Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Vậy thì cũng đã mất tiền phạt rồi, chưa chắc mấy a báo đài phân tích đúng, lại cho bác chủ sai thì hỏng. Theo mình nên nhờ Luật sư tư vấn trước khi khiếu nại.
Không biết bác khiếu nại thế nào chứ kinh nghiệm mình thì: 10 lần khiếu nại thì... 5 lần phải bỏ cuộc vì mr quy trình, 3 lần thua trắng còn 2 lần huề. Mà các bác bị ai làm khó: xxx - các bác nộp khiếu nại cho ai: xxx => kiện củ khoai mà thắng ah, chỉ 1 trường hợp thắng do nội bộ xxx đang thanh trừng nhau lấy cớ khiếu nại của bác nó... xử luôn:cool:
Hầu hết các vụ lùm dùm liên quan xxx đều bị phanh phui do công... nhà báo. Gần đây nhất là vụ QCBX & Coca Cola => ra đường gặp cướp đêm gọi CA, cướp ngày kêu... nhà báo.
Tất nhiên cơ quan truyền thông ngôn luận không có chức năng xử lý khiếu nại nhưng nó có nhiều công cụ bén hơn nhiều để moi ra vấn đề. Khi bác gửi bài cho họ với tiêu đề "khiếu nại" thì hồ sơ sẽ vô sọt rác hoặc fw tới xxx, tuy nhiên khi bác "thắc mắc" thì họ sẽ nghiên cứu hồ sơ + bộ phận tư vấn luật sẽ tham khảo, nếu hồ sơ bác sai bét còn xxx đúng thì họ sẽ báo cho bác hoặc im lặng luôn, nếu họ phát hiện vướng mắc thực sự hay xxx sai/ có vấn đề khai thác được thì họ sẽ cử người hoặc gửi văn bản tới cơ quan xxx đề nghị giải thích rõ ràng, văn bản trả lời của xxx/ ghi âm phỏng vấn của pv sẽ được họ nghiên cứu cho đăng bài => mọi người cùng xem trong đó có cả các sếp cấp cực lớn của xxx, các sếp nhà ta rất sợ liên đới vì cái loại lính sâu bọ => kêu đầu xxx "có vấn đề" ra thăm hỏi, cần thiết "trảm" luôn rồi... cảm ơn nhà báo đã thông tin, phần còn lại bác chủ ung dung lên lấy lại tiền thôi khỏi đi kiện tốn kém. Nếu cách này chưa xử lý đc mà bác chủ với luật sư biết chắc thắng thì tiếp tục thủ tục tố tụng ra tòa nhưng nhiêu khê tốn kém lắm...
Không phải tự nhiên mà mình tư vấn bác chủ thế này, thực tế mình đụng chạm khá nhiều và học hỏi được chiêu này từ các bô lão kỳ cựu, đã áp dụng thành công vài lần nên kiểm chứng đc hiệu quả thật của nó.
Trên 4room này chắc chắn có không ít xxx và cũng không ít PV => bác chủ cứ lần lượt gửi chứng cứ lên đây, khả năng bác chưa cần nhờ vả thì có báo đã đăng.
Chúc bác chủ sớm đòi lại công lý
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Em xin nói thật, có thể mất lòng nhưng chúng ta bị anh @Bá_Kiến cung cấp thông tin không trung thực.

Hình 1: anh chủ chụp ngược hướng ảnh chạy, tức là nơi ảnh bị CSGT thổi lại.
View attachment 587812

Hình 2: là chiều chạy của anh chủ và nơi anh vượt xe khác.
Rõ ràng, là ở hình 2 chúng ta thấy biển W201 của hướng ngược lại.
Theo nguyên tắc biển báo W201, phải lắp ở hai đầu đoạn ngoặt nguy hiểm, và hình anh chủ chụp hướng anh chủ không thấy biển W201, điều này có nghĩa là anh chủ đã qua biển W201 (hướng chạy của mình) một đoạn. Và như thế anh chủ đang ở trong đoạn ngoặt nguy hiểm. Anh vượt trong đoạn này là vi phạm giao thông rồi. Cãi làm gì đúng không nào?

View attachment 587814

Nói ngoài lề 1 chút: ngay cái miếu không tự dưng người ta dựng lên đâu. Cũng có tai nạn chết nhiều người rùi.

Giả thiết của bác đưa ra, mình suy nghĩ cũng chưa ổn xin phép bác cho mình có ý kiến:
- Hình 1: Nếu đúng như chiều di chuyển của hình thì bác chủ vượt khi hết đoạn cong (vì phía trái hướng di chuyển sau lưng bác chủ có bảng báo W201)
- Hình 2 : Tại sao lại cắm tiếp W201 trong khi phía sau bên trái theo hướng di chuyển ngay vị trí miếu đã cắm rồi ?
Nêu vậy thì có hai đoạn đường cong liên tiếp nhau theo hình sóng lượn à ??? và đường cong này phải cắm hai bảng W201 tại đỉnh của đoạn cong ??? vô lý !!!! ( vì bảng W201 không vẽ zích zắc )
Đây là thiển ý cá nhân, nếu sai mong các bác bỏ qua !
E nghĩ biển W201 này cắm ở 2 đầu chổ ngoặt nguy hiểm.
Hình 1 là biển W 201 phía sau hay phía ngược chiều anh thớt đi, được chụp phía trước mặt.
Hình 2 cũng chính là biển W 201 phía sau hay phía ngược chiều anh thớt đi, nhưng, được chụp phía sau lưng.
Chổ a thớt vượt là ngay cái miếu (có nhiều người chết nên lập miếu thờ luôn?), cách biển W. 201 phía ngược lại hơn 1 khoảng cách giữa 2 trụ đèn 1 chút # 100m.
Biển w.201 ở đường này chắc là ngoài KDC, ko có vạch tim đường nên chắc tốc độ cho phép > 50km/g.
Khoảng cách từ biển W.201 đến chổ ngoặt nguy hiểm theo QC 41 là từ 150 đến 250m.
Như vậy chổ vượt cách biển w.201 như trong hình chỉ cách 100m, tức là xe vượt đã qua khỏi chổ ngoặt nguy hiểm ít nhất 50m rồi.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Không biết bác khiếu nại thế nào chứ kinh nghiệm mình thì: 10 lần khiếu nại thì... 5 lần phải bỏ cuộc vì mr quy trình, 3 lần thua trắng còn 2 lần huề. Mà các bác bị ai làm khó: xxx - các bác nộp khiếu nại cho ai: xxx => kiện củ khoai mà thắng ah, chỉ 1 trường hợp thắng do nội bộ xxx đang thanh trừng nhau lấy cớ khiếu nại của bác nó... xử luôn:cool:
Hầu hết các vụ lùm dùm liên quan xxx đều bị phanh phui do công... nhà báo. Gần đây nhất là vụ QCBX & Coca Cola => ra đường gặp cướp đêm gọi CA, cướp ngày kêu... nhà báo.
Tất nhiên cơ quan truyền thông ngôn luận không có chức năng xử lý khiếu nại nhưng nó có nhiều công cụ bén hơn nhiều để moi ra vấn đề. Khi bác gửi bài cho họ với tiêu đề "khiếu nại" thì hồ sơ sẽ vô sọt rác hoặc fw tới xxx, tuy nhiên khi bác "thắc mắc" thì họ sẽ nghiên cứu hồ sơ + bộ phận tư vấn luật sẽ tham khảo, nếu hồ sơ bác sai bét còn xxx đúng thì họ sẽ báo cho bác hoặc im lặng luôn, nếu họ phát hiện vướng mắc thực sự hay xxx sai/ có vấn đề khai thác được thì họ sẽ cử người hoặc gửi văn bản tới cơ quan xxx đề nghị giải thích rõ ràng, văn bản trả lời của xxx/ ghi âm phỏng vấn của pv sẽ được họ nghiên cứu cho đăng bài => mọi người cùng xem trong đó có cả các sếp cấp cực lớn của xxx, các sếp nhà ta rất sợ liên đới vì cái loại lính sâu bọ => kêu đầu xxx "có vấn đề" ra thăm hỏi, cần thiết "trảm" luôn rồi... cảm ơn nhà báo đã thông tin, phần còn lại bác chủ ung dung lên lấy lại tiền thôi khỏi đi kiện tốn kém. Nếu cách này chưa xử lý đc mà bác chủ với luật sư biết chắc thắng thì tiếp tục thủ tục tố tụng ra tòa nhưng nhiêu khê tốn kém lắm...
Không phải tự nhiên mà mình tư vấn bác chủ thế này, thực tế mình đụng chạm khá nhiều và học hỏi được chiêu này từ các bô lão kỳ cựu, đã áp dụng thành công vài lần nên kiểm chứng đc hiệu quả thật của nó.
Trên 4room này chắc chắn có không ít xxx và cũng không ít PV => bác chủ cứ lần lượt gửi chứng cứ lên đây, khả năng bác chưa cần nhờ vả thì có báo đã đăng.
Chúc bác chủ sớm đòi lại công lý
Đồng ý 2 tay 2 chân với bác! :D
Ngay từ đầu anh thớt cứ xin cái bb, đóng phạt rồi gửi các nơi THẮC MẮC cho khỏe người, mệt nó.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Chiều đi theo hình 2, chỉ có 1 biển duy nhất (đã qua, cách miếu khoảng 300m)
Tôi cũng đang thắc mắc tại sao có 1 chỗ ngoặc nguy hiểm mà chiều tôi đi biển w201 lại cách đó khoảng 300m còn chiều ngược lại chỉ cách khoảng 30m?
Nhân đây cho hỏi bác vios_2015: Cái miếu có ý nghĩa là thông báo cấm vượt không? Vì ở đây chúng ta đang bàn về việc lỗi cấm vượt có phù hợp không để mọi người rút kinh nghiệm. (Xin nhắc lại rằng tôi vượt xe tải 1tan lúc 12h trưa, đường liên xã, vắng vẻ, không có người đi lại ngay cả xe máy và người đi bộ. Tóm lại sau biển cảnh báo nguy hiểm, tôi thấy an toàn thì tôi vượt. Nếu theo bác nói cứ thấy biển cảnh báo nguy hiểm và có miếu mà ko vượt thì mua ô tô làm gì cho tốn kém.

Cái miếu không có trong QC41, nó chỉ là nơi ghi nhận có nhiều người chết (tức là chỗ này nguy hiểm thôi).
Theo như bác nói: theo hướng đi của bác, biển W201 cách miếu 300m, theo Điều 34 QC41, Biển W201 đặt cách chổ nguy hiểm là 150m-250 m, 300 m - 150 m = 150 mét. vùng cấm vượt theo bảng G1 tối thiểu là 160 mét, vậy bác đang ở trong vùng cấm vượt rồi, nói gì nữa.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Cái miếu không có trong QC41, nó chỉ là nơi ghi nhận có nhiều người chết (tức là chỗ này nguy hiểm thôi).
Theo như bác nói: theo hướng đi của bác, biển W201 cách miếu 300m, theo Điều 34 QC41, Biển W201 đặt cách chổ nguy hiểm là 150m-250 m, 300 m - 150 m = 150 mét. vùng cấm vượt theo bảng G1 tối thiểu là 160 mét, vậy bác đang ở trong vùng cấm vượt rồi, nói gì nữa.
QC41 đâu có nói bảng w201 có chức năng cấm vượt bác???
 
Hạng D
7/3/11
1.617
4.385
113
Sài Gòn
Thông báo, sáng nay em đến xxx đội trưởng csgt thị xã Lagi tiếp và khẳng định rằng anh em làm đúng. Lỗi "vượt trên đoanh đường cong tầm nhìn bị che khuất" căn cứ theo mục c khoản 5 điều 14 và giải thích thêm rằng vượt sau biển báo w201 " chỗ ngoặc nguy hiểm" ở ngoài đường người ta gọi là đường cong hay đường vòng"
Và hẹn sáng ngày mốt (sáng thứ 5 mời đến cq để làm việc cùng với đội và ra biên bản làm việc
Lại chơi chiêu giãn quân hả bác, khổ bác chủ gần Tết phải đi hầu. Em dự là thứ 5 lên lại bảo họp cuối năm, hẹn sang tuần và....thêm 2-3 lần như vậy nữa
 
  • Like
Reactions: truong_dalat
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Cái miếu không có trong QC41, nó chỉ là nơi ghi nhận có nhiều người chết (tức là chỗ này nguy hiểm thôi).
Theo như bác nói: theo hướng đi của bác, biển W201 cách miếu 300m, theo Điều 34 QC41, Biển W201 đặt cách chổ nguy hiểm là 150m-250 m, 300 m - 150 m = 150 mét. vùng cấm vượt theo bảng G1 tối thiểu là 160 mét, vậy bác đang ở trong vùng cấm vượt rồi, nói gì nữa.
Lỗi vi phạm vượt trong đoạn đường có biển tam giác vàng cảng báo đường cong


Xe anh thớt vượt cách biển W.201 khoảng 100m phía ngược lại, tức là nằm ngoài vùng cấm vượt rồi.
Mấy cái chổ nguy hiểm, hay có tai nạn thì gắn cmn biển cấm vượt hay kẻ vạch liền cho rõ ràng đi.
Mịa, xem mạng người như cỏ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/6/15
521
1.692
93
q11
Em xin nói thật, có thể mất lòng nhưng chúng ta bị anh @Bá_Kiến cung cấp thông tin không trung thực.

Hình 1: anh chủ chụp ngược hướng ảnh chạy, tức là nơi ảnh bị CSGT thổi lại.
View attachment 587812

Hình 2: là chiều chạy của anh chủ và nơi anh vượt xe khác.
Rõ ràng, là ở hình 2 chúng ta thấy biển W201 của hướng ngược lại.
Theo nguyên tắc biển báo W201, phải lắp ở hai đầu đoạn ngoặt nguy hiểm, và hình anh chủ chụp hướng anh chủ không thấy biển W201, điều này có nghĩa là anh chủ đã qua biển W201 (hướng chạy của mình) một đoạn. Và như thế anh chủ đang ở trong đoạn ngoặt nguy hiểm. Anh vượt trong đoạn này là vi phạm giao thông rồi. Cãi làm gì đúng không nào?

View attachment 587814

Nói ngoài lề 1 chút: ngay cái miếu không tự dưng người ta dựng lên đâu. Cũng có tai nạn chết nhiều người rùi.
Thông tin không trung thực là sao anh ? Chả nhẽ chủ thớt đang dắt mũi AE ah ?:3dngacnhien::3dngacnhien::3dbuonngu:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Trời, tính theo biển chiều bác ấy chạy. Chứ sao lại tính biển of chiều ngược lại nè.
Hình chụp là biển phía ngược lại, chổ vượt cách biển đó 100m.
Đối chiếu theo hình thì x là chổ xe vượt đó.