1 - khi đề máy, ban thử đo bằng volt metre nếu như cở 14V trở lên là alternateur/alternator không vấn đề, nếu nó chập chờn hay dưới 12V thì chính thị nó, cái nầy hơi hao
2 - đem bình ra sạc chừng 1 ngày, sau đó gắn vào thử xem
3 - coi chừng có cái gì đó chạm điện hay quên đèn, ...đèn trần cháy ... hay chổ đốt thuốc (dể dính nhất, các bạn nào hay hút thuốc), đèn thắng (sensor chạm cháy hoài)
4 - gở cọc bình sau khi ngừng , để chừng 1 ngày, nếu gắn lại đề dể thì chắc là chạm đâu đó (hay bị phần 1) , còn không thì chắc chắn là bình chết
..... các bạn nào biết thêm thì cho ý kiến
2 - đem bình ra sạc chừng 1 ngày, sau đó gắn vào thử xem
3 - coi chừng có cái gì đó chạm điện hay quên đèn, ...đèn trần cháy ... hay chổ đốt thuốc (dể dính nhất, các bạn nào hay hút thuốc), đèn thắng (sensor chạm cháy hoài)
4 - gở cọc bình sau khi ngừng , để chừng 1 ngày, nếu gắn lại đề dể thì chắc là chạm đâu đó (hay bị phần 1) , còn không thì chắc chắn là bình chết
..... các bạn nào biết thêm thì cho ý kiến