@ leduy 78:
- Việc tháo lắp các chi tiết HT lạnh mình đã xem thợ làm rồi nên có thể tự làm đươc. Các dụng cụ thì mình đã có được máy nén khí (có thể đảm nhận luôn việc hút chân không) ,đồng hồ áp suất, bình ga. Hệ thống lạnh xe mình thì mới thay lốc lạnh nghĩa địa:2.800.000đ ( giá ở ADV là 900.000đ-1.200.000đ); giàn lạnh;dàn nóng( thợ tính giá đều cao hơn Cường Mai rất nhiều).Điều quan trọng là sau khi thay xong thì công suất làm lạnh yếu hơn lúc chưa thay. Lốc lạnh mới bị kêu gần giống như lốc cũ lúc chưa thay (đúng là tiền mất tật mang). Ức quá mình mới quyết tâm chuẩn bị dụng cụ và kiến thức để tự xử luôn.
-Axeton mà bác nói có phải là cồn công nghiệp? Còn xăng máy bay có phải xăng thơm dùng để pha sơn?...
-Lúc quan sát thợ làm mình thấy họ dùng xăng xe pha với nhớt lạnh, đổ vào các đường ống rồi dùng khí nén thổi ra. Không hề thấy họ dùng axeton, xăng máy bay hay đèn khò gì cả.
- Việc tháo lắp các chi tiết HT lạnh mình đã xem thợ làm rồi nên có thể tự làm đươc. Các dụng cụ thì mình đã có được máy nén khí (có thể đảm nhận luôn việc hút chân không) ,đồng hồ áp suất, bình ga. Hệ thống lạnh xe mình thì mới thay lốc lạnh nghĩa địa:2.800.000đ ( giá ở ADV là 900.000đ-1.200.000đ); giàn lạnh;dàn nóng( thợ tính giá đều cao hơn Cường Mai rất nhiều).Điều quan trọng là sau khi thay xong thì công suất làm lạnh yếu hơn lúc chưa thay. Lốc lạnh mới bị kêu gần giống như lốc cũ lúc chưa thay (đúng là tiền mất tật mang). Ức quá mình mới quyết tâm chuẩn bị dụng cụ và kiến thức để tự xử luôn.
-Axeton mà bác nói có phải là cồn công nghiệp? Còn xăng máy bay có phải xăng thơm dùng để pha sơn?...
-Lúc quan sát thợ làm mình thấy họ dùng xăng xe pha với nhớt lạnh, đổ vào các đường ống rồi dùng khí nén thổi ra. Không hề thấy họ dùng axeton, xăng máy bay hay đèn khò gì cả.