Hạng B2
30/9/14
171
287
83
Đợi gì, giờ tìm vũng nước chạy vào....em đã nói do Dynamo rùi..... cá luôn.... ko thì để nổ máy, lấy vòi nước xịt vô ngay mối nối điện dynamo ( lưu ý, nhớ đừng để ướt tay, nó giật)
 
Hạng B2
30/9/14
171
287
83
1 nguoi ngồi xe, nổ máy, 1 người xịtt, dxịt từ dynamo trở xuống, đừng xịt ngay curoa , để loại trừ lỗi curoa
 
KIA NVT đã kiểm tra kỹ bơm trợ lực tay lái (chạy test khoảng 30 phút), kiểm tra sạc điện, vv.
Bơm trợ lực bình thường, curoa bình thường, các thứ khác bình thường.


Bonus: Lần này họ phát hiện ra cầu trước bị rò rỉ dầu. Tuần trước mang đến KIA PMH thì họ nói bình thường.

Xong chuyện rồi. Đi về. Mấy ngày nữa mang xe lại cho họ xử lý phần rò rỉ dầu.
Bơm trợ lực phải có thời gian test ít nhất 24 tiếng và 30 Km đường tổng hợp. Vì không thể nào phát hiện nó bị bệnh mà chỉ là chẩn đoán lâm sàn được. Vì đồ điện tử thì khi gọi là "hư" thì nó chết ngắc...Và torng trường hợp của Bác chủ nếu "hư" thì đã bị đo ván ở ngoài đường rồi (vì kg thể lái được nữa, khoá cứng tay lái luôn).

Vì vậy, để an toàn, Bác chủ nên để xe ở đó và bắt họ test thử 1 hoặc 2 ngày cho chắc ăn. Vì theo mô tả nếu trên cao tốc mà bị khoá lái (chết bơm trợ lực) thì hậu quả không thể tưởng tượng...
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Bơm trợ lực phải có thời gian test ít nhất 24 tiếng và 30 Km đường tổng hợp. Vì không thể nào phát hiện nó bị bệnh mà chỉ là chẩn đoán lâm sàn được. Vì đồ điện tử thì khi gọi là "hư" thì nó chết ngắc...Và torng trường hợp của Bác chủ nếu "hư" thì đã bị đo ván ở ngoài đường rồi (vì kg thể lái được nữa, khoá cứng tay lái luôn).

Vì vậy, để an toàn, Bác chủ nên để xe ở đó và bắt họ test thử 1 hoặc 2 ngày cho chắc ăn. Vì theo mô tả nếu trên cao tốc mà bị khoá lái (chết bơm trợ lực) thì hậu quả không thể tưởng tượng...

Để xe ở đấy vài ngày thì không thành vấn đề. Chỉ sợ họ không chịu test kiểu vậy thôi. Mình thường đi xe máy hay taxi.
 
  • Like
Reactions: tonyha