Shock absorber, rear left: 37126794353cám ơn bác parts.uk68 nhiều.
bác xem dùm e phuộc nhún (shock absorber )part number là gì luôn
Shock absorber, rear right:37126794354
--------
Shock absorber, rear left: 37126794353cám ơn bác parts.uk68 nhiều.
bác xem dùm e phuộc nhún (shock absorber )part number là gì luôn
bác cho mình hỏi sao phuộc xe mình tháo ra lại số này : 3352-6781925-01. Phuộc chính hãng BMW sản xuất tại PolandShock absorber, rear left: 37126794353
Shock absorber, rear right:37126794354
--------
bác cho mình hỏi sao phuộc xe mình tháo ra lại số này : 3352-6781925-01. Phuộc chính hãng BMW sản xuất tại Poland
Đúng rùi đó bác,BMW Parts Number bao gồm 11 chữ số thôi bác.Số kia của bác có thể là ký hiệu của nhà sản xuất :3danbanh:Đấy không phải part # của BMW vì # đúng có 11 số thôi.
Xe bác cần cắm máy chuẩn đoán để kiểm tra kỹ hơn phần bầu hơi giảm xóc sau,vì ngoài bầu hơi ra còn bơm hơi & hệ thống ống dẫn hơi nữa,cần kiểm tra toàn bộ.Xe bmw 535i GT mã F07, nay cũng bị xì bầu hơi giảm xóc sau. Tuy nhiên có khi để khoản 30 phút bị xẹp, có khi đậu cả ngày ko sao. Đem xe vào hãng kiểm tra thì nó báo bị thủng bầu hơi, bắt thay mới. Em có phần nghi ngờ, nếu đã thủng thì tại sao có khi bị xẹp có khi ko? Nên em nghĩ chưa chắc nó bị thủng. Có khi nào do van bơm hay đường ống bị xì ko? Mong được các bác os tư vấn và cách khắc phục tình trạng trên.
Vì có một làn xe em bị hư bộ hít cửa, vào hãng bắt em phải thay mới, nhưng khi đem ra ngoài, a thợ tháo ra coi thì chỉ bị trật cái nhông bên trong thôi, tiền công chỉ 200k, mém tí oan mạng 11 triệu rồi.
Tiện đây có bác nào biết ở ngoài có garage ở TP HCM kiểm tra em và khắc phục em nó ko? Mong các bác giúp đỡ!
99% bị thủng bầu hơi đúng rồi đó bạn. Xe BMW nào sử dụng bầu hơi đều sẽ gặp chỉ là sớm hay muộn, xe em đã thay cả 2 bầu hơi sau rồi. Lúc đầu nó sẽ lúc xẹp lúc không khi đậu có lẽ vì lỗ thủng còn nhỏ nên thỉnh thoảng có vật gì đó bít lại (em đoán thế), nhưng càng về sau thì sẽ xẹp thường xuyên hơn, và cuối cùng là luôn luôn xẹp khi đậu. Nếu không thay chạy tiếp thì sẽ ảnh hưởng đến bơm vì lúc nào cũng hoạt động hết công suất. Xe X5 E70 giá 1 bầu hơi ở ngoài khoảng 7-8tr, trong hãng chắc gấp đôi, nếu lên mạng ebay amazon tự mua về thì giá khoảng 300-600usd/ cặp tuỳ loại hàng. Không biết xe bác bao nhiêu nhưng em đoán chắc cũng cỡ cỡ thế.Xe bmw 535i GT mã F07, nay cũng bị xì bầu hơi giảm xóc sau. Tuy nhiên có khi để khoản 30 phút bị xẹp, có khi đậu cả ngày ko sao. Đem xe vào hãng kiểm tra thì nó báo bị thủng bầu hơi, bắt thay mới. Em có phần nghi ngờ, nếu đã thủng thì tại sao có khi bị xẹp có khi ko? Nên em nghĩ chưa chắc nó bị thủng. Có khi nào do van bơm hay đường ống bị xì ko? Mong được các bác os tư vấn và cách khắc phục tình trạng trên.
Vì có một làn xe em bị hư bộ hít cửa, vào hãng bắt em phải thay mới, nhưng khi đem ra ngoài, a thợ tháo ra coi thì chỉ bị trật cái nhông bên trong thôi, tiền công chỉ 200k, mém tí oan mạng 11 triệu rồi.
Tiện đây có bác nào biết ở ngoài có garage ở TP HCM kiểm tra em và khắc phục em nó ko? Mong các bác giúp đỡ!
Chính xác rồi bác ơi, đã mở ra kiểm tra, cả 2 bầu hơi đều bị xì lỗ mọt giống như xe máy bị xì lốp vậy. Thị trường có 2 loại e đang băng khoăn, một hàng OEM của đức sản xuất giá rẻ hơn hàng chính hãng. Hàng chianh hảng được bảo hành 6 tháng, còn hàng kia thì ko.99% bị thủng bầu hơi đúng rồi đó bạn. Xe BMW nào sử dụng bầu hơi đều sẽ gặp chỉ là sớm hay muộn, xe em đã thay cả 2 bầu hơi sau rồi. Lúc đầu nó sẽ lúc xẹp lúc không khi đậu có lẽ vì lỗ thủng còn nhỏ nên thỉnh thoảng có vật gì đó bít lại (em đoán thế), nhưng càng về sau thì sẽ xẹp thường xuyên hơn, và cuối cùng là luôn luôn xẹp khi đậu. Nếu không thay chạy tiếp thì sẽ ảnh hưởng đến bơm vì lúc nào cũng hoạt động hết công suất. Xe X5 E70 giá 1 bầu hơi ở ngoài khoảng 7-8tr, trong hãng chắc gấp đôi, nếu lên mạng ebay amazon tự mua về thì giá khoảng 300-600usd/ cặp tuỳ loại hàng. Không biết xe bác bao nhiêu nhưng em đoán chắc cũng cỡ cỡ thế.