Tình hình là chiều hôm qua giờ tan tầm e lưu thông trên Lý Chính Thắng và rẽ phải qua NKKN . Mà giờ tan tầm thì các bác biết rồi , đoạn ngay ngã 4 LCT và NKKN càng đông hơn những chổ khác . Khi e rẽ phải vào NKKN thì có tín hiệu rẽ nhưng do 2B đông quá em phải lấy sát vào lề bên phải, khi vào được đến giữa đoạn cua theo thì bắt buộc e phải lấy lại sang trái 1 chút để xe máy lưu thông cùng chiều với em có đường mà đi . Rắc rối xảy ra ngay tại lúc này :D . E vừa đánh lái nhẹ thì trợ lực lái làm tín hiệu rẽ phải của e bật lại và tắt , ngay lúc đó xxx chỉ e vào . Cũng xuống xe hỏi xxx e lỗi gì bla bla ... Sau đó cũng trình bày và đòi thị phạm lại các xxx xem . Các xxx cứ 1 mực ghi phạt , e cũng chả buốn nói thêm vì e biết lỗi này phạt k nhiều :D . Đến khi xxx đưa bb cho e thì chỉ cho e chổ ghi ý kiến . E chỉ ghi : k đồng ý với nhận định cảm tính của đồng chí và ghi thêm Do trợ lực lái của xe làm tín hiệu bị trả về :D . Sau chuyện này thấy nản các xxx hết sức , chỉ lo chăm chăm vô phạt k để ý tình huống xung quanh :confused:
 
Các bác cho em hỏi : Đến ngày hẹn lên làm việc e có bị phạt hay k ? BB ghi là chuyển hướng k tín hiệu . Mong các ý kiến các bác
 
 
Hạng B2
7/4/07
199
8
18
saigon
Chia buồn một chút với Bác. Trước đây em cũng hay bị xảy ra như thế. Nhân đây xin nêu ra: Khi gặp tình huống trên, Em thường lưu ý và giữ cần signal không cho phép tự động tắt khi xoay vô lăng ngược chiều. Đôi khi nghe tiếng cạch cạch phát ra. Việc này có hư hao gì không thưa các Bác.
 
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
Bị phạt là cái chắc, án tại hồ sơ mà :D. Cái này là xui xẻo thôi, rõ ràng là lúc bị CA gọi  vào thì xe chú có tín hiệu rẽ đâu
 
Hạng B2
29/11/08
342
20
18
saigonfr nói:
Chia buồn một chút với Bác. Trước đây em cũng hay bị xảy ra như thế. Nhân đây xin nêu ra: Khi gặp tình huống trên, Em thường lưu ý và giữ cần signal không cho phép tự động tắt khi xoay vô lăng ngược chiều. Đôi khi nghe tiếng cạch cạch phát ra. Việc này có hư hao gì không thưa các Bác.
Cũng y như bác,nhưng em để tay chờ cần vừa nhả ra là em bật lại liền,chứ nghe cạch cạch cũng xót
 
Hạng B2
15/9/10
187
197
43
Cái này là "tình ngay lý gian" bác cãi cũng khó. Em nhớ có bác nào post tình huống này khi rẽ từ Võ Thị Sáu vào NKKN cũng dễ bị tắt signal khi trả lái.
Đối với các trường hợp này thì em hay lấy tay giữ luôn signal bác ạ.
 
Hạng B2
15/3/10
435
36
28
C15B
Các bác chạy xe nhiều nhớ chú ý vụ này, trả lái lại là dính ngay.
BB ra rồi thì đóng phạt thôi
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.783
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
    Đường càng đông, đèn tín hiệu báo rẽ càng quan trọng, để phương tiện khác biết xe mình đi hướng nào mà tránh, nhường.
    Xin chia buồn cùng Bác, hồi trước em cũng bị như vậy nên sau này tập riết thành thói quen "dù đường thẳng, nhưng lách về bên nào là em nháy đèn bên đó, kể cả khi chạy xe 2 bánh"
    Từ từ Bác cũng sẽ quen giữ đèn, khi nhích nhẹ tay lái ngược chiều là nó nhả tắt đèn, khi đó ta có lỗi nếu không bật lại! Quan trọng là AN TOÀN Bác à.
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.631
113
hcm
hlm mà cũng bị xxx vịn nữa hả? :D chỗ này là đoàn 4 phải hông?
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
Chia buồn cùng bác vụ signal tự động tắt khi trả lái này... Nhưng không phải do "trợ lực tay lái" như bác nói đâu! Hồi xưa tui chạy chiếc Toyota Starlet 1.3 đời 1984 không có trợ lực tay lái mà nó vẫn tự động tắt signal khi trả lái đó bác!
 
Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
Vậy ta bật xi nhan phải bình thường, khi đã vào đường nhánh ta bật luôn Hazard được hem mấy bác. "Nó" đứng 1 bên hem có biết Hazard đâu!
SMOKIN.GIF

Nói vậy chứ vào đường nhánh rùi, bật luôn xi nhan trái cho khỏi xót xe!