Cả KIA Phũ Mỹ Hưng & KIA Nguyễn Văn Trỗi đều không tìm ra lý do.
Giờ phải đợi đến lần ngập kế tiếp mới biết thế nào.
Giờ phải đợi đến lần ngập kế tiếp mới biết thế nào.
Đợi gì, giờ tìm vũng nước chạy vào....em đã nói do Dynamo rùi..... cá luôn.... ko thì để nổ máy, lấy vòi nước xịt vô ngay mối nối điện dynamo ( lưu ý, nhớ đừng để ướt tay, nó giật)
Bơm trợ lực phải có thời gian test ít nhất 24 tiếng và 30 Km đường tổng hợp. Vì không thể nào phát hiện nó bị bệnh mà chỉ là chẩn đoán lâm sàn được. Vì đồ điện tử thì khi gọi là "hư" thì nó chết ngắc...Và torng trường hợp của Bác chủ nếu "hư" thì đã bị đo ván ở ngoài đường rồi (vì kg thể lái được nữa, khoá cứng tay lái luôn).KIA NVT đã kiểm tra kỹ bơm trợ lực tay lái (chạy test khoảng 30 phút), kiểm tra sạc điện, vv.
Bơm trợ lực bình thường, curoa bình thường, các thứ khác bình thường.
Bonus: Lần này họ phát hiện ra cầu trước bị rò rỉ dầu. Tuần trước mang đến KIA PMH thì họ nói bình thường.
Xong chuyện rồi. Đi về. Mấy ngày nữa mang xe lại cho họ xử lý phần rò rỉ dầu.
Bơm trợ lực phải có thời gian test ít nhất 24 tiếng và 30 Km đường tổng hợp. Vì không thể nào phát hiện nó bị bệnh mà chỉ là chẩn đoán lâm sàn được. Vì đồ điện tử thì khi gọi là "hư" thì nó chết ngắc...Và torng trường hợp của Bác chủ nếu "hư" thì đã bị đo ván ở ngoài đường rồi (vì kg thể lái được nữa, khoá cứng tay lái luôn).
Vì vậy, để an toàn, Bác chủ nên để xe ở đó và bắt họ test thử 1 hoặc 2 ngày cho chắc ăn. Vì theo mô tả nếu trên cao tốc mà bị khoá lái (chết bơm trợ lực) thì hậu quả không thể tưởng tượng...
ĐM anh éo sợ hội nào hết nháĐM anh, hội Sò sắp tặng anh gạch xây nhà !