Vụ này là ly hợp, không phải hộp số.Ford bao nhiêu năm vẫn chưa thoát ra được kiếp Hs lỗi. Cái gì mình làm chưa tốt thì đi mua có hay hơn không !?
Nó nằm trong hs at thì vẫn thuộc về hs. Nói tóm lại lỗi là lỗi, bác đừng nhiều lời ok ?Vụ này là ly hợp, không phải hộp số.
Úi, tôi nhiều lời á, may mà mới gõ vài dòng.Nó nằm trong hs at thì vẫn thuộc về hs. Nói tóm lại lỗi là lỗi, bác đừng nhiều lời ok ?
Đã là kỹ thuật thì phải nhận định chính xác, ly hợp là ly hợp, hộp số là hộp số, 2 cái này nằm ở 2 khu vực/ không gian khác nhau do đặc thù cấu tạo của PowerShift. Nếu bác chưa rõ thì nên tìm hiểu thêm.
À, tôi xin lỗi bác vì đã nhiều lời hơn. Ok?
Vậy ah??Úi, tôi nhiều lời á, may mà mới gõ vài dòng.
Đã là kỹ thuật thì phải nhận định chính xác, ly hợp là ly hợp, hộp số là hộp số, 2 cái này nằm ở 2 khu vực/ không gian khác nhau do đặc thù cấu tạo của PowerShift. Nếu bác chưa rõ thì nên tìm hiểu thêm.
À, tôi xin lỗi bác vì đã nhiều lời hơn. Ok?
Ford trước quảng cáo là hộp số powershift mà ta, và nói là hợp số ly hợp kép ưu điểm lắm mà ta.
Giờ tè le thì xuất hiện ông nội chặt cái này ra : hộp số và ly hợp kép. Vậy chuyển cái hộp số này thành biến mô hay dùng với bộ ly hợp nhúng dầu được kg??
Mẹ, thiết kế cái hợp số bị lỗi tè le, giờ thêm cái ông thần thánh này chơi chữ nữa.
Nhờ thiết kế tốt quá nên ford fucus mới ngừng sản xuất từ đầu 2018 và chuyển nhà máy sang trung quốc để sản xuất ,giảm chi phí.
Các bánh răng của hộp số vẫn nằm trong dầu, còn ly hợp nằm riêng trong không gian khô ráo, bởi vậy mới có hiện tượng bị rỉ sét nếu tiếp xúc với nước.Vậy ah??
Ford trước quảng cáo là hộp số powershift mà ta, và nói là hợp số ly hợp kép ưu điểm lắm mà ta.
Giờ tè le thì xuất hiện ông nội chặt cái này ra : hộp số và ly hợp kép. Vậy chuyển cái hộp số này thành biến mô hay dùng với bộ ly hợp nhúng dầu được kg??
Mẹ, thiết kế cái hợp số bị lỗi tè le, giờ thêm cái ông thần thánh này chơi chữ nữa.
Bác nên hiểu rồi phán nhé, mạng ảo nhưng kiến thức phải thật.
Từ 2016 Focus dùng hộp số Selectshift nha bác.Nhờ thiết kế tốt quá nên ford fucus mới ngừng sản xuất từ đầu 2018 và chuyển nhà máy sang trung quốc để sản xuất ,giảm chi phí.
Viết còn sai chính tả mà cũng bày đặt chim lợn
Các bánh răng của hộp số vẫn nằm trong dầu, còn ly hợp nằm riêng trong không gian khô ráo, bởi vậy mới có hiện tượng bị rỉ sét nếu tiếp xúc với nước.
Bác nên hiểu rồi phán nhé, mạng ảo nhưng kiến thức phải thật.
Ừ hen, sao ford nó kg mướn ông thần này về làm cố vấn kỹ thuật ta, chứ đám luật sư Mỹ nó kiện thằng ford lỗi hộp số mà ford nó kg lên tiếng.
Nói như ông thì kg có lỗi gì đâu, và nó có hư cái lỗi cái nhông là cái nhông chừ kg phải hộp số, hay cái vavle là lỗi cái valve, hay may thứ khác trong hộp số hay liên quan đến hộp số là hư cái đó chứ kg phải hộp số.
Mà kiến thức của ông, như ông nói chỉ để nói chuyện với cái đám ngu ngốc, kg biết mà nói như vậy thôi.
Bác nên đọc lại bài của chủ topic này, có cả hình minh hoạ, có cả lý lẽ phân tích, không nên cãi cùn như thế, chứng tỏ mình giỏi mà chỉ cãi cùn rồi chê người khác ngu ngốc chỉ làm thiên hạ họ cười chê.Ừ hen, sao ford nó kg mướn ông thần này về làm cố vấn kỹ thuật ta, chứ đám luật sư Mỹ nó kiện thằng ford lỗi hộp số mà ford nó kg lên tiếng.
Nói như ông thì kg có lỗi gì đâu, và nó có hư cái lỗi cái nhông là cái nhông chừ kg phải hộp số, hay cái vavle là lỗi cái valve, hay may thứ khác trong hộp số hay liên quan đến hộp số là hư cái đó chứ kg phải hộp số.
Mà kiến thức của ông, như ông nói chỉ để nói chuyện với cái đám ngu ngốc, kg biết mà nói như vậy thôi.
Do đặc thù của hộp số Powershift, ly hợp khô nằm tách ra khỏi hộp số, khác với ly hợp ướt được ngâm trong dầu cùng với hộp số. Chủ topic cũng đề cập đến chuyện trượt ly hợp do rỉ sét, nếu mà được ngâm trong dầu như hộp số Selectshift thì làm sao nước vào được.
Khi bác chưa nắm rõ được cấu tạo của hộp số Powershift thì đừng vội chê "cái đám ngu ngốc" nhé.