Thật ra với mình thì xem lịch sử bảo dưỡng cũng chính là cách mình kiểm tra số ODO thực tế. Mỗi lần bảo dưỡng đều có ghi lại số ODO (vào sổ hoặc vào hệ thống của hãng) nên với những chiếc xe được bảo dưỡng đầy đủ thì việc tua ODO là gần như không thể.Vẫn nên biết được số ODO thực của xe. Ví dụ gần 40k tua về 20k chủ sau cứ thế chạy không bảo dưỡng thay thế đúng những thứ cần làm của kì 40k là dễ tèo lắm.
Những xe đã cố tình tua thì làm gì còn sổ bảo dưỡng hãng mà check.
Nói không bận tâm ODO là không đúng. Bài này nên viết lại là “dù có bận tâm về ODO cũng sẽ bị chuyên gia mua bán xe cũ lừa nên thôi mua cũ thì cứ nhắm mắt mà mua “
Vì thế tiêu chí quan trọng nhất của mình khi mua xe cũ là yêu cầu chủ xe cũ phải cung cấp sổ bảo hành (hoặc rãnh thì vô hãng xem thông tin bảo dưỡng)