Mấy tuần trước Em đi từ xa lộ Đại hàn rẽ phải về xa lộ HN vào trung tâm khi đi vào đường vòng cong dẫn vào xa lộ HN thì XXX trẻ vẫy em lại bắt lỗi ko bật xi nhan suốt đoạn đường cong (Em chỉ bật đèn rẽ lúc bắt đầu), em thấy chơi bẩn quá nên ko xin xỏ gì cả, cho ghi giấy phạt luôn, XXX già trả lại giấy tờ chỉ nhắc nhở. Các Bác cảnh giác, theo luật XXX phạt được đấy
Cái này thì chịu rồi. Nhiều xe mới, thiết kế chớp nháy signal =1/2 second. Tuy nhiên nếu chịu khó canh thì khi trả tay lái, tiên tay gật luôn nếu signal trả về bên ko mong muốn. Chuyển hướng ko signal nghe đâu khoảng 1400k.hollowman nói:Tình hình là chiều hôm qua giờ tan tầm e lưu thông trên Lý Chính Thắng và rẽ phải qua NKKN . Mà giờ tan tầm thì các bác biết rồi , đoạn ngay ngã 4 LCT và NKKN càng đông hơn những chổ khác . Khi e rẽ phải vào NKKN thì có tín hiệu rẽ nhưng do 2B đông quá em phải lấy sát vào lề bên phải, khi vào được đến giữa đoạn cua theo thì bắt buộc e phải lấy lại sang trái 1 chút để xe máy lưu thông cùng chiều với em có đường mà đi . Rắc rối xảy ra ngay tại lúc này . E vừa đánh lái nhẹ thì trợ lực lái làm tín hiệu rẽ phải của e bật lại và tắt , ngay lúc đó xxx chỉ e vào . Cũng xuống xe hỏi xxx e lỗi gì bla bla ... Sau đó cũng trình bày và đòi thị phạm lại các xxx xem . Các xxx cứ 1 mực ghi phạt , e cũng chả buốn nói thêm vì e biết lỗi này phạt k nhiều . Đến khi xxx đưa bb cho e thì chỉ cho e chổ ghi ý kiến . E chỉ ghi : k đồng ý với nhận định cảm tính của đồng chí và ghi thêm Do trợ lực lái của xe làm tín hiệu bị trả về . Sau chuyện này thấy nản các xxx hết sức , chỉ lo chăm chăm vô phạt k để ý tình huống xung quanh
Các bác cho em hỏi : Đến ngày hẹn lên làm việc e có bị phạt hay k ? BB ghi là chuyển hướng k tín hiệu . Mong các ý kiến các bác
Tháng này pác hết...nhậu rồi. Chia buồn
Tưởng em là ai . Nếu e trình bày thêm cũng k có biên bản nhưng .. ghét nên muốn ghi cho ghi éo xin xỏ làm giề .pvht nói:hlm mà cũng bị xxx vịn nữa hả? chỗ này là đoàn 4 phải hông?
@Capactive : lỗi này làm gì mà 1400k bác
bác đã ký rùi thì tèo ruồi còn bàn gì nữa. bác ngang bướn ko ký, chấp nhận cho kéo xe luôn, gặp em là em liều chơi luôn. còn chuyện bác nản các xxx nhà ta thì em e rằng cầu này hơi thừa đó ợ.hollowman nói:Tình hình là chiều hôm qua giờ tan tầm e lưu thông trên Lý Chính Thắng và rẽ phải qua NKKN . Mà giờ tan tầm thì các bác biết rồi , đoạn ngay ngã 4 LCT và NKKN càng đông hơn những chổ khác . Khi e rẽ phải vào NKKN thì có tín hiệu rẽ nhưng do 2B đông quá em phải lấy sát vào lề bên phải, khi vào được đến giữa đoạn cua theo thì bắt buộc e phải lấy lại sang trái 1 chút để xe máy lưu thông cùng chiều với em có đường mà đi . Rắc rối xảy ra ngay tại lúc này . E vừa đánh lái nhẹ thì trợ lực lái làm tín hiệu rẽ phải của e bật lại và tắt , ngay lúc đó xxx chỉ e vào . Cũng xuống xe hỏi xxx e lỗi gì bla bla ... Sau đó cũng trình bày và đòi thị phạm lại các xxx xem . Các xxx cứ 1 mực ghi phạt , e cũng chả buốn nói thêm vì e biết lỗi này phạt k nhiều . Đến khi xxx đưa bb cho e thì chỉ cho e chổ ghi ý kiến . E chỉ ghi : k đồng ý với nhận định cảm tính của đồng chí và ghi thêm Do trợ lực lái của xe làm tín hiệu bị trả về . Sau chuyện này thấy nản các xxx hết sức , chỉ lo chăm chăm vô phạt k để ý tình huống xung quanh
Các bác cho em hỏi : Đến ngày hẹn lên làm việc e có bị phạt hay k ? BB ghi là chuyển hướng k tín hiệu . Mong các ý kiến các bác
chưa chắc đâu bác.O_V nói:Như bác biết... đ<span style=""color: #ff0000;"">ã bị huýt là không còn đường thoát. </span>Thôi coi như bác tip là hết .
hollowman nói:Tình hình là chiều hôm qua giờ tan tầm e lưu thông trên Lý Chính Thắng và rẽ phải qua NKKN . Mà giờ tan tầm thì các bác biết rồi , đoạn ngay ngã 4 LCT và NKKN càng đông hơn những chổ khác . Khi e rẽ phải vào NKKN thì có tín hiệu rẽ nhưng do 2B đông quá em phải lấy sát vào lề bên phải, khi vào được đến giữa đoạn cua theo thì bắt buộc e phải lấy lại sang trái 1 chút để xe máy lưu thông cùng chiều với em có đường mà đi . Rắc rối xảy ra ngay tại lúc này . E vừa đánh lái nhẹ thì trợ lực lái làm tín hiệu rẽ phải của e bật lại và tắt , ngay lúc đó xxx chỉ e vào . Cũng xuống xe hỏi xxx e lỗi gì bla bla ... Sau đó cũng trình bày và đòi thị phạm lại các xxx xem . Các xxx cứ 1 mực ghi phạt , e cũng chả buốn nói thêm vì e biết lỗi này phạt k nhiều . Đến khi xxx đưa bb cho e thì chỉ cho e chổ ghi ý kiến . E chỉ ghi : k đồng ý với nhận định cảm tính của đồng chí và ghi thêm Do trợ lực lái của xe làm tín hiệu bị trả về . Sau chuyện này thấy nản các xxx hết sức , chỉ lo chăm chăm vô phạt k để ý tình huống xung quanh
Các bác cho em hỏi : Đến ngày hẹn lên làm việc e có bị phạt hay k ? BB ghi là chuyển hướng k tín hiệu . Mong các ý kiến các bác
Giá mà như... lúc ấy Bác ...1 tay máy ảnh (như Bác jangnhut) 1 tay máy ghi âm như Bác..gì wên rùi.. thì chưa chắc đã có BB các Bác nhỉ! Mà ổng chán... nên chia sẻ bớt cho ngân sách trong "thời bão giá" thui mờ. Quả thật CSGT trong trường hợp này chỉ nên nhắc nhở thì hay biết bao cho hình ảnh người áo vàng, tiếc cho mấy chú ấy thật! Một lần nữa chia sẻ nỗi niềm với Bác!
ghi âm là bác thảo chữHa Sonata nói:Giá mà như... lúc ấy Bác ...1 tay máy ảnh (như Bác jangnhut) 1 tay máy ghi âm như Bác..gì wên rùi.. thì chưa chắc đã có BB các Bác nhỉ! Mà ổng chán... nên chia sẻ bớt cho ngân sách trong "thời bão giá" thui mờ. Quả thật CSGT trong trường hợp này chỉ nên nhắc nhở thì hay biết bao cho hình ảnh người áo vàng, tiếc cho mấy chú ấy thật! Một lần nữa chia sẻ nỗi niềm với Bác!
xe bác có dán logo OS ko? nếu có mà bác đưa kiểu này thể nào xxx thấy xe nào dán LOGO OS thịt ngon ăn quá, lại kiếm xơi nữa cho coi.O_V nói:. hehe. em là em run lắm. 1 lần cãi cự ở đường Điện Biên Phủ mà xxx la làng lên là " em chống người thi hành công vụ" <span style=""color: #ff0000;"">mà em có làm j nên tội. ? chỉ lấn khoãng 1/2 gang tay. thôi em Tip 500 k đi cho lẹ</span>
saocungduoc_2 nói:chưa chắc đâu bác.O_V nói:Như bác biết... đ<span style=""color: #ff0000;"">ã bị huýt là không còn đường thoát. </span>Thôi coi như bác tip là hết .
hollowman nói:Tình hình là chiều hôm qua giờ tan tầm e lưu thông trên Lý Chính Thắng và rẽ phải qua NKKN . Mà giờ tan tầm thì các bác biết rồi , đoạn ngay ngã 4 LCT và NKKN càng đông hơn những chổ khác . Khi e rẽ phải vào NKKN thì có tín hiệu rẽ nhưng do 2B đông quá em phải lấy sát vào lề bên phải, khi vào được đến giữa đoạn cua theo thì bắt buộc e phải lấy lại sang trái 1 chút để xe máy lưu thông cùng chiều với em có đường mà đi . Rắc rối xảy ra ngay tại lúc này . E vừa đánh lái nhẹ thì trợ lực lái làm tín hiệu rẽ phải của e bật lại và tắt , ngay lúc đó xxx chỉ e vào . Cũng xuống xe hỏi xxx e lỗi gì bla bla ... Sau đó cũng trình bày và đòi thị phạm lại các xxx xem . Các xxx cứ 1 mực ghi phạt , e cũng chả buốn nói thêm vì e biết lỗi này phạt k nhiều . Đến khi xxx đưa bb cho e thì chỉ cho e chổ ghi ý kiến . E chỉ ghi : k đồng ý với nhận định cảm tính của đồng chí và ghi thêm Do trợ lực lái của xe làm tín hiệu bị trả về . Sau chuyện này thấy nản các xxx hết sức , chỉ lo chăm chăm vô phạt k để ý tình huống xung quanh
Các bác cho em hỏi : Đến ngày hẹn lên làm việc e có bị phạt hay k ? BB ghi là chuyển hướng k tín hiệu . Mong các ý kiến các bác
cầu cho nó xơi bác ha sonata để bác ấy chửi có đui thêm lần nữa