Cái này muốn chỉnh thì phải có thiết bị và biết làm mới làm được, và chắc là mỗi hãng một khác, nên bác cứ hỏi hãng xem sao. Xe tôi VW, cũng bật đèn quá sớm (khi trời còn tương đối sáng). Tôi đã tự chỉnh (tôi có thiết bị riêng để coding cho xe này), và phải tìm hiểu trên các diễn đàn mạng của hội chơi xe và độ xe ở nước ngoài mãi mới biết cách làm, và biết rồi cũng phải thử nghiệm xem dùng thông số nào thì đèn bật theo đúng ý mình. Cũng phức tạp lắm, nó toàn dùng hệ số thập lục (hexadecimal) thôi. Các gara chưa chắc đã biết cách làm đâu.
Hãng dán film tặng em. Em cũng không hỏi thông số film kính lái. Mà nó trong bình thường. Cái thảm taplo của en nó có khoét lỗ ở chỗ sensor. Hôm qua em đã gỡ ra và khoét rộng thêm. Lau sạch chỗ sensor nữa. Tình hình có vẻ khả quan hơn bác ạ.Kiểm tra coi dán kính tối màu ko, 2 là cái thảm taplo, xe em do cai thảm nó che cảm biến nên nó cứ sáng đèn
Em cũng tìm tòi trên các mạng xh nước ngoài rồi. Hầu như không có thông tin gì. Hỏi hãng thì cứ ù ù cạc cạc, bảo nó như vậy anh ạ. Chán em chả muốn nói nữa. Thôi thì tập làm quen với việc này bác ạ.Cái này muốn chỉnh thì phải có thiết bị và biết làm mới làm được, và chắc là mỗi hãng một khác, nên bác cứ hỏi hãng xem sao. Xe tôi VW, cũng bật đèn quá sớm (khi trời còn tương đối sáng). Tôi đã tự chỉnh (tôi có thiết bị riêng để coding cho xe này), và phải tìm hiểu trên các diễn đàn mạng của hội chơi xe và độ xe ở nước ngoài mãi mới biết cách làm, và biết rồi cũng phải thử nghiệm xem dùng thông số nào thì đèn bật theo đúng ý mình. Cũng phức tạp lắm, nó toàn dùng hệ số thập lục (hexadecimal) thôi. Các gara chưa chắc đã biết cách làm đâu.
@Leminhtu88 em vừa gọi cho đại lý bán xe. Họ dấn tặng Suntek mã CIR70. Thông số nó đây ạ:
Có lẽ nó cũng góp phần cho việc đèn mở sớm và tắt muộn ở chế độ auto ạ.
Có lẽ nó cũng góp phần cho việc đèn mở sớm và tắt muộn ở chế độ auto ạ.
bác kiểm tra lại xem phim cách nhiệt kính lái có sẫm màu không. vì phim sẫm màu nó cho ánh sáng đi qua thấp làm kích hoạt Sensor sớm.
Hãng dán film tặng em. Em cũng không hỏi thông số film kính lái. Mà nó trong bình thường. Cái thảm taplo của en nó có khoét lỗ ở chỗ sensor. Hôm qua em đã gỡ ra và khoét rộng thêm. Lau sạch chỗ sensor nữa. Tình hình có vẻ khả quan hơn bác ạ.
Vậy có thể suy ra bác dán phim 70 thay vi xuyen sáng 100% nen ảnh hưởng quá trình bật tắt của sensor la bt mà. Mà viec xe bật đèn sớm hơn xíu đâu có sao đâu bác, ai nói gì thì kệ ngta di, nhớ bật cos đừng bật pha là đc. Xe em cũng huyndai tâm 5h30 là nó bật đèn cmnr :3, e kệ luon
Cái này muốn chỉnh thì phải có thiết bị và biết làm mới làm được, và chắc là mỗi hãng một khác, nên bác cứ hỏi hãng xem sao. Xe tôi VW, cũng bật đèn quá sớm (khi trời còn tương đối sáng). Tôi đã tự chỉnh (tôi có thiết bị riêng để coding cho xe này), và phải tìm hiểu trên các diễn đàn mạng của hội chơi xe và độ xe ở nước ngoài mãi mới biết cách làm, và biết rồi cũng phải thử nghiệm xem dùng thông số nào thì đèn bật theo đúng ý mình. Cũng phức tạp lắm, nó toàn dùng hệ số thập lục (hexadecimal) thôi. Các gara chưa chắc đã biết cách làm đâu.
Trao đổi nhé hiện tôi đã nâng cấp lên Hex V2 20.4.2 . Hay bạn mở thớt đầu tiên về codage của Vagcom .... Đặc biệt cho các dòng xe gốc VW. Chia sẽ với nhau về check lỗi, xoá lỗi, tìm những chức năng ẩn ... vân vân . Thân !
Tưởng đèn tự động nó phải gắn cảm biến trên kính lái chứ sao lại nằm ở táp lô nhỉ.Kiểm tra coi dán kính tối màu ko, 2 là cái thảm taplo, xe em do cai thảm nó che cảm biến nên nó cứ sáng đèn
Kính lái chỉ có cảm biến gạt mưa thoi bácTưởng đèn tự động nó phải gắn cảm biến trên kính lái chứ sao lại nằm ở táp lô nhỉ.
Xe e cảm biến mưa + lightsen trên đó mà. Lightsen nẳm ở táp lô thì vô lý quá.Kính lái chỉ có cảm biến gạt mưa thoi bác