RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gỉ?
bác Bắp vui lòng quote cho anh em cái thông số lốp F1 xem đê ...
còn về việc "sàng qua sàng lại" khi vào cua, theo em nghĩ nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa . Ví dụ áp lực đè lên mặt đường (trọng lượng xe / diện tích lốp phần bám đường) của xe F1 chắc cũng không cao lắm vì cái mặt lốp nó to đùng thế kia ....
lý luận của Bắp cũng có lý vì nếu để chống "sàng qua sàng lại" thì người ta lắp luôn bánh đặc cho rồi, cần gì "dày" hay "mỏng" hê hê ...
thế nghĩa là việc "sàng qua sàng lại" này cũng có ý nghĩa đấy, nếu không thì ....
bác Bắp vui lòng quote cho anh em cái thông số lốp F1 xem đê ...
còn về việc "sàng qua sàng lại" khi vào cua, theo em nghĩ nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa . Ví dụ áp lực đè lên mặt đường (trọng lượng xe / diện tích lốp phần bám đường) của xe F1 chắc cũng không cao lắm vì cái mặt lốp nó to đùng thế kia ....
lý luận của Bắp cũng có lý vì nếu để chống "sàng qua sàng lại" thì người ta lắp luôn bánh đặc cho rồi, cần gì "dày" hay "mỏng" hê hê ...
thế nghĩa là việc "sàng qua sàng lại" này cũng có ý nghĩa đấy, nếu không thì ....