩn EU6 nhé, vậy mà bác dám bảo là vào web Toy VN là EU5 tối đa luôn đấy
Thông số kỹ thuật xe Corolla Altis - CV
Thông số kỹ thuật xe Corolla Altis 1.8G, 5 chỗ chỗ, Thái Lan, máy Xăng, Giá từ 725.000.000 VNĐ Toyota Việt Nam | Hotline: 1800 1524
www.toyota.com.vn
Mình không phải seeder cho bất cứ hãng nào, nhưng yêu cầu bác vào từng web, xem thật kỹ catalogue từng mẫu xe rồi hãy phán nhé.
Chất lượng sản phẩm là vấn đề chinh mà khách hàng dịch chuyển sang hãng khác. Trước đây 10 năm việc mua vật tư thay thế xe ôtô còn khó khăn, nên Toyota có lợi thế nên KH đến để được sự an tâm. Còn giờ thì nhan nhản mua gì có đó shipment trong ngày. Mình là người dùng ,cũng có xe gần 8 năm. Hôm trước có đi Grab lúc đi booking em Veloz ngồi trên xe rất hôi mùi nhựa, trời nắng nóng sặc mùi benzen đến nhức cả đầu, xe ồn và máy yếu khi bác tài de pa thốc ga thì máy nổ vọng vào khá to và sàn xe rung rung, phuộc mềm đi khá mệt. Sau đó booking chiều về thì trúng em mitsu xpander ngồi cảm giác khác, xe kg mùi nhưa nhiều,ngồi dễ chịu hẳn, cách âm oki, thân xe khá ổn định do phuộc cứng hơn khg cảm giác bị say và mệt. Do vậy cùng tầm phân khúc và giá thành thì Toy phải xem lại. mặt chất lượng sản phẩm Ko đề cập đến ngoại hình hay option gì vì mỗi người một sở thích cá nhân riêng. Nhìn lại Toyota cần cải thiện về vật liệu nội thất và khung thân vỏ thì việc lựa chọn Toy vẫn ổn.
Chỉnh sửa cuối:
ko hiểu sao cà rốt đang bán ầm ầm cái tắt điện luôn. Chắc lại do thằng số 5 nữa quá.
phá đám thật chứ
phá đám thật chứ
Mình thấy xe Toy thế hệ mới sau này có cải tiến nhiều về design và công nghệ. Thế nhưng bảo là vượt trội thì đương nhiên là không - chỉ ở mức tương đương với các thương hiệu khác, nhưng cái chính là Toyota luôn định mức giá sản phẩm cao hơn đối thủ một khúc kha khá - lại đi kèm với trò bia/lạc các kiểu thì rõ ràng chỉ có nhóm khách hàng trung thành với Toy mới tìm đến họ, còn nhóm khách hàng mới thì họ sẵn sàng bỏ $ để trải nghiệm sp khác/thương hiệu khác một cách thoải mái hơn nhiều!
a thả cho nó quả tri ân. thế thôi a mua custin hay canival lướt. xem nó động thái thế nào.Mình mới hỏi thử Ỉn mới em sale nói đang cháy hàng, tụi em k có hàng để giao, khách đặt nhiều lắm anh. H a đặt thì phải tháng 4 năm sau mới có xe. Tin được k các hữu.
Thả ha ha chào tạm biệt thôi hữu.a thả cho nó quả tri ân. thế thôi a mua custin hay canival lướt. xem nó động thái thế nào.
Mình nhận thấy ở sứ mình k một thứ gì họ k thể làm giá, tạo trend này nọ. Mình bây giờ tiêu dùng thấy cái gì giá cả và chất lượng tương xứng thì mình xuống tiền thôi. Chẳng tin bố con thằng nào hết bằng chính mình trải nghiệm cả bác ạ.Con đấy thì chắc là đúng đấy bác, nhất là bản Hybrid.
Truớc nhất tôi chỉ viết là toyota VN, chứ không nói ngoài VN, nước ngoài họ đang cố đến Euro7, hiện là Euro6D /6D-temp. Vậy các máy cũ đã sản xuất họ làm gì ? Trong khi đó Toyota Âu châu hoàn toàn khác biệt , ngay cả động cơ và tiêu hao năng lượngChắc bác ở EU lâu quá rồi nên k quen, chứ ngay cả ÚC vẫn đang xài EU5 nhé.
Nhà nước VN quy định tiêu chuẩn khí thải EU5, xăng 95 thì có nơi EU3, EU4, EU5 với ppm lưu huỳnh khác nhau, nên việc Toy VN nhập xe EU5 về không có gì khó hiểu cả. Bất cứ hãng nào ở VN cũng thế.
À có con Altis máy đời tống 1ZR-FBE nhưng chuẩn EU6 nhé, vậy mà bác dám bảo là vào web Toy VN là EU5 tối đa luôn đấy
Thông số kỹ thuật xe Corolla Altis - CV
Thông số kỹ thuật xe Corolla Altis 1.8G, 5 chỗ chỗ, Thái Lan, máy Xăng, Giá từ 725.000.000 VNĐ Toyota Việt Nam | Hotline: 1800 1524www.toyota.com.vn
Mình không phải seeder cho bất cứ hãng nào, nhưng yêu cầu bác vào từng web, xem thật kỹ catalogue từng mẫu xe rồi hãy phán nhé.
Úc cho phép Euro5, nhưng không có nghĩa là EU đồng ý cho Euro5, Nên nhớ là Toyota nhất là bên EU, hoàn toàn khác biệt về động cơ so với VN, ngoài ra những động cơ xe dầu cũng đã 6D rồi...
Cái thứ hai là giá lăn bánh thì Toyota VN (hay hầu hết) có tính cách ăn quá dầy, ngay cả giảm cả vài trăm triệu họ vẩn còn lời. Đó là những điểm tôi nêu ra.
Hy vọng ngày nào đó với EURO5 bạn có thể lái vào các thành phố lớn của EU .. nếu không đóng tiền phạt (trung bình 35€/ngày)
Nouvelles mesures de consommations et d'émissions Toyota
La procédure d'essai mondiale des véhicules légers harmonisés (WLTP) est une nouvelle procédure de mesure des consommations de carburant et émissions.
www.toyota.fr
Do đó tôi chỉ viết về Toyota VN nói riêng và vài dòng xe khác nói chung mà thôi.