Vậy còn không kêu ảnh lập biên bản đi.Năm ngoái cũng bị giống bác ở cầu này gần chợ đệm. Cự hồi CA nhất quyết bảo theo luật ko dc chuyển làn trên cầu kể cả vạch nét đứt. Cuối cùng phải gởi 200k tiền cà phê
Biển cấm vượt thì có dính gì đến vụ này? Cấm vượt chứ có cấm chuyển làn đâu?Phải thêm là không có biển cấm vượt nữa nha bác.
Em đã thấy vạch đứt kèm biển cấm vượt. Vượt lúc này là "ăn no" luôn.
Ko phải "vẫn còn" mà là "muôn năm" nhé!Má, cái đám lập lỗi bố láo này vẫn còn hả
CAND có khác nhỉ, vì dân vì nước thế mới đc chứ! Đang đi chặn lại hỏi thăm tận tình thế thì gặp tui là tui....khóc vì cảm động đến nỗi ko lái tiếp đc lun ý chứ...hic...Tôi cũng bị xxx vịn ở Biên Hòa và An Lạc vì "lỗi chuyển làn trên cầu" như thế này. xxx sau khi thấy xe có lắp camera hành trình, còn tài xế thì chắc nịch "mời chú lập biên bản" thì... hỏi thăm anh đi đâu, nhà anh chỗ nào, chúc anh thượng lộ bình an.
Nói nó cao tốc là cầu cạn không đấy... mấy chú lên cao tốc mà phạt... ĐM đám xxx mất dạy
gầm cầu SG, hướng từ Trần Não sang Quốc Hương, toàn đứng bắt lỗi này.Ngày xưa còn có lỗi đi vào đường cong không bật xi nhan kìa... Xong sếp chúng nó lên báo chí trả lời là không chuyển làn chuyển hướng không cần bật xi nhan thì chúng nó mới im cái mồm lại chứ không còn cãi ngu dài dài.
sếp thu đủ rồi nên mới dừng bác ei
Phải thêm là không có biển cấm vượt nữa nha bác.
Em đã thấy vạch đứt kèm biển cấm vượt. Vượt lúc này là "ăn no" luôn.
Bác nói khó hiểu nhỉ.
Cấm vượt thế nào với đường có 2 làn trở lên mà lại dùng vạch đứt?
Nếu cán vạch đó cũng chỉ là lỗi ko tuân thủ biển báo vạch kẻ đường thôi nha pác.Hồi trước hình như ở cầu vượt đi vào sân bay Tân Sơn Nhất cũng kẻ vạch liền ko cho chuyển làn. Mới tuần rồi đi lại thấy đã thành vạch đứt (phía trên cầu) rồi.
Hồi xưa mà lớ ngớ ko rành đường đi tới cầu chưa chịu rẽ thì chắc ăn dính lỗi cán vạch liền luôn