Theo như mình tìm hiểu đọc bài phỏng vấn của hãng xe Ford Úc, nguyên nhân lỗi do 3 vấn đề:
1. Vấn đề thứ nhất là các dầu bị rò rỉ trên hộp số gây ra ô nhiễm dầu của mô đun ly hợp khô, làm cho khách hàng cảm nhận bị rung.
2. Vấn đề thứ 2 là sự truyền nhiệt của vật liệu ly hợp.
3. Và thứ ba, và không liên quan đến bộ ly hợp chính nó, các mô-đun điều khiển truyền động (TCM), chip máy tính [là một vấn đề] và trong một thời gian dài mà chip có thể hoặc có thể có một vết nứt hàn, và với đó, khả năng nói chuyện Trong micro giây [bị xâm nhập]. Điều đó có thể xuất hiện trong một tình trạng chuyển đổi giật hoặc thô.
Bác Phong Nguyễn cho anh em biết thêm thông tin:
1. Những nguyên nhân này có thể gây thêm các hư hại gì đối với xe, như xe của mình bị hỏng càng cua có phải do nguyên nhân này gây ra hay không?
2. Bộ điều khiển truyên động (TCM) các gara ngoài có thay được không? Nếu mình đi thay bộ ly hợp bên ngoài mà vào hãng sửa (TCM) nó không đồng ý bảo hành lại mất mấy chục chai.Thank bác.
Xe sản xuất để đi chứ không phải để ám khách hàng với thợ sửa .Set up bộ nồi mới không nhất thiết cần máy chuẩn đoán đâu bác . Máy chuẩn đoán phục vụ cho nó nhanh thôi . Với lại đầu tư máy chuẩn đoán cho Ford không đắt .
Quan niệm của em mấy bác chơi bộ nồi hãng khác ngoài chính hãng như Sasch của Đức chính gốc hoặc OEM như LUK .Đồ chính hãng cùi bắp vậy chia tay sớm cho rồi .Riêng càng cua va đập với Bite lâu ngày chắc chắn bị hao mòn cơ khí là bình thường .Kỹ thì khi lắp đặt chơi mở bò silicon hoặc mở bò chì chịu nhiệt độ cao các chi tiết ma chạm kim loại với nhau . Nói tới vụ mở bò mới vui ,mua hộp mở bò dùng bảo trì chi tiết phanh hơn 1tr/1kg,mổi lần vệ sinh phanh phải phụ thu hoá chất tẩy rửa và mở bò 30k vậy mà nhiều bác thắc mắc như mình bị chém đẹp không biết giải thích sao luôn .
Không lẻ giờ trữ sẳn đủ đồ chơi cho Fiesta làm lại ta .
Giới thiệu về hộp số DPS6 các bác tham khảo đây nhé
http://www.atra.com/Webinars/Ford/DPS6_Intro.pdf
http://www.atra.com/Webinars/Ford/DPS6_Intro.pdf
Bác có hàng Lancer Fortis ko?Xe sản xuất để đi chứ không phải để ám khách hàng với thợ sửa .Set up bộ nồi mới không nhất thiết cần máy chuẩn đoán đâu bác . Máy chuẩn đoán phục vụ cho nó nhanh thôi . Với lại đầu tư máy chuẩn đoán cho Ford không đắt .
Quan niệm của em mấy bác chơi bộ nồi hãng khác ngoài chính hãng như Sasch của Đức chính gốc hoặc OEM như LUK .Đồ chính hãng cùi bắp vậy chia tay sớm cho rồi .Riêng càng cua va đập với Bite lâu ngày chắc chắn bị hao mòn cơ khí là bình thường .Kỹ thì khi lắp đặt chơi mở bò silicon hoặc mở bò chì chịu nhiệt độ cao các chi tiết ma chạm kim loại với nhau . Nói tới vụ mở bò mới vui ,mua hộp mở bò dùng bảo trì chi tiết phanh hơn 1tr/1kg,mổi lần vệ sinh phanh phải phụ thu hoá chất tẩy rửa và mở bò 30k vậy mà nhiều bác thắc mắc như mình bị chém đẹp không biết giải thích sao luôn .
Không lẻ giờ trữ sẳn đủ đồ chơi cho Fiesta làm lại ta .
Bác có hàng Lancer Fortis ko?
Chỉ có lốc lạnh,truyền động cuaro ngoài với hệ thống đánh lửa ron phốt thôi bác .Bác cần nhắn em biển số xe em coi có order được không /
Bác Phong Nguyen cho mình hỏi nội dung thứ 2 nữa. Cái TCM bên ngoài sửa được không? Có phụ tùng thay thế không?
Thank bác
Thank bác
Ktra hư hỏng thì thay mới . Em không biết sửa chỉ biết thay thôiBác Phong Nguyen cho mình hỏi nội dung thứ 2 nữa. Cái TCM bên ngoài sửa được không? Có phụ tùng thay thế không?
Thank bác
"Cái sứ thiên đường" không làm ra mazda và ford đâu, nó chỉ bán và mua thôi. Có cần phải : cứ ướt thì đổi tại mưa không?chắc e cũng né ford ra
mazda thì có lỗi cá vàng ford thì lỗi hộp số chán thật cái sứ thiên đường
Cụ này dịch hay tuyệt.Theo như mình tìm hiểu đọc bài phỏng vấn của hãng xe Ford Úc, nguyên nhân lỗi do 3 vấn đề:
1. Vấn đề thứ nhất là các dầu bị rò rỉ trên hộp số gây ra ô nhiễm dầu của mô đun ly hợp khô, làm cho khách hàng cảm nhận bị rung.
2. Vấn đề thứ 2 là sự truyền nhiệt của vật liệu ly hợp.
3. Và thứ ba, và không liên quan đến bộ ly hợp chính nó, các mô-đun điều khiển truyền động (TCM), chip máy tính [là một vấn đề] và trong một thời gian dài mà chip có thể hoặc có thể có một vết nứt hàn, và với đó, khả năng nói chuyện Trong micro giây [bị xâm nhập]. Điều đó có thể xuất hiện trong một tình trạng chuyển đổi giật hoặc thô.
nhờ đọc mấy bài này e không phải đi đặt cọc em ecosport =)) giờ nhịn luôn"Cái sứ thiên đường" không làm ra mazda và ford đâu, nó chỉ bán và mua thôi. Có cần phải : cứ ướt thì đổi tại mưa không?