Ngay thấy cũng kh đền vì kh phãi tai nạn giao thông .... bịch kẹo rớt thì sao ?Không đền. Vì không thấy.
67 là huyền thoại, chỉ 50cc với cái sườn và bình xăng, hộp số 5mt ..Là 1 con Raptor đúng nghĩa với cái Logo cánh chim. 67 cùng với DAM 50cc là 2 chiếc xe giúp Honda lên tầm bá chủ 2b ngày nay.Aha đây chính là xe A Còng, hay A Móc hay A Râu đắt đỏ nổi tiếng nè.
Trùng hợp thêm là chiếc 67 cũng là chiếc được dân đá xe đi luôn luôn dùng hồi đấy.
Thấy đứa nào đi 67 thì kể như một quái xế hai giựt đồ.
Vì quá tai tiếng nên 2 chiếc xe đó cũng dần mất hút nhiều năm về sau.
Hồi mấy năm trước nhớ có 1 lần Search Scooter ở đây thấy có đứa rao bán con 67 mà tới 3k...đúng là hàng cổ mà hiếm nên có giá!
Mình chả muốn coi Clip, chỉ xét đang lưu thông trên đường với toàn quyền theo PL.
Việc 1 Người hay 1 Xe làm rơi đồ hay dừng lại bất ngờ nếu có va chạm hay hư hỏng ( Chấp luôn Người đi bộ băng ngang không đúng nơi qui định hay đèn báo hiệu) thì lỗi ko thuộc về Mình... Chưa kể nếu món đồ đó rơi ra mà gây hư hỏng xe Mình có quyền đòi BH (Dừng xe, gọi ngay Cs lấy Report...Ko có Camera hay Nhân Chứng thì BH cũng phải đền).
Năm rồi, ngay ngã tư gần nhà chứ đâu xảy ra 1 vụ đụng xe chết Người 1 em đi xe đạp băng ngang quá ẩu, xe kia nó cố lách mà ko kịp làm mất lái ủi luôn xe dừng đèn bên kia bay luôn vào lề... Xe Cs 1 đàn 8c khóa luôn ngã tư, xác em đi xe đạp vẫn trên đường, 2 3 xe banh chành náo loạn vương vãi khắp nơi... Sau này đọc tin News mới biết do xe đạp băng quá ẩu khi không dùng đèn... Xe Mỹ nó chạy ít nhất 80-100km/h trong Local, băng ngang đầu xe thì Ông Cố Nội cũng bó tay mà né.
Việc 1 Người hay 1 Xe làm rơi đồ hay dừng lại bất ngờ nếu có va chạm hay hư hỏng ( Chấp luôn Người đi bộ băng ngang không đúng nơi qui định hay đèn báo hiệu) thì lỗi ko thuộc về Mình... Chưa kể nếu món đồ đó rơi ra mà gây hư hỏng xe Mình có quyền đòi BH (Dừng xe, gọi ngay Cs lấy Report...Ko có Camera hay Nhân Chứng thì BH cũng phải đền).
Năm rồi, ngay ngã tư gần nhà chứ đâu xảy ra 1 vụ đụng xe chết Người 1 em đi xe đạp băng ngang quá ẩu, xe kia nó cố lách mà ko kịp làm mất lái ủi luôn xe dừng đèn bên kia bay luôn vào lề... Xe Cs 1 đàn 8c khóa luôn ngã tư, xác em đi xe đạp vẫn trên đường, 2 3 xe banh chành náo loạn vương vãi khắp nơi... Sau này đọc tin News mới biết do xe đạp băng quá ẩu khi không dùng đèn... Xe Mỹ nó chạy ít nhất 80-100km/h trong Local, băng ngang đầu xe thì Ông Cố Nội cũng bó tay mà né.
Tụi Mẽo nó xử theo từng tội, ngta sai luật GT nó xử mình thắng, nhưng về làm chết người nó xử theo tội ngộ sát làm chết người, mà thông thường làm chết người thì nằm lâu dù vô ýMình chả muốn coi Clip, chỉ xét đang lưu thông trên đường với toàn quyền theo PL.
Việc 1 Người hay 1 Xe làm rơi đồ hay dừng lại bất ngờ nếu có va chạm hay hư hỏng ( Chấp luôn Người đi bộ băng ngang không đúng nơi qui định hay đèn báo hiệu) thì lỗi ko thuộc về Mình... Chưa kể nếu món đồ đó rơi ra mà gây hư hỏng xe Mình có quyền đòi BH (Dừng xe, gọi ngay Cs lấy Report...Ko có Camera hay Nhân Chứng thì BH cũng phải đền).
Năm rồi, ngay ngã tư gần nhà chứ đâu xảy ra 1 vụ đụng xe chết Người 1 em đi xe đạp băng ngang quá ẩu, xe kia nó cố lách mà ko kịp làm mất lái ủi luôn xe dừng đèn bên kia bay luôn vào lề... Xe Cs 1 đàn 8c khóa luôn ngã tư, xác em đi xe đạp vẫn trên đường, 2 3 xe banh chành náo loạn vương vãi khắp nơi... Sau này đọc tin News mới biết do xe đạp băng quá ẩu khi không dùng đèn... Xe Mỹ nó chạy ít nhất 80-100km/h trong Local, băng ngang đầu xe thì Ông Cố Nội cũng bó tay mà né.
Ko đâu Bạn, Luật của Mỹ là chỉ Yes or No, Right or Wrong. Cho dù biết chắc là 1 kẻ giết Người mà ko có đủ bằng chứng vẫn là vô tội. Ngộ sát là hành vi không có chủ ý phản ứng vượt mức phòng vệ, còn khi Bạn lái xe 100km/h trong đk hợp pháp có 1 thằng nhảy ra đầu xe hay Dừng lại nhặt đồ thì không phải Ngộ Sát...và nhớ là nếu Bạn bị thiệt hại thì Người nhảy ra đầu xe Bạn phải đền ngược lại.Tụi Mẽo nó xử theo từng tội, ngta sai luật GT nó xử mình thắng, nhưng về làm chết người nó xử theo tội ngộ sát làm chết người, mà thông thường làm chết người thì nằm lâu dù vô ý
Nhắc mới nhớ vụ xe gì Thái Nguyên mà tài xe Công bị tù... Nó là vô lý và Cưỡng Bức. Luật Pháp là công bằng cho những ai Tôn Trọng PL, Luật Mỹ luôn xét đầu tiên là câu " Bạn đúng hay sai Luật", nếu Sai...khỏi xét về sau, nếu Đúng lúc đó mới tính tiếp!
Luật bên bển đúng sai do LS viện dẫn, Luật mở ra cho LS có thể hành nghề và kiếm tiền nhiều, Đúng luật nhưng LS , Bảo hiểm của bên hại sẽ tìm ra kẽ hở để CM bạn sai, nên tốt nhất là tránh tai nạn nhất là trường hợp làm chết người.Ko đâu Bạn, Luật của Mỹ là chỉ Yes or No, Right or Wrong. Cho dù biết chắc là 1 kẻ giết Người mà ko có đủ bằng chứng vẫn là vô tội. Ngộ sát là hành vi không có chủ ý phản ứng vượt mức phòng vệ, còn khi Bạn lái xe 100km/h trong đk hợp pháp có 1 thằng nhảy ra đầu xe hay Dừng lại nhặt đồ thì không phải Ngộ Sát...và nhớ là nếu Bạn bị thiệt hại thì Người nhảy ra đầu xe Bạn phải đền ngược lại.
Nhắc mới nhớ vụ xe gì Thái Nguyên mà tài xe Công bị tù... Nó là vô lý và Cưỡng Bức. Luật Pháp là công bằng cho những ai Tôn Trọng PL, Luật Mỹ luôn xét đầu tiên là câu " Bạn đúng hay sai Luật", nếu Sai...khỏi xét về sau, nếu Đúng lúc đó mới tính tiếp!
Hồi nhỏ Ba tôi kể, trước 1975 rất lâu. Thi sát hạch đường trường. Sát hạch viên hỏi Thí sinh. Xe đang chạy, bỗng nhiên bất thình lình có 1 ông Quan Tướng băng qua đường thì sao, nếu thắng không kịp. Lách xe hay tông luôn.....Ko đâu Bạn, Luật của Mỹ là chỉ Yes or No, Right or Wrong. Cho dù biết chắc là 1 kẻ giết Người mà ko có đủ bằng chứng vẫn là vô tội. Ngộ sát là hành vi không có chủ ý phản ứng vượt mức phòng vệ, còn khi Bạn lái xe 100km/h trong đk hợp pháp có 1 thằng nhảy ra đầu xe hay Dừng lại nhặt đồ thì không phải Ngộ Sát...và nhớ là nếu Bạn bị thiệt hại thì Người nhảy ra đầu xe Bạn phải đền ngược lại.
Nhắc mới nhớ vụ xe gì Thái Nguyên mà tài xe Công bị tù... Nó là vô lý và Cưỡng Bức. Luật Pháp là công bằng cho những ai Tôn Trọng PL, Luật Mỹ luôn xét đầu tiên là câu " Bạn đúng hay sai Luật", nếu Sai...khỏi xét về sau, nếu Đúng lúc đó mới tính tiếp!
Thí sinh trả lời, lạng lách tránh.......Chấm TS Rớt.
Rất nhiều người đi xe máy để đồ có giá trị một cách hời hợt khó hiểu, tới lúc xảy ra như trong video thì một hệ lụy không tính bằng tiền được cũng vì bản thân tự gây ra cho mình và cho người khác. Ngoài đồ vật, họ còn để con cái lên xe ngổi một cách hờ hững và cứ thế vặn ga, như kiểu đẻ và nuôi một đứa con dễ như nấu nồi cơm mới!
Khổ là 67 mang tiếng do mấy đứa không đàng hoàng chạy phá.67 là huyền thoại, chỉ 50cc với cái sườn và bình xăng, hộp số 5mt ..Là 1 con Raptor đúng nghĩa với cái Logo cánh chim. 67 cùng với DAM 50cc là 2 chiếc xe giúp Honda lên tầm bá chủ 2b ngày nay.
Hồi mấy năm trước nhớ có 1 lần Search Scooter ở đây thấy có đứa rao bán con 67 mà tới 3k...đúng là hàng cổ mà hiếm nên có giá!
Nên về sau mà thấy đứa nào chạy 67 là người ta chắc mẻm thứ không đàng hoàng. Khổ ghê.
Nên nó mất tích luôn.
Chứ mà chiếc đó hồi trước là độ số 1, xoáy nòng, đôn ống này nọ là cứ làm trên 67 là dễ nhất trong các xe.
Chỉnh sửa cuối: