Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Căn cứ vào cái bảng hình tam giác rồi bóp vòng bóp vèo suy cho nó ra hình tròn lập bb "vượt nơi cấm". XXX hay thiệt, lạy các thánh...:eek::eek::eek:
[BCOLOR=rgb(255, 0, 0)]Giáo trình đào tạo 4b các loại sắp phải thay đổi vì các biển báo hình tam giác là biển cấm[/BCOLOR]:confused::confused::confused:
XXX làm khổ mọi người quá nên suy diễn lung tung luon bác à
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Anh khai sáng em đi, em nói thế sai chỗ nào? Luật quy định thế mà.
Luật nào quy định thế bác? Bác làm ơn trích dẫn nguyên văn các loại văn bản hộ mình tí chớ mình thấy bác này nói chuẩn nè::D:D:D
Lý lẽ thì chắc bác bác chủ cũng đã nắm đc rồi, vấn đề là làm sao để CSGT chấp nhận.
Trước tiên bác phải hỏi căn cứ nào để ra quyết định xử phạt? Phần định nghĩa biển kia trong quy chuẩn 41 có chữ nào nói định nghĩa là đường cong khuất tầm nhìn không?
CSGT ko thể xử phạt lỗi vượt xe khác dựa trên biển báo nguy hiểm 201b đc. Bởi vì trong định nghĩa biển 201b chỉ thể hiện báo nguy hiểm, ko bao gồm cấm vượt. Nếu đoạn đường có cấm vượt thì GTCC đã kẻ vạch liền, dựng biển cấm vượt.
Nhắc lại công việc của CSGT là điều tiết GT, góp ý và cùng GTCC về những chỗ chưa hợp lý, anh thấy đoạn này cong khuất thì đề xuất GTCC cắn biển cấm vượt, sau đó anh căn cứ vào biển cấm vượt để lập bien bản.
Quy tắc xử lý VP đơn giản, câu chữ trong biên bản, quy chuẩn đều rõ, cứ căn theo thực tế, ko có vạch liền, ko có biển cấm vượt chỉ có biển nguy hiểm đường cong 201b mà biển này ko có chức năng cấm vượt.
Mag lần sau bác cãi 3 tiếng làm gì, mất thời gian và mất vui buổi đi chơi. Truowc sau gì cũng phải lập bb thì yêu cầu lập nhanh còn đi chơi. Biên bản trắng đen rõ lắm, thêm ảnh và video hiện trường có, ai sai thì chịu. Sếp cũng bênh lính vừa thôi chứ ko dám bênh cho lính sai rõ ràng đâu, cứ khiếu nại cật lực, nếu có sai thật thì cũng nên chia sẻ cho cộng đồng biết raừng biển nguy hiểm đường cong 201b có theme chức năng cấm vượt.
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Tư cái bảng em đã đi qua 300m, tức là đã qua bảng w201 300m (từ bảng đến chỗ vượt)

Vậy rõ 10/10 rồi.
Anh vượt cách bảng W201 là 300m.
Hiệu lực của bảng W201 là sau vị trí đặt bảng 150m-250m.Hiểu đơn giản là sau 150m, thì bắt đầu vào đoạn ngoặt nguy hiểm.

Khoảng cách tối thiểu of một đoạn ngoặt nguy hiểm là 160 m. Vậy, nếu tất cả đều là tính tối thiểu (có lợi cho bác nhất) bác vẫn ở trong đoạn ngoặt nguy hiểm 10 mét. HiHi

Em lập luận vậy có đúng không?
 
Hạng B1
22/8/15
94
159
33
Ba
Hình chụp là biển phía ngược lại, chổ vượt cách biển đó 100m.
Đối chiếu theo hình thì x là chổ xe vượt đó.

Bác hiểu sai ý rồi. Theo hình G7, em đi theo hướng từ trái qua phải, chỗ em vượt tại cái miếu. Theo hình này thì em vượt ngoài vùng cấm vượt. Hơn nữa nếu có vạch như hình G7 này thì we cũng chẳng có case này.

Xe anh thớt vượt cách biển W.201 khoảng 100m phía ngược lại, tức là nằm ngoài vùng cấm vượt rồi.
Mấy cái chổ nguy hiểm, hay có tai nạn thì gắn cmn biển cấm vượt hay kẻ vạch liền cho rõ ràng đi.
Mịa, xem mạng người như cỏ.[/QUOTE]
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Luật nào quy định thế bác? Bác làm ơn trích dẫn nguyên văn các loại văn bản hộ mình tí chớ mình thấy bác này nói chuẩn nè::D:D:D
Lập luận vậy mà bác nói chuẩn thì em chịu thôi. HiHi.
 
Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
Thứ 5 chại lên nó... trả lại giấy tờ đuổi về chắc... nhảy cầu luôn...
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Bác này nói phương án này sao thấy đúng đúng nè
Mấy a nằm vùng có khả năng đang thu thập thông tin vụ này để phân tích dữ liệu, nếu thấy có mùi là trả giấy tờ rồi nhẹ nhàng mang ly cà phê ban mê ra tâm sự, anh xxx thổi bác chủ sẽ ra uống cf hàn huyên vài câu rồi huề cả làng. hihi
 
Tập Lái
7/9/16
29
50
13
57
quận 12 Tp HCM
E nghĩ biển W201 này cắm ở 2 đầu chổ ngoặt nguy hiểm.
Hình 1 là biển W 201 phía sau hay phía ngược chiều anh thớt đi, được chụp phía trước mặt.
Hình 2 cũng chính là biển W 201 phía sau hay phía ngược chiều anh thớt đi, nhưng, được chụp phía sau lưng.
Chổ a thớt vượt là ngay cái miếu (có nhiều người chết nên lập miếu thờ luôn?), cách biển W. 201 phía ngược lại hơn 1 khoảng cách giữa 2 trụ đèn 1 chút # 100m.
Biển w.201 ở đường này chắc là ngoài KDC, ko có vạch tim đường nên chắc tốc độ cho phép > 50km/g.
Khoảng cách từ biển W.201 đến chổ ngoặt nguy hiểm theo QC 41 là từ 150 đến 250m.
Như vậy chổ vượt cách biển w.201 như trong hình chỉ cách 100m, tức là xe vượt đã qua khỏi chổ ngoặt nguy hiểm ít nhất 50m rồi.
Theo QC 41-2016 điều 34.4 có nói cách thức cắm biển báo nguy hiểm. Nếu chiều dài có cùng yếu tố nguy hiểm lớn thì đặt biển nhắc lại kèm biển phụ S.501 ghi chiều dài yếu tố nguy hiểm còn lại tiếp đó.
[BCOLOR=#ff0000]QC không nói gì về việc phải cắm W201 tại 2 đầu đoạn cong [/BCOLOR]( các bác tra giúp mình xem) trong trường hợp này nếu cho là bảng tam giác được chụp phía sau lưng là W201 thì bảng W201 chụp mặt trước phải có thêm biển phụ S.501 nhưng trong hình thì không có. Có chính xác bản tam giác chụp phía lưng có phải là W201 hay là bảng khác ??? . Nếu bảng khác thì bác chủ hoàn toàn không bị lỗi với điều kiện như bác chủ nói chiều di chuyển của bác chủ chỉ cắm 1 biển báo W201 duy nhất cho đoạn đường đó
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Theo QC 41-2016 điều 34.4 có nói cách thức cắm biển báo nguy hiểm. Nếu chiều dài có cùng yếu tố nguy hiểm lớn thì đặt biển nhắc lại kèm biển phụ S.501 ghi chiều dài yếu tố nguy hiểm còn lại tiếp đó.
[BCOLOR=#ff0000]QC không nói gì về việc phải cắm W201 tại 2 đầu đoạn cong [/BCOLOR]( các bác tra giúp mình xem) trong trường hợp này nếu cho là bảng tam giác được chụp phía sau lưng là W201 thì bảng W201 chụp mặt trước phải có thêm biển phụ S.501 nhưng trong hình thì không có. Có chính xác bản tam giác chụp phía lưng có phải là W201 hay là bảng khác ??? . Nếu bảng khác thì bác chủ hoàn toàn không bị lỗi với điều kiện như bác chủ nói chiều di chuyển của bác chủ chỉ cắm 1 biển báo W201 duy nhất cho đoạn đường đó

Vậy rõ 10/10 rồi.

Anh vượt cách bảng W201 là 300m.

Hiệu lực của bảng W201 là sau vị trí đặt bảng 150m-250m.Hiểu đơn giản là sau 150m, thì bắt đầu vào đoạn ngoặt nguy hiểm.

Khoảng cách tối thiểu of một đoạn ngoặt nguy hiểm là 160 m. Vậy, nếu tất cả đều là tính tối thiểu (có lợi cho bác nhất) bác vẫn ở trong đoạn ngoặt nguy hiểm 10 mét. HiHi

Em lập luận vậy có đúng không?