Người dùng chỉ biết đến mức : lỗi thuộc về động cơ hay hộp số. Chẳng lẽ khi bị lỗi này của ly hợp lại bảo là lỗi động cơ ??? Cấu tạo kiểu gì để bị lỗi như vậy mà vẫn sản xuất hàng loạt. Số phận của những sản phẩm trót / lỡ này ra sao ?Bác nên đọc lại bài của chủ topic này, có cả hình minh hoạ, có cả lý lẽ phân tích, không nên cãi cùn như thế, chứng tỏ mình giỏi mà chỉ cãi cùn rồi chê người khác ngu ngốc chỉ làm thiên hạ họ cười chê.
Do đặc thù của hộp số Powershift, ly hợp khô nằm tách ra khỏi hộp số, khác với ly hợp ướt được ngâm trong dầu cùng với hộp số. Chủ topic cũng đề cập đến chuyện trượt ly hợp do rỉ sét, nếu mà được ngâm trong dầu như hộp số Selectshift thì làm sao nước vào được.
Khi bác chưa nắm rõ được cấu tạo của hộp số Powershift thì đừng vội chê "cái đám ngu ngốc" nhé.
Mình có 2 anh bạn đã bán con Ecosport vì lỗi này.