Em đồng quan điểm với bác, nhưng ở xa hoặc đi tỉnh thì buộc phải tùy cơ ứng biến bác à. Hận nhất là bắc láo, bắng tốc độ bằng mồm và đòi ăn kiểu cha!E bây giờ đi đuong nếu có lỗi e chấp nhận ký bb đi đong phạt chứ ko chung chi nữa, làm vậy e thấy tự mình tạo ra thói quen ko tốt, xxx thấy dễ kiếm ăn nên rỉ tai nhau các cách để ăn bẩn. E thấy năn nỉ đút tiền giống như mình tự hại mình vậy.
Bọn CA giờ có đc bnh là tốt nghiệp trường lớp ra làm, toàn bọn xin với gởi. Bổ sung bằng cấp để lên lon nên trình chuyên môn cũng như nhận thức nghề nghiệp rất kém. Cuối cùng dân lãh đủ vì đảng và nhà nuoc trao nhầm gươm cho lí thông!
Bác yên tâm, nếu bác đầy đủ giấy tờ, ko vi phạm, khi bác xin nó cho cái bb là nó đổi thái độ ngay: "lần này nhắc nhở, lần sau chạy cẩn thận, thôi đi đi"Em đồng quan điểm với bác, nhưng ở xa hoặc đi tỉnh thì buộc phải tùy cơ ứng biến bác à. Hận nhất là bắc láo, bắng tốc độ bằng mồm và đòi ăn kiểu cha!
Hạng D
Em không rành, cho em hỏi ngu cái
- Đường cong, vạch đứt, xe 4b có bắt buộc đi lane bên trái?
- Đường cong hoặc giao lộ, thay đèn signal = bằng đèn hazard, có phạm luật?
- Đường cong, vạch đứt, xe 4b có bắt buộc đi lane bên trái?
- Đường cong hoặc giao lộ, thay đèn signal = bằng đèn hazard, có phạm luật?
cái này bác đúng,nhưng e đỡ tránh phiền hà với xxx nên e cứ bật xi nhan vậy thôi.chiến với xxx cũng tốn thời gian của mình
Coi lại cho rõ tấm hình này rồi hẵng kết luận nhé! Có lẽ do mấy anh ấy ngó cao quá nên không thấy lỗi nhập làn với đường vòng dưới dạ cầu.bác đúng 1000% .. ko có lỗi cho hành vi ko có đèn tín hiệu khi đi qua đường cong nhé! chắc lâu lâu bác mới lên diễn đàn ? co nhiều thớt nói về vấn đề này rồi đó bác.. đặc biệt nhất là từ cầu vượt trạm 2 về suối tiên..đường phạm văn đồng.. v..v. bác tìm trên diễn đàn để có nhiều kinh nghiệm hơn nhé
Chứ nếu mình ở vị trí các anh thì mỗi bạn một biên bản hết...
riêng 2b chả nhập làn với ai nên ...