vậy là vạch đứt trên cầu vẫn chuyển làn bình thường hả các bác?( em có bật xinhan)
luật GT Đường Bộ ko có cái gọi là Lỗi Chuyển làn trên cầu nhé
Nếu cầu chỉ có 1 lane xe hơi
=> chuyển lane là sai & bị phạt.
Nếu cầu có từ 2 lanes xe hơi trở lên
=> công an báo lỗi là công an sai.
Anh cứ nói xxx lập Biên Bản là sẽ thấy.
=> chuyển lane là sai & bị phạt.
Nếu cầu có từ 2 lanes xe hơi trở lên
=> công an báo lỗi là công an sai.
Anh cứ nói xxx lập Biên Bản là sẽ thấy.
Vì lý do khác mà GTCC chia làn trên cầu nhưng vạch liền thì cũng không được chuyển làn!! . Cón lại trên cầu có chia nhiều làn với mỗi chiều đường bằng nét đứt... thì chuyển làn vô tư. CSGT ngoắc vô bắt lỗi chuyển làn trên cầu thì có câu thần chú " cho xin biên bản ghi lỗi cụ thể !"Nếu cầu chỉ có 1 lane xe hơi
=> chuyển lane là sai & bị phạt.
Nếu cầu có từ 2 lanes xe hơi trở lên
=> công an báo lỗi là công an sai.
Anh cứ nói xxx lập Biên Bản là sẽ thấy.
Thì bảo lập BB là nó thốn gùi...sao có bằng chứng được nữa...chi có cam ghi lại lúc cãi vả thui hè....Sao không ai nghĩ lấy bằng chứng kiện cho tụi nó bị sa thải nhỉ. Toàn lũ chó má.
Lũ này gặp tôi là chết chắc, đơn kiện tới đảng ủy ngành và ủy ban kiểm tra thành ủy nó liền.
Né...là xin chừa hè...em đi con ĩn ghẽ cũng bị nó vịnh vào tốn 500k bánh mì haiz, em cũng ngáo ngơ cái lỗi này coi như kinh nghiệm sau này biết mà né chứ hơn thua với nó cũng mắc mệt
Cái này đi Phan Thiết...dễ dính..vạch liền, đứt, biển cấm vượt....liên hoàn cước lun...Vâng, bởi thế em mới nói bác ạ. Em lái xe chỉ có thói quen quan sát biển báo nên không nhớ được đã gặp trường hợp ấy chính xác ở đâu, nhưng đại loại thế này:
Biển cấm vượt > vạch liền một lúc > vạch đứt > hết một lúc sau mới thấy biển xả cấm vượt, bác nào láu táu thấy vạch đứt mà vượt là ăn ...
Nếu mà nói về căn đè cán vạch liền, nét đứt thì QL14 lên BMT là điển hình nhất.Cái này đi Phan Thiết...dễ dính..vạch liền, đứt, biển cấm vượt....liên hoàn cước lun...
Còn đường đi Phan Thiết thì biển cấm vượt cắm như mê hồn trận.