thước gì mà rẻ thế bácVừa thay bộ thước lái hãng full cả công 9.5tr đặt hàng 1.5h xong.
Gara thì phục hồi bill 7.5tr giữ xe 3 ngày thì tiếc chi vài triệu ấy![]()
Đây bthước gì mà rẻ thế bác![]()

Vẫn hàng Thaco.
Công nhận Thaco xứng đánh doanh nghiệp tốt nhất VN.
Nếu sau này mà Thaco nói nó chế xe điện bán thì thật sự đáng tin hơn Vin.
Cứ nhìn những gì nó đã làm cho các hãng xe khác như Mazda Kia Peugeot BMW
Thì mềnh nói dõ dàng dồi đó.Ai cứ bị như bác PMH rồi biết.
Không có cân nhắc gì nữa đối với garage được đâu.
Kể cả hãng cũng không phải tốt nhưng chắc chắn đỡ hơn garage.
Bởi vì garage không có gì để ràng buộc trách nhiệm nó như hãng.
Xe là con hãng đẻ ra chứ không phải con garage đẻ ra.
Tuỳ bịnh tuỳ ca mà chọn đi bịnh viện hay trạm xá.
Thời buổi khó khăn càng phải kỹ hơn với lựa chọn của mình.
Ca của mình như vậy nè: hư cụm đèn, vào hãng check báo hư ballast, cần thay cả cụm vì không bán lẻ cái balast và kích lại bộ khiển đèn đâu đó hơn 30tr. Mình kêu đổi balast trái sang phải xem ok không để xác định đúng tội của nó. Sau đó ráp lại mặt nạ đi về gara gần nhà nhờ ra chợ tìm mua bộ đèn bảo hiểm bể choá y chang. Lột cái balast gắn vào mất có 2tr7, boa luôn chẵn 3tr. Làm nhiệt tình và cảm ơn rối rít.
em thấy logo Lexus trên avatar của bác tưởng bác đi Lexus mà thước rẻ thế
Thước lái không thay thì nó nặng như đồng thôi chứ cũng không lo gãy nhỉem thấy logo Lexus trên avatar của bác tưởng bác đi Lexus mà thước rẻ thếchứ con mer cổ của em thước mới oem cũng 1k$ rồi. Hàng chính hãng thì khỏi phải nói
![]()
Mấy cái hàng garage nó không có sẵn thì nó cố sửa cho mình tốt lắm.Thì mềnh nói dõ dàng dồi đó.
Tuỳ bịnh tuỳ ca mà chọn đi bịnh viện hay trạm xá.
Thời buổi khó khăn càng phải kỹ hơn với lựa chọn của mình.
Ca của mình như vậy nè: hư cụm đèn, vào hãng check báo hư ballast, cần thay cả cụm vì không bán lẻ cái balast và kích lại bộ khiển đèn đâu đó hơn 30tr. Mình kêu đổi balast trái sang phải xem ok không để xác định đúng tội của nó. Sau đó ráp lại mặt nạ đi về gara gần nhà nhờ ra chợ tìm mua bộ đèn bảo hiểm bể choá y chang. Lột cái balast gắn vào mất có 2tr7, boa luôn chẵn 3tr. Làm nhiệt tình và cảm ơn rối rít.
Còn hàng nó có thì nó cũng vòi thay chứ lại không sửa!
Che luôn số khung số máy đi bác ơi
Nói đi cũng nên nói lại . Xe trong bảo hành có mịa gì hư ,làm qua loa là thấy 5 - 7 phần thắng rồi .Còn xe đi sau tuổi dậy thì Odo tầm 200k trở lên thì chục người được bao nhiêu người chui hãng làm
.Bảo dưỡng mấy xe này 1 ngày 2 ngày là bình thường .
Năm 22. Thước lái con ford ecosport 2015 ghẻ mà hãng noa báo e 18tr chưa công thay. Công 3tr.
Ra gara C.N nó thay cho hết 6.5tr cả công. Chạy tới cuối năm 24 thì bán vẫn chưa hư
Năm 2020 Hãng thay bugi xong cố vấn ra nói cắm máy check thấy bơm xăng yếu. Đề nghị kiểm tra. E hỏi nhiêu ? Báo 3tr tiền công tháo. 9tr tiền bơm nếu hư. E nói khỏi. Để chạy thêm 4 năm chưa sao.
Đoạn này mới hay nè. Tháng 3 năm 24 ra gara C.N thay cu roa máy. Mà ảnh chẳng nói chẳng rằng thay giùm luôn bình nước phụ làm mát. Mà thay bình lô mới ghê. Mình tuy khó chịu nhưng cũng trả tiền . Chạy được đâu đúng một hôm thì thấy tiếng máy kỳ kỳ, dừng lại xem thì thấy nước mát chảy đầy dưới gầm xe . Lúc mở ra thì máy sôi gần hết nước, may mà dừng lại kịp. Nguyên nhân là ảnh thay cái bình lô mà mua trên shopee có không có nắp, ảnh lấy cái nắp bình zin gắn vào nó có kín đâu. Lúc máy nguội thì không sao, nóng hơi nó đẩy luôn bung van giảm áp xì hết nước. Sau ảnh cho lính qua bắt mình mua 1 can nước làm mát đổ vào với thêm tiền mua bình zin
Tháng 11 năm 24 em bán xe. Quá nản với cái xe này. Xong mua chiếc sedona 2016, quyết định đúng ghê. Vô hãng thay nhớt mà tiền nhớt 6l gía bằng có nửa tiền mua 4l nhớt bên hãng ford.Thay gì đều gọi báo trước cho khách. Đi gara làm gì nữa.