Nhà mình gần khu vực này nên để ý rất nhiều bác bị dính lỗi, vừa qua cầu mới ở bạch đằng là chuẩn bị tấp lane ngoài cùng là vừa. Mình tấp trước ngã tư một đoạn, băng từ từ thì xe máy sẽ dạt ra theo đến đó quẹo sẽ thoải mái hơn. Hôm nào xe dày đặc nhất là giờ cao điểm kẹt xe không lách qua được thì đi thẳng ra hàng xanh quẹo điện biên phủ cho thoải mái.
Từ bến xe Miền đông với Nguyễn Xí nhé các bác, lane trái dùng để rẽ trái đấy. Các bác ko để ý cứ chạy thẳng là mất xiền ngay!!! tối nay , đi có 2 bác cũng dính đấy.
XXX đứng trên lề bên trái, do đó các bác ko để ý kỹ là dính đoạn này ngay.
XXX đứng trên lề bên trái, do đó các bác ko để ý kỹ là dính đoạn này ngay.
Em rất khoái những tuyến đường có bảng phân làn, cứ tấp vào lane 2b thoải mái mà quẹo phải, để cho mấy người chạy 2b chửi thoải mái, có giao thông đứng ngay ngã tư càng tốt, để mấy người chạy 2b không biết luật chửi thầm xxx là:" mẹ, mấy thằng ô tô không biết luật cứ xắng vô ép xe máy để quẹo mà mấy thằng môt tô đứng đó làm cái déll gì mà không phạt nó ... "
Từ bx miền Đông tới ngã tư này có 4 lane: trái (đèn luôn luôn xanh) dành cho rẽ trái, hai lane giữa (dành cho đi thẳng Đinh Bộ Lĩnh và rẽ phải), phải (dành cho rẽ phải).thienchuong nói:Từ bến xe Miền đông với Nguyễn Xí nhé các bác, lane trái dùng để rẽ trái đấy. Các bác ko để ý cứ chạy thẳng là mất xiền ngay!!! tối nay, đi có 2 bác cũng dính đấy.
XXX đứng trên lề bên trái, do đó các bác ko để ý kỹ là dính đoạn này ngay.
Mà xxx Hàng Xanh đa số là bắt lỗi đi thẳng ở lane rẽ trái chủ yếu vào buổi tối, nhá nhem dễ mất tiền.
Trên Nguyễn Xí cũng vậy, nếu rẽ trái qua QL13 thì đèn này luôn xanh và chỉ được rẽ trái, đi thẳng chỉ có 1 lane thôi.
Minolta nói:Em rất khoái những tuyến đường có bảng phân làn, cứ tấp vào lane 2b thoải mái mà quẹo phải, để cho mấy người chạy 2b chửi thoải mái, có giao thông đứng ngay ngã tư càng tốt, để mấy người chạy 2b không biết luật chửi thầm xxx là:" mẹ, mấy thằng ô tô không biết luật cứ xắng vô ép xe máy để quẹo mà mấy thằng môt tô đứng đó làm cái déll gì mà không phạt nó ... "