Chia buồn một chút với Bác. Trước đây em cũng hay bị xảy ra như thế. Nhân đây xin nêu ra: Khi gặp tình huống trên, Em thường lưu ý và giữ cần signal không cho phép tự động tắt khi xoay vô lăng ngược chiều. Đôi khi nghe tiếng cạch cạch phát ra. Việc này có hư hao gì không thưa các Bác.
Bị phạt là cái chắc, án tại hồ sơ mà . Cái này là xui xẻo thôi, rõ ràng là lúc bị CA gọi vào thì xe chú có tín hiệu rẽ đâu
Cũng y như bác,nhưng em để tay chờ cần vừa nhả ra là em bật lại liền,chứ nghe cạch cạch cũng xótsaigonfr nói:Chia buồn một chút với Bác. Trước đây em cũng hay bị xảy ra như thế. Nhân đây xin nêu ra: Khi gặp tình huống trên, Em thường lưu ý và giữ cần signal không cho phép tự động tắt khi xoay vô lăng ngược chiều. Đôi khi nghe tiếng cạch cạch phát ra. Việc này có hư hao gì không thưa các Bác.
Đường càng đông, đèn tín hiệu báo rẽ càng quan trọng, để phương tiện khác biết xe mình đi hướng nào mà tránh, nhường.
Xin chia buồn cùng Bác, hồi trước em cũng bị như vậy nên sau này tập riết thành thói quen "dù đường thẳng, nhưng lách về bên nào là em nháy đèn bên đó, kể cả khi chạy xe 2 bánh"
Từ từ Bác cũng sẽ quen giữ đèn, khi nhích nhẹ tay lái ngược chiều là nó nhả tắt đèn, khi đó ta có lỗi nếu không bật lại! Quan trọng là AN TOÀN Bác à.
Xin chia buồn cùng Bác, hồi trước em cũng bị như vậy nên sau này tập riết thành thói quen "dù đường thẳng, nhưng lách về bên nào là em nháy đèn bên đó, kể cả khi chạy xe 2 bánh"
Từ từ Bác cũng sẽ quen giữ đèn, khi nhích nhẹ tay lái ngược chiều là nó nhả tắt đèn, khi đó ta có lỗi nếu không bật lại! Quan trọng là AN TOÀN Bác à.
Chia buồn cùng bác vụ signal tự động tắt khi trả lái này... Nhưng không phải do "trợ lực tay lái" như bác nói đâu! Hồi xưa tui chạy chiếc Toyota Starlet 1.3 đời 1984 không có trợ lực tay lái mà nó vẫn tự động tắt signal khi trả lái đó bác!