RE: Lời cảnh báo cho các bác đang đi xe Camry 2007
Câu hỏi đặt ra của bác HT rất hay , kích thích chúng ta tìm hiểu thêm tính năng của 1 mẫu xe mới . Tuy nhiên khi đứng trước 1 vấn đề mới chúng ta nên đặt vấn đề 1 cách thận trọng hơn vì có thể chúng ta chưa hiểu hết ý đồ thiết kế . Với em , To khg phải là 1 tên ngớ ngẩn trong việc TKế xe , hơn nữa chúng ta cũng nên hiểu để 1mẩu xe mới ra đời , phải có 1 sự nghiên cứu tỉ mỹ và kết hợp ăn ý giữa các bộ phận KS chuyên trách và được thử nghiệm thực tế lẫn trong phòng thí nghiệm trước khi tung sp ra thị trừơng . Thật ra đa số chúng ta đều bất mãn giá bán của ToVN nên đôi lúc hay có cái nhìn thiếu thiện cảm với các sp của To . Nếu công bằng thì nên nhìn nhận rằng tất cả các sp của Vama có thể có phần kém chất luợng hơn các sp cùng loại ở các nước trong khu vực! nhưng với các sp trong nước , sp của To nhìn chung rất dễ sử dụng và kinh tế nhất trong các hiệu xe khác .
Trở lại vấn đề cái túi khí ở ghế phụ bung ra có gây thương tích khi miếng nhựa giả gổ bị bắn ra theo ??? Điều đầu tiên xin khẳng định là đây ( việc ốp gổ) khg phải là sáng kiến của ToVN mà là mẫu áp dụng chung cho To trong khu vực ĐNA như TQ, phi ,VN ,... Và điều quan trọng nhất là câu hỏi mang nhiều tâm trạng âu lo của bác HT đã được giải đáp bằng 1 tấm hình ngay trên trang web của ToVN http://www.toyotavn.com.vn/concept/product/Camry/safe_v.html
Hình ảnh cho thất rằng airbag khg bung ra ngay vị trí trên nắp hộp đựng đồ thông thường như các xe khác mà là nó bung từ 1 khe sát kính trước .
Thật ra với sự tiến bộ củaKT , có nhiều vấn đề nó khác hẵn với sự suy nghĩ thông thường của chúng ta . Tỉ như nếu bác HT có dịp quan sát túi khí bên hông ở mặt bên lưng ghế của chiếc 3.5q sẽ khg khỏi thắc mắc rằng chúng sẽ bung ra ntn khi các mối chỉ chạy dọc từ lưng ghế xuống đến nệm ngồi đều may chặt như nhau .
Vài dòng gửi đến bác HT cùng các bác quan tâm đến vđề này
Câu hỏi đặt ra của bác HT rất hay , kích thích chúng ta tìm hiểu thêm tính năng của 1 mẫu xe mới . Tuy nhiên khi đứng trước 1 vấn đề mới chúng ta nên đặt vấn đề 1 cách thận trọng hơn vì có thể chúng ta chưa hiểu hết ý đồ thiết kế . Với em , To khg phải là 1 tên ngớ ngẩn trong việc TKế xe , hơn nữa chúng ta cũng nên hiểu để 1mẩu xe mới ra đời , phải có 1 sự nghiên cứu tỉ mỹ và kết hợp ăn ý giữa các bộ phận KS chuyên trách và được thử nghiệm thực tế lẫn trong phòng thí nghiệm trước khi tung sp ra thị trừơng . Thật ra đa số chúng ta đều bất mãn giá bán của ToVN nên đôi lúc hay có cái nhìn thiếu thiện cảm với các sp của To . Nếu công bằng thì nên nhìn nhận rằng tất cả các sp của Vama có thể có phần kém chất luợng hơn các sp cùng loại ở các nước trong khu vực! nhưng với các sp trong nước , sp của To nhìn chung rất dễ sử dụng và kinh tế nhất trong các hiệu xe khác .
Trở lại vấn đề cái túi khí ở ghế phụ bung ra có gây thương tích khi miếng nhựa giả gổ bị bắn ra theo ??? Điều đầu tiên xin khẳng định là đây ( việc ốp gổ) khg phải là sáng kiến của ToVN mà là mẫu áp dụng chung cho To trong khu vực ĐNA như TQ, phi ,VN ,... Và điều quan trọng nhất là câu hỏi mang nhiều tâm trạng âu lo của bác HT đã được giải đáp bằng 1 tấm hình ngay trên trang web của ToVN http://www.toyotavn.com.vn/concept/product/Camry/safe_v.html
Hình ảnh cho thất rằng airbag khg bung ra ngay vị trí trên nắp hộp đựng đồ thông thường như các xe khác mà là nó bung từ 1 khe sát kính trước .
Thật ra với sự tiến bộ củaKT , có nhiều vấn đề nó khác hẵn với sự suy nghĩ thông thường của chúng ta . Tỉ như nếu bác HT có dịp quan sát túi khí bên hông ở mặt bên lưng ghế của chiếc 3.5q sẽ khg khỏi thắc mắc rằng chúng sẽ bung ra ntn khi các mối chỉ chạy dọc từ lưng ghế xuống đến nệm ngồi đều may chặt như nhau .
Vài dòng gửi đến bác HT cùng các bác quan tâm đến vđề này