Ly hợp của fiesta, focus, ecosport là ly hợp kép khô nằm ngoài hộp dầu bác ah, chứ ko ngâm trong dầu.Sau này focus 2017 ly hợp được ngâm trong dầu rồi.Với hộp số AT dầu còn ko hao đc thì lấy đâu nước vào đc ta?
vậy thì mấy em đời ecosport 2017 bên mỹ giờ mới fix đc cái này việt nam ta phải đợi đến cuối năm sau mới có quá ))Ly hợp của fiesta, focus, ecosport là ly hợp kép khô nằm ngoài hộp dầu bác ah, chứ ko ngâm trong dầu.Sau này focus 2017 ly hợp được ngâm trong dầu rồi.
Ngu chơi Phò mất tiền và mang bệnh là đúng rồi.Xe em vẫn còn hạn bảo hành nhưng bị trình trạng giật khi chạy chậm trong tp.Mang vào kiểm tra thì Ford nói kiểm tra rồi báo lại.
Kết quả kiểm tra là nói ly hợp vào nước.Từ chối bảo hành và sửa hết mấy chục tr
Như vậy có phải là em trả tiền ngu không ạ ?
Ai bảo Phò 2016 không sao? Do là mới thôi. Giống Phò 2011 ÷ 2016 quảng cáo oke, chơi thích lắm. Đến cuối 2015 mới tìm ra nguyên nhân gây lỗi phải kéo dài bảo hành. Còn ở VN thì đổi cho nước vào để chối trách nhiệm.
Quên Ford và ecosport đi bác,chuyển hướng qua Madza CX5 Nissan Xtrail hay Honda CRV đi bác cũng SUV gầm cao.vậy thì mấy em đời ecosport 2017 bên mỹ giờ mới fix đc cái này việt nam ta phải đợi đến cuối năm sau mới có quá ))
Nói bạn bác đi hạ ly hợp xuống kiểm tra đi, nếu nhẹ nhờ phát hiện sớm giống xe bạn em cũng 2014 thì chỉ vệ sinh xong rồi lắp lại, tất cả chỉ tốn 2 củ khoai thôi, chứ để lâu giống bác hay bác manchestervn thì tốn bộn .Fiesta 1.0 2014-15,em có 2 người bạn chạy fiesta cũng bị lỗi tương tự nhưng chưa đi bảo hành.
Nguyên bộ nồi này hàng chính hãng nếu cùng nhau đặt về tầm theo kiểu mua đoàn để sẳn mấy bác hú em .Vì hộp số bị lổi nên giá rẻ òm .Em cho thay tất tần tật nguyên bộ nồi bố,càng cua,bạc đạn.Không quá 20tr/bộ .Hàng đảm bảo từ Mỹ về .
Bác cố lên tìm hiểu nguồn hàng nhiều vào. Theo e thời gian nửa năm nữa thôi số lượng xe Ford cấn sửa là rất lớn. Vào hãng thì ngang giết người. Vụ này của e cũng đứt mẹ 17 củ. 2, 3 tháng chắc đi tiếp
View attachment 788121
Vui nhất là phần dầu hộp số AT .Toàn chi tiết bánh răng cơ khí thôi .Dùng nhớt 90 GL-4 là được còn bác nào ngon chơi Mobil1 luôn cho nó máu
Bên châu Âu đổi sang selectshift còn bên Mỹ vân dùng Powershift bác à, cũng hơi lạ, có thể do thị trường và do hạ tầng giao thông mỗi nơi mỗi khác.vậy thì mấy em đời ecosport 2017 bên mỹ giờ mới fix đc cái này việt nam ta phải đợi đến cuối năm sau mới có quá ))
Xe em vẫn còn hạn bảo hành nhưng bị trình trạng giật khi chạy chậm trong tp.Mang vào kiểm tra thì Ford nói kiểm tra rồi báo lại.
Kết quả kiểm tra là nói ly hợp vào nước.Từ chối bảo hành và sửa hết mấy chục tr
Như vậy có phải là em trả tiền ngu không ạ ?
Nếu bác có tham gia hội Fiesta Saigon thì chắc sẽ biết quy trình làm việc cho vụ này. Chúc bác thành công.