Chắc chủ thớt là người đó ah....hỏi gấp gáp thế...thảo luận thôi màquan trọng là theo bác xe bus có phải đền cái cặp của xe máy không??
và tại sao
M thấy ko phải dừng lại để nhường người đi bộ nhé.
Ông này chết máy, hoặc dừng lại tìm địa chỉ gì đó.
Nhưng khả năng cao là chết máy, vì khi tránh xe bus thì ổng chân để đẩy xe
Coi kỹ lại đúng là ông xe máy cũng chả nhường nhịn gì người đi bộ mà bị...chết máyDừng xe ở giữa vạch dành cho người đi bộ là đang cản trở người đi bộ sang đường chứ không phải "nhường" nha anh.
Cái này xui cho Lan rồi
Em bên thứ 2 bác ơiChắc chủ thớt là người đó ah....hỏi gấp gáp thế...thảo luận thôi mà
Vấn đề đưa ra cho các bác thảo luận cho vui hehe
VỤ này công an có ra HT và cho 2 bên tự giải quyết, công an cũng không thể kết luận lỗi
Vậy thì đường ai người nấy vềEm bên thứ 2 bác ơi
Vấn đề đưa ra cho các bác thảo luận cho vui hehe
VỤ này công an có ra HT và cho 2 bên tự giải quyết, công an cũng không thể kết luận lỗi
Vd xe Bus là S Class thì chủ xe nó hỗ trợ cho người bị hỏng đồ. Còn tài xe bus lương đủ ăn thì tiền đâu ra mà đền cho người có lỗi
Căng à! Cái balo thì nói linh tinh được.Nếu rớt xuống đường là một con người thì xe bus có lỗi ko mấy bác ?
Vì có hậu quả xảy ra nên khả năng cao là bị khép tội này, gỡ được hay không là chuyện khác:
Người nào tham gia giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 01 năm đến 05 năm:
a) Làm chết người;
Người nào tham gia giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 01 năm đến 05 năm:
a) Làm chết người;
1 - Đây không phải là tai nạn giao thông, do đó xe Bus không có đền gì cả, nếu như xe Bus đụng xe 2B làm rớt cặp thì tai nạn sẽ giửa xe Bus và 2B, và xe BUS chịu trách nhiệm
2 - Trường hợp nầy thì xe 2B nếu có đóng BH 2 chiều, có thể trích camera và BH xe 2B có thể đền cái laptop cho xe 2B
3 - Có vài trường hợp xe đóng bảo hiểm thêm, tôi thí dụ : nâng cấp màng hình cao cấp có hoá đơn chính hãng gắng trên xe, và sau đó xe bị đập kính và lấy cắp thì bảo hiểm sẽ đền nếu đóng thêm mất cắp,
4 - Nếu như một món đồ gì đó của xe 2B thí dụ như đèn, xe BUS đụng thì lỗi xe BUS, còn cái laptop không thuộc về thông số của xe 2B cho nên kh liên quan
5 - Người 2B làm rớt laptop có thể nói là người 2B không làm chủ được món đồ của mình, nếu giả sử là một bình gaz đầy, xe Bus sau khi cán lên và nổ tung thì vấn đề nầy các bác giải thích thế nào, thay vào bình gaz là một chai nước suối, một người, một con vật rớt xuống, hay là túi đinh (dùng để .....) .... thì tuỳ theo mức độ nặng nhẹ sẽ cấu hình qua tội trạng hay không.
Đó là cái nhìn đầu tiên của em . Do đó xe BUS không cần đền cái laptop, mà quang trọng là dử kiện tin tức trong HD có thể lấy lại và phục hồi được hay không ....
Chủ đề bác chủ thớt đưa ra rất hay. like cho bác
2 - Trường hợp nầy thì xe 2B nếu có đóng BH 2 chiều, có thể trích camera và BH xe 2B có thể đền cái laptop cho xe 2B
3 - Có vài trường hợp xe đóng bảo hiểm thêm, tôi thí dụ : nâng cấp màng hình cao cấp có hoá đơn chính hãng gắng trên xe, và sau đó xe bị đập kính và lấy cắp thì bảo hiểm sẽ đền nếu đóng thêm mất cắp,
4 - Nếu như một món đồ gì đó của xe 2B thí dụ như đèn, xe BUS đụng thì lỗi xe BUS, còn cái laptop không thuộc về thông số của xe 2B cho nên kh liên quan
5 - Người 2B làm rớt laptop có thể nói là người 2B không làm chủ được món đồ của mình, nếu giả sử là một bình gaz đầy, xe Bus sau khi cán lên và nổ tung thì vấn đề nầy các bác giải thích thế nào, thay vào bình gaz là một chai nước suối, một người, một con vật rớt xuống, hay là túi đinh (dùng để .....) .... thì tuỳ theo mức độ nặng nhẹ sẽ cấu hình qua tội trạng hay không.
Đó là cái nhìn đầu tiên của em . Do đó xe BUS không cần đền cái laptop, mà quang trọng là dử kiện tin tức trong HD có thể lấy lại và phục hồi được hay không ....
Chủ đề bác chủ thớt đưa ra rất hay. like cho bác
Không đền. Vì không thấy.quan trọng là theo bác xe bus có phải đền cái cặp của xe máy không??
và tại sao
Aha đây chính là xe A Còng, hay A Móc hay A Râu đắt đỏ nổi tiếng nè.xe máy làm rớt đồ xuống đất, chỉ cần đơn giản đá chống tắt máy rút chìa khóa, dơ tay ra hiệu cho xe bus rồi lượm đồ mình, dơ lên cho ông bus thấy, rồi dắt xe vô lề máng lại túi hay nổ lại máy xe, trong trường hợp này khả năng cao là ông bus không nhìn thấy cái túi rớt xuống đất, hoặc thấy mà cán cho bõ ghét cái tội đứng giữa đường làng nhàng.
Vụ tắt máy rút chìa thì mình từng chứng kiến cách đây hơn chục năm tại ngã tư Phú Nhuận giờ cao điểm, một anh đi chiếc gì của Honda tiền thân của SH bây giờ, thời đó là hàng cực mắc tiền, quẹt té 2 em học sinh đi xe đạp, anh đá chống nghiêng (thời đó đá chống nghiêng chưa tắt máy xe) nhảy ra đỡ 2 bé dậy, 2 cu đi xe 67 chạy ngang ngừng lại, cu ngồi sau tọt lên cái xe ga, rồ máy 1 phát, 2 giây sau không thấy tăm tích xe đó và xe 67 đâu
Trùng hợp thêm là chiếc 67 cũng là chiếc được dân đá xe đi luôn luôn dùng hồi đấy.
Thấy đứa nào đi 67 thì kể như một quái xế hai giựt đồ.
Vì quá tai tiếng nên 2 chiếc xe đó cũng dần mất hút nhiều năm về sau.